Chương 105

75 1 0
                                    

Chương 105: Khỏi cần dỗ

Đúng như những gì Trình Dã nói, Tạ Uyên bất chấp mọi giá mời các bác sĩ khoa xương giỏi nhất trong nước tới, mở cuộc họp quy mô nhỏ tổ chức một buổi hội chuẩn đặc biệt cho anh.

Cừu Lệ không từ chối sự giúp đỡ của Tạ Uyên, đương nhiên cũng không có lập trường để từ chối, bởi vì Tạ Uyên không phải giúp anh mà là chữa cho anh giúp con gái ông, nếu trị khỏi thì thôi, nếu trị không khỏi thì có khi sẽ đổi con rể mới thật.

Anh làm theo lời dặn dò của bác sĩ, luôn tiến hành tập luyện hồi phục sức khỏe.

Đồng thời Cừu Lệ cũng từ chối hạng mục bảo vệ nghiên cứu sinh mà Tống Dụ Hòa mở cho anh, anh quyết định tự mình thi, thi vào đại học Bắc Thành.

Tống Dụ Hòa thật lòng không mong anh đi, trong hành động lần này biểu hiện của Cừu Lệ cho thấy anh rất có thiên phú để được bồi dưỡng thành người kế nhiệm vô cùng xuất sắc của đội cảnh sát.

Phải biết đội cảnh sát rất cần thiên tài tâm lý có thiên phú cao như vậy.

Song ý Cừu Lệ đã quyết, anh muốn về Bắc Thanh, anh muốn trở lại thành phố nơi có người con gái anh yêu, thực hành lời hứa của anh không muốn rời khỏi cô dù chỉ một giờ một phút một giây nào.

Mấy vị giáo sư già của đại học Hải Thành luôn rất xem trọng Cừu Lệ, có chút bất mãn đối với Tống Dụ Hòa.

Ban đầu Cừu Lệ điền đơn xin học lên nghiên cứu sinh đã được cả trường thống nhất thông qua, chỉ có tên Tống Dụ Hòa này nói tinh thần anh không được bình thường nên cứ chần chừ không cho qua.

Giờ thì tốt rồi, giờ có xin người ta ở lại người ta chưa chắc đã nể mặt đâu.

Tống Dụ Hòa cũng là có nỗi khổ không nói ra được, chỉ biết nắm cổ tay than thở.

Đoạn thời gian này, Khương Vũ luôn cùng tập luyện hồi phục với Cừu Lệ, lúc rảnh rỗi sẽ tới thư viện trường với anh chuẩn bị cuộc chạy nước rút cuối cùng cho kỳ thi nghiên cứu sinh.

Nhưng dần dần Cừu Lệ phát hiện, gần đây tần suất Khương Vũ chăm chăm vào chiếc điện thoại ngày một nhiều.

Hở một chút là lấy điện thoại ra nhìn giống như đang trò chuyện với ai đó, có lúc còn nhìn màn hình điện thoại cười ngốc nữa.

Qua các dấu vết để lại chứng tỏ, bạn gái có… mèo ở bên ngoài rồi.

Anh bắt đầu lo lắng bất an muốn làm rõ rốt cuộc là chuyện gì, thậm chí lúc cô đi nhà vệ sinh còn lén nhìn trộm điện thoại của cô.

Trong Weixin sạch sẽ không có đối tượng khả nghi nào, trong QQ thì toàn là nhóm chat.

Cô nói chuyện với ai mà vui vẻ vậy chứ?

Khương Vũ đang nói chuyện với [Cừu Lệ] của tương lai.

Từ sau khi Cừu Lệ ‘chết đi sống lại’ báo tin bình an với cô xong, Khương Vũ thở phào nhẹ nhõm.

“Cho nên bây giờ…mọi chuyện trở lại bình thường cả rồi phải không?”

[Cừu Lệ]: “So với kết cục trước, giờ tính ra bình thường hơn nhiều.”

Mộng Trong Mộng - Xuân Phong Lựu Hoả Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ