Nhận được tin nhắn “cho leo cây” của Cừu Lệ, thực ra Khương Vũ cũng hơi giận. Không phải giận cậu không đến, mà giận là rõ ràng ban đầu cậu đã nhận lời rồi, đến lúc này lại “bùng kèo”, uổng công cô tốn thời gian cả buổi chiều để trang điểm.
Lâm Miểu để ý đến vẻ mặt hụt hẫng của cô, liếc mắt nhìn tin nhắn trong điện thoại rồi nói: “Cậu ấy không đến thì thôi, chúng ta tập huấn cực khổ bấy lâu, khó khăn lắm mới có một buổi tiệc thư giãn, đừng để ảnh hưởng tới tâm trạng.”
“Cậu nói đúng.”
Tính tình của Cừu Lệ thất thường, cho cô leo cây giữa chừng cũng hết sức bình thường.
Không đến thì thôi, không thể uổng công trang điểm được, không thể uổng công mặc váy được, cùng lắm thì tối nay cặp kè với đám chị em bạn dì vậy.
Tối đến, cô, Lâm Miểu và Mộc Tử Nhàn cùng nhau đi đến party.
Party mà Esmela tổ chức vẫn luôn cực kỳ có không khí. Lần này vì thời tiết đẹp, sao giăng đầy trời, còn party thì được tổ chức trên bãi cỏ ngoài trời.
Từng vì sao giăng mắc trên ngọn cây, lấp la lấp lánh, trên quầy tự phục vụ bầy la liệt rượu, thức uống và bánh ngọt.
Những cô gái mặc váy dạ hội đẹp đẽ, đi lại như thoi đưa, trông mà thấy vui mắt dễ chịu.
Ở giữa bãi cỏ có một khu lều sàn nhảy được tạo thành từ dải tơ lụa màu trắng hồng và bóng bay. Không ít cô gái và bạn đồng hành của họ đang nhún nhảy theo âm nhạc.Tuy chuyên môn của mọi người là ba lê, nhưng vũ đạo của những người biết múa ba lê nhất định sẽ không giới hạn ở ba lê. Giống như buổi biểu diễn múa giao lưu, điệu nhảy clacket, điệu nhảy Tăng-gô hay điệu Waltz... luân phiên được nhảy một lượt.
Lâm Miểu và Mộc Tử Nhàn đã sớm không thể đợi thêm được nữa, họ hào hứng kéo Khương Vũ vào trong sàn nhảy, xoay tròn theo tiết tấu vui tươi của âm nhạc, ba người xúm lại cùng nhau nhảy điệu clacket.Khương Vũ nhanh chóng gạt bỏ cảm giác hụt hẫng ra sau đầu, bắt đầu đắm mình vào trong vũ điệu, tự do phát huy cùng những cô bạn. Thậm chí cô còn thêm thắt không ít những động tác nhỏ của mình, cực kỳ có sức lan tỏa, thu hút ánh mắt của người khác.
Nhiều cô gái cũng vào sàn nhảy, cùng nhảy múa với Khương Vũ.
Bầu không khí nhanh chóng được đẩy lên cao trào.
Cách đó không xa, Bạch Thư Ý mặc bộ váy dạ hội màu trắng, cầm ly đế cao, lặng lẽ tựa vào cột, nhìn dáng múa toát ra sức sống tứ phía của Khương Vũ.
Nụ cười của cô bé, sức lan tỏa của cô bé, và cả khả năng cảm thụ vũ đạo bẩm sinh của cô bé... đều làm Bạch Thư Ý nhớ đến người phụ nữ kia.
Người phụ nữ mà bà ta có nỗ lực thế nào, cũng không thể nào sánh bằng.
“Giống cô ta quá.”
Tiết Gia Di mặc bộ váy dạ hội màu đen bước đến, nhìn Khương Vũ bên trong sàn nhảy, nói: “Cô nói xem, con bé kia nhảy đẹp mà cũng chẳng đẹp là bao, hoàn toàn chẳng ăn nhập. Nhưng nó lại có khả năng thu hút ánh mắt của tất cả mọi người, lay động cảm xúc của tất cả mọi người.”
Năng khiếu như này, như thể đã có từ lúc sinh ra, giống như Bộ Đàn Yên vậy.
Sắc mặt Bạch Thư Ý trầm xuống.
“Thế nào, khoảng thời gian này những bài huấn luyện với con nhỏ đó, có làm nó thu liễm chút nào không?”
“Mỗi một học sinh tôi đều đối xử bình đẳng như nhau, yêu cầu nghiêm ngặt.” Bạch Thư Ý hờ hững nói: “Không giống như người nào đó, chỉ thiên vị học sinh cưng của mình.”
“Esmela có nhiều học sinh như vậy, người có thể nhảy múa trên sân khấu quốc tế chân chính có mấy ai. Tôi chọn ra những mũi nhọn để bồi dưỡng đặc biệt, có vấn đề không?” Tiết Gia Di cụng nhẹ vào ly rượu của Bạch Thư Ý, “Ngược lại là cô, cô đối với Khương Vũ, chỉ sợ cũng là ‘bồi dưỡng đặc biệt’ nhỉ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Mộng Trong Mộng - Xuân Phong Lựu Hoả
RomanceTác giả: Xuân Phong Lựu Hoả Thể loại: Ngôn tình, Trọng sinh Nguồn: lustaveland.com, truyenfull.vn, goctruyen.com Trạng thái: full Khương Vũ hồi sinh và trở về tuổi 17 trong nghèo đói bất lực. Trong kiếp trước, cô ấy bị ép phải từ bỏ giấc mơ ballet v...