Chương 509: Đảo Nhai Ma (15)

6 3 0
                                    

“Ừm... tốt nhất là tránh cái đã!” Phong Bất Giác chỉ do dự hai giây trước khi quyết định rút lui khỏi nơi đây.

Chuông Kim Cương chưa bao giờ vang dồn dập như thế này bao giờ, không cần biết thứ sắp xuất hiện là quái vật gì, Giác Ca cũng không hoàn toàn chắc chắn mình có thể chiến thắng. Hơn nữa, trong Thiên Đường Kinh Hãi không có khái niệm “rớt đồ” từ quái vật, thực sự không có lý do gì để khiêu khích những quái vật không liên quan gì đến nhiệm vụ chính tuyến.

Bởi vậy, Phong Bất Giác suy nghĩ một lúc (thực ra là đang đợi thông báo nhiệm vụ) rồi liền chọn chạy trốn.

Nhưng... hệ thống há có thể lại để cho hắn như nguyện...

Ông ông ——

Một âm thanh nặng nề đột nhiên phát ra từ phía sau Phong Bất Giác. Cùng với âm thanh kỳ lạ này, một kết giới khổng lồ trong suốt đột nhiên hình thành. Rào chắn này giống như một chiếc bát úp ngược lớn, “che phủ” khu vực xung quanh.

Giờ phút này, Giác Ca chỉ vừa mới quay người hi vọng chạy, bước một bước Nguyệt Bộ ra ngoài. Dưới ảnh hưởng của【 Đạp Hư 】, hiệu quả của Nguyệt Bộ toàn lực này rất kinh người, Phong Bất Giác như một viên đạn đại bác bay ra khỏi nòng.

Vì vậy... mặt mo của hắn đã đập mạnh vào hàng rào, mất 9% điểm sinh tồn...

Mặc dù Phong Bất Giác có khả năng nghịch thiên là “tính toán không sai lệch theo công thức”, nhưng dưới tình huống này, cho dù hắn tính ra kết quả cũng không kịp phanh lại.

“Chà... Không cho cút luôn sao...” Giác Ca lẩm bẩm trong khi xoa mặt.

Bởi vì điểm sinh tồn bị mất vẫn nằm trong phạm vi chấp nhận được (thiệt hại do sương mù độc hại gây ra hai giờ trước về cơ bản đã được phục hồi) cho nên thái độ của hắn vẫn tương đối bình tĩnh.

“Cùng lắm là một trận chiến mà thôi...” Phong Bất Giác dứt khoát xoay người lại, mặt hướng về phía boss đang dần dần trồi lên trên đầm phân, trong miệng thì thầm, “Kịch bản ác mộng này gần như không hạn chế khả năng chiến đấu của người chơi, làm như ta sợ ngươi...”

Ầm ầm ầm...

Chỉ trong vài giây, phần thân trên của boss ẩn đã thoát ra khỏi vòng xoáy. Hình dạng cơ thể của nó hoàn toàn giống với con người, ngoại trừ việc thể tích của nó lớn hơn gấp năm lần so với con người bình thường. Bởi vì toàn bộ cơ thể của nó được bao phủ bởi lớp đất màu nâu sẫm nên không thể nhìn thấy nó trông như thế nào. Chỉ có thể biết từ hình dáng... rằng giới tính của boss này là nữ.

Lúc này, thời gian của "cảnh báo cái chết" vừa hết, tiếng Chuông Kim Cương dừng bặt...

Phong Bất Giác thuận thế kích hoạt đặc hiệu hai:【 Quan sát thông tin chi tiết về quái vật (trừ boss) 】.

Kết quả là không có gì được phản hồi lại...

"Không ngoài dự kiến... nó không phải là một con quái vật bình thường." Phong Bất Giác thầm nghĩ, khi dùng đặc hiệu của Chuông Kim Cương lên Liesendahl cũng không thể xác định trước mắt có phải là NPC hay không, nhưng... dựa trên cách xuất hiện này, 99% là boss rồi..."

Thiên Đường Kinh Hãi (Quyển 4)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ