Cừu Lệ khí thế hung hăng, tinh tế thưởng thức đôi môi cô, nhẹ nhàng cắn, ý đồ muốn cạy mở hàm răng, tiến vào bên trong.
Khương Vũ cắn chặt răng, không cho anh đạt được ý nguyện.
Cừu Lệ cũng không miễn cưỡng cô, một lần lại một lần nhu tình mật ý, tỉ mỉ khắc họa cánh môi xinh đẹp, mềm mại của người con gái trong lòng.
Thân thể thiếu nữ thơm thơm, lành lạnh, mềm mềm, ôm trong ngực thật nhỏ bé, tinh tế, vướng vít quanh mũi mùi hương sữa nhàn nhạt, ngọt ngào.
Toàn thân Khương Vũ đều cứng ngắc lại, chân mềm nhũn, đứng không vững.
Cừu Lệ lần nữa, lại lần nữa siết chặt vòng ôm, nâng eo cô lên, ép cô thừa nhận sự thân mật không chút kiêng kị này.
Không chỉ hôn môi, mà cả những giọt nước mắt vương trên khóe mắt, rồi chóp mũi, lỗ tai, cần cổ… anh muốn trải nghiệm tất cả mọi thứ nơi cô một lần.
Khi nụ hôn ẩm ướt rơi xuống qua cần cổ… Cừu Lệ kịp thời kìm lại được, dùng chóp mũi cọ xát mũi cô, nhẫn nại và kìm nén nói ----
“Xin lỗi.”
Lần đầu tiên anh mất khống chế.
Đôi con ngươi khẽ động, mang theo chút bất ngờ và hoảng hốt, trên khuôn mặt trắng noãn của Khương Vũ đồng thời hiện lên một mảng màu đỏ nhạt, đôi tay bối rối đặt trên ngực anh.
Cừu Lệ nhìn đôi môi nhu thuận, đỏ hồng, ướt át, không nhịn được lại hôn xuống một cái.
Không giống những lần đột kích bất ngờ, hay vụng về hôn trộm trước đây, nụ hôn này triền miên, đắm đuối, cảm xúc kích thích đánh thẳng vào thần kinh anh.
Có cảm giác, lần này là một cảm giác thật khác biệt!
Có cảm giác rõ ràng cô tình nguyện, không chút kháng cự, cũng không vội vàng, bối rối, mà là hoàn toàn tiếp nhận.
Cô đồng ý hôn anh, mới có cảm giác.
Mỗi tế bào trong cơ thể Cừu Lệ như bừng thức tỉnh.
Rất nhanh, lý trí khó khăn quay trở lại lần nữa mất khống chế, anh nhìn đồng hồ, cởi áo khoác của mình khoác lên người Khương Vũ, không nói một lời kéo cô ra khỏi chung cư.Anh bắt một chiếc taxi trên đường, đẩy cô ngồi vào, mình cũng nhanh chóng đi theo.
"Đi thành phố Khoa Học, Trung tâm nghệ thuật Esmela.”
Lái xe khởi động động cơ, Cừu Lệ và Khương Vũ liếc nhau một cái, anh nhịn không được lại muốn xích đến hôn cô, Khương Vũ vội vàng tránh đi.
Vẫn chưa xong!
Cừu lệ nhìn cô, bật cười, cười đến vui vẻ, ngũ quan lạnh lùng, trầm mặc bởi vì ý cười rực rỡ mà trở nên thập phần anh tuấn, dịu dàng.
“Cười cái gì?”
“Không có.”
“...”
Khương Vũ lấy điện thoại di động gọi cho Lâm Miểu: “Đến người nào rồi Miểu Miểu?”
“Lớp D biểu diễn xong rồi, lớp B đang chuẩn bị. Đừng vội, vẫn kịp, khi nào đến lớp A mới đến cậu biểu diễn.”
“Lớp A và B chỉ có hơn 10 người, mỗi người trung bình ba đến năm phút kịp không?”
“Yên tâm, nhiều bạn học quá giờ lắm, lớp A và B chắc cũng sẽ có vài trường hợp tương tự.”
“Ok. Cầu trời khấn phật.”
Khương Vũ cúp điện thoại, Cừu Lệ rõ ràng nghe thấy tiếng cô thở hắt ra.
Cừu Lệ nói với tài xế: “Bác tài phiền bác đi nhanh hơn được không ạ? Bạn gái cháu đang có chuyện quan trọng.”
Tài xế lập tức nhấn ga, tăng tốc độ hướng thẳng phía Trung tâm nghệ thuật Esmela chạy tới.
Hai người lại liếc nhìn nhau một cái, Cừu Lệ lại rạng rỡ mỉm cười.Gương mặt Khương Vũ còn mang theo rặng mây hồng đỏ hây hây, ngượng ngùng đẩy tay anh: “Rốt cuộc anh cứ cười gì vậy?”
Cừu Lê vươn tay chạm lên cánh môi mềm mại của cô, nhẹ nhàng vuốt ve, thì thầm nói: “Chị bé nhà chúng ta ăn ngon thật.”
“...”
Anh vuốt ve cằm cô, thân hình hơi cúi xuống, nhìn thẳng vào đáy mắt trong vắt của người bên cạnh, nói: “Em thích anh.”
“Em không…” Khương Vũ dừng một chút, nói: “Đúng thế, em vốn rất thích anh, thích anh đến chết đi được.”
“Trước kia không phải thật lòng, nhưng vừa rồi…” Khóe miệng anh chậm rãi cong lên: “Rất là… vô cùng thật lòng.”
“Anh biết?”
“Đương nhiên biết.” Cừu Lệ nói xong, lại muốn hôn cô. Lần này Khương Vũ nhắm chặt hai mắt, cho phép anh tùy ý hôn mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mộng Trong Mộng - Xuân Phong Lựu Hoả
RomanceTác giả: Xuân Phong Lựu Hoả Thể loại: Ngôn tình, Trọng sinh Nguồn: lustaveland.com, truyenfull.vn, goctruyen.com Trạng thái: full Khương Vũ hồi sinh và trở về tuổi 17 trong nghèo đói bất lực. Trong kiếp trước, cô ấy bị ép phải từ bỏ giấc mơ ballet v...