Chương 510: Đảo Nhai Ma (16)

5 3 0
                                    

“Để ta cho ngươi biết... Du khách đến từ thế giới khác...” Quả nhiên Phù Linh lập tức nói tiếp, “Khoảnh khắc xấu xí nhất trên thế giới... là thời điểm thứ đẹp đẽ nhất... bị phá hủy!”

Giọng điệu của cô vô cùng hung ác, mỗi lời nói ra khỏi miệng đều chứa đầy sự oán giận và đau đớn.

Còn chưa nói hết, Phù Linh đã giơ tay lên và chỉ. Giây tiếp theo, một con “rồng phân” lao ra từ đầm lầy, lao tới và vồ lấy Phong Bất Giác.

Giác Ca thấy thế, la nhẹ một tiếng, nhanh chóng xoay người. Hai chân hắn bắn ra Lam Cước xuất liên tục như đập đinh.

Trong chốc lát, con rồng phân tật đuổi tới, trảm kích bay tứ tung.

Những làn sóng ánh sáng do Lam Cước phóng ra nối tiếp nhau chồng chất lên như một cơn sóng lớn, con rồng phân bị cuốn vào đó dần dần bị xé thành từng mảnh. Làn sóng trảm qua đi, Phong Bất Giác đã vô hiệu hóa thành công đòn tấn công của Phù Linh.

Tuy nhiên, Phù Linh vẫn không dừng lại, chỉ thấy hai tay hợp lại, lại thực hiện một tư thế khác. Một cơn gió dữ dội từ lòng bàn tay Phù Linh phát ra, quả bom khí màu nâu sẫm này cho dù không thể giết chết ai, nhưng nó cũng có thể sặc chết người...

Đối mặt với đòn tấn công không có thật thể này, Lam Cước sợ là khó có thể ứng phó. Phong Bất Giác không còn cách nào khác là phải quay người nhảy xuống để thoát khỏi phạm vi bắn phá.

“Ừm... boss này cứ như bị đóng cọc...” Giác Ca di chuyển trong không trung trong đầu nghĩ thầm, "Phần thân dưới luôn bị mắc kẹt trong vũng bùn, phần thân trên quay khá chậm, nói cách khác... Chỉ cần nhanh chóng vòng ra sau lưng cô ta, nhắm ngay phần eo mà tấn công, cô ta sẽ không thể nào né tránh.”

Nghĩ đến đây, Phong Bất Giác liên tục kích hoạt【 Linh Thức Tụ Thân Thuật - Sửa 】và dùng đôi chân của mình luân phiên thực hiện Nguyệt Bộ, bước lên không trung ba bước liên tiếp. Thân ảnh hắn như một chùm ánh sáng khúc xạ, trong nháy mắt tiếp cận phần lưng dưới của Phù Linh.

“Dù sao cũng đeo găng tay... Liều mạng!” Phong Bất Giác cũng hiểu rằng không thể giết boss mà không chạm vào nó. Để giảm thiểu số lần chạm... Hắn quyết định, hoặc là không ra tay, đã ra tay liền là sát chiêu!

Sưu sưu sưu ——

Một tiếng gầm sắc bén đột nhiên vang lên.

Cương liệt chưởng phong tàng nhu kình, bá đạo Phi Long dương cấp bách giết.

Một chiêu【 Nam Đẩu Phi Long quyền 】được tung ra, khí kình hung hiểm như mưa to gió lớn, đánh thẳng vào thắt lưng Phù Linh...

......

Cùng lúc đó, ở phía bên kia đầm lầy.

“Các ngươi có nghe thấy không?" Thiên Mã Hành Không đang đi ở giữa đội ngũ đột nhiên nói.

“Ah... Có nghe thấy, tiếng gió này...” Atobe đáp, “Hình như có ai đó đang la hét.”

“Chắc là một loại hiệu ứng âm thanh đáng sợ nào đó.” Phế Sài Thúc nói tiếp, “Rất nhiều kịch bản cũng có...”

Thiên Nga cũng nói: “Đúng vậy... Ta đã từng đi một cái một kịch bản ác mộng một người, thiết lập là từ đầu tới đuôi luôn bị ‘lời thì thầm của ma quỷ’ quấy rối...” Hắn nâng kính mắt, “Giờ nhớ lại... Cũng làm cho người sởn hết cả gai ốc...”

Thiên Đường Kinh Hãi (Quyển 4)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ