Chương 4: Ngắm trăng
Nơi này dân cư thưa thớt, cách rất xa mới có một cửa tiệm đang khép hờ cửa, tiếng cười nói đánh mạt chược vang lên, thỉnh thoảng lại có một hai tiếng chó sủa.
Khương Vũ từ xa xa đứng nhìn thiếu niên kia, cô đang do dự, không dám đến gần.
Cừu Lệ trở người nằm trên đất, nhìn thấy một vầng trăng khuyết trong trẻo trên nền trời đen.
Cậu đã không nhớ bao lâu rồi chưa từng nhìn thấy vầng trăng khuyết sáng như thế.
Cừu Lệ nằm một lúc, sau đó chống người đứng dậy.
Dáng người cậu cao gầy, nửa tay áo thun đã dính bùn bẩn và máu, không còn nhìn ra màu sắc.
Khiến cho Khương Vũ cảm thấy rất áp lực.
Cậu chậm rãi đi về cuối đường.
Dường như không có cảm giác gì với vết thương trên người mình.
Ban đầu, Khương Vũ còn cho rằng cậu sẽ đi bệnh viện, thế là cô đi theo sau cậu, không dám đi theo quá gần, trong lòng vẫn rất sợ cậu.
Anh ta là một tội phạm giết người!
Cô nhớ rõ báo đài từng nói qua, anh có nhân cách phản xã hội rất nghiêm trọng.
Hơn nữa người này cực kỳ nguy hiểm, vì anh biết được thuật thôi miên tinh thần cao cấp, nên khi đó cảnh sát mới mời chuyên gia giám định tinh thần uy tín nhất để chẩn đoán cho anh, lại suýt nữa làm lộ ra tin tức đời sống cá nhân của chuyên gia.
Đương nhiên đây chỉ là tin tức Khương Vũ đọc được trên mạng, không biết thật giả.
Vậy nên, cho dù cô chấp nhận nhiệm vụ Cứu rỗi thiếu niên ác ma, vậy nên trước khi xác định được hệ số nguy hiểm của thiếu niên Cừu Lệ, Khương Vũ sẽ duy trì khoảng cách với anh.
Lần sống lại này không hề dễ dàng có được, cô nhất định phải yêu quý sinh mạng mình.
Khương Vũ vẫn luôn duy trì khoảng cách hai mươi mét theo sau Cừu Lệ, nhìn thấy anh băng qua đường, bước vào trong cửa hàng tiện lợi, mua một cây kem sô cô la.
Nhân viên trong cửa hàng bị dáng vẻ mặt đầy máu của Cừu Lệ dọa đến ngây người, Cừu Lệ nhìn thấy anh ta chần chừ không phản ứng liền ném một tờ năm tệ dính máu xuống, xoay người bước ra ngoài.
Xé vỏ kem ném vào trong thùng rác, cậu vừa ăn kem vừa tiếp tục đi.
Khương Vũ tiếp tục lén lúc đi theo cậu, đi đến đường Tân Giang.
Ở đối diện đường, Cừu Lệ trèo qua lan can, leo lên đê đập.
Gió mạnh thổi đến, anh nghiêng người, dang rộng hai tay để giữ thăng bằng, đi từng bước trên bờ đê chật hẹp.
Khương Vũ nhìn theo anh, đã bị thương đến vỡ đầu chảy máu rồi, thế mà cũng không có một chút cảm giác nào cả, còn làm động tác nguy hiểm bên bờ sông.
Cậu không đau sao!
Cừu Lệ cũng quay đầu nhìn cô một cái.
Hốc mắt của anh rất sâu, đuôi mắt cong cong như hoa đào, con ngươi đen nhánh tựa như vực sâu không đáy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mộng Trong Mộng - Xuân Phong Lựu Hoả
RomanceTác giả: Xuân Phong Lựu Hoả Thể loại: Ngôn tình, Trọng sinh Nguồn: lustaveland.com, truyenfull.vn, goctruyen.com Trạng thái: full Khương Vũ hồi sinh và trở về tuổi 17 trong nghèo đói bất lực. Trong kiếp trước, cô ấy bị ép phải từ bỏ giấc mơ ballet v...