Chương 569: I, Joker (9)

3 3 0
                                    

Mấy phút trước, trên sân thượng của đồn cảnh sát.

“Vậy... điều ngươi muốn nói với ta là...” Joe nói với giọng điệu vừa nghi ngờ vừa thắc mắc, “Bốn người các ngươi thật ra đều là người ngoài hành tinh đến từ một vũ trụ song song?”

“Đúng vậy.” Phong Bất Giác đáp, “Chúng ta chỉ tạm thời mượn cơ thể của bốn người này. Một khi chúng ta rời đi, họ sẽ trở thành người bình thường. Họ sẽ không có ấn tượng dù là nhỏ nhất rằng mình đã bị ‘ám’.”

Lúc này, Giác Ca đã ngẫu hứng tạo ra một setting tương đối hợp lý và không thể kiểm chứng, có thể coi là lời giải thích về thân phận của mình. Mặt khác, hắn cũng bày tỏ sẵn sàng hợp tác với nhóm kháng chiến.

Joe và Marya đương nhiên nghi ngờ tuyên bố của hắn, nhưng tổng thể mà nói, họ thiên về tin hơn.

“Được rồi.” Joe hít một hơi dài và trả lời.

“ ‘Được rồi’ ?” Phong Bất Giác lặp lại lời của đối phương với giọng điệu dò hỏi, sau đó nói, “Việc khó tin như vậy mà ngươi không hỏi thêm gì nữa?”

“Không sao cả.” Joe trả lời, “Dù cho trong lời của ngươi có giấu diếm cũng không sao.”

“Ah?” Giác Ca cười nói, “Chẳng lẽ ngươi không sợ... ta lừa gạt, lợi dụng các ngươi?”

“Haha...” Joe cười, đưa tay ra, bẻ ngón và nói, “Các ngươi có thể nhảy từ nóc tòa nhà cao gần hai mươi mét mà không bị thương; Có thể thoải mái mà mang theo ta và Marya nhảy lên lại; vị ‘Harley Quinn’ kia chỉ tốn 30 giây đã giết được 15 Robin vũ trang đầy đủ; ‘Poison Ivy’ dùng vài phút đã nhớ toàn bộ bản đồ đường cống ngầm của thành phố; còn ngươi...” Khi hắn nói đến đây đã quay đầu đi, nhìn Musashi Koganei đang cải tạo đèn pha cách đó không xa, “... Ngươi vậy mà triệu hồi ra một cậu bé kỳ lạ từ giữa trời...” Joe lắc đầu nhún vai, cũng hỏi ngược lại: “Các ngươi thần thông quảng đại như vậy, chẳng lẽ còn cần phải lừa gạt để lợi dụng chúng ta sao?”

“Ừm... Có lý.” Tiểu Thán ở bên cạnh nghe cũng gật đầu như đúng rồi.

“Ngươi gật cái gì mà gật.” Phong Bất Giác lườm Tiểu Thán, “Đi đi... Đi chơi với đồng xu của ngươi đi.”

“Ồ..." Tiểu Thán rất nghe lời, Giác Ca một đuổi hắn, hắn rất biết điều chạy đi.

Mà chạy đi còn không đủ, hắn vậy mà thật sự lấy ra một đồng xu từ trên người và bắt đầu chơi một cách chán nản.

......

【 Tên: Đồng xu hai mặt 

Loại: Có liên quan đến kịch bản 

Phẩm chất: Bình thường 

Chức năng: Không biết (chỉ Two Face có thể giữ) 

Có thể mang ra kịch bản: Không

Ghi chú: Đây là đồng xu kỷ niệm của thành phố Gotham được phát hành vào năm 1922. Nó cũng là một loại "đồng xu nhầm" rất hiếm gặp, nó có in đầu người ở cả hai mặt, và một mặt đã bị biến dạng khủng khiếp do bị axit mạnh ăn mòn… như chủ nhân của nó. 】

Thiên Đường Kinh Hãi (Quyển 4)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ