Chương 20: Giày múa
Sau khi diễn tập xong, các nữ sinh tụm năm tụm bảy cùng nhau bước ra ngoài lớp tập múa.
Khương Vũ không lập tức rời đi, bây giờ vẫn còn sớm, cô dùng thảm yoga trong lớp để tập luyện sự dẻo dai.
Lời nói hôm nay của cô Lâm Khúc Văn đã nhắc nhở cô, tiêu chuẩn của trung tâm nghệ thuật Esmela chính là căn cứ vào sự dẻo dai, khỏe mạnh của học viên.
Khương Vũ cẩn thận nhớ đến từng clip biểu diễn trên vũ đài Esmela, tại sao từng động tác của từng vũ công đều đạt được đến trạng thái hoàn mỹ, đa phần đều phải phối hợp với cơ thịt trên cơ thể bọn họ.
Tuy rằng chỉ còn thời gian nửa tháng, Khương Vũ vẫn quyết định phải luyện tập trọng tâm, hơn nữa cần tập luyện về mặt dẻo dai hơn.
Phạm Đan Khê và bạn bè bước ra khỏi lớp học, quay đầu nhìn cô một cái, bảo: "Xem ra cô ta thật sự một lòng một dạ muốn vào được trung tâm nghệ thuật Esmela."
Ngô Tư Lâm lạnh lùng mỉa mai: "Cậu nhìn xem đôi giày ba lê của cô ta đi, đã mang lâu như vậy rồi nhưng chưa từng thấy cô ta đổi giày, nghèo đến như thế, cô ta có tư cách gì để vào Esmela chứ, đến cả học phí cũng đóng không nổi.""Nếu như cô ta có thể được giáo viên trường Esmela chọn, thì không cần nộp học phí. Đây cũng trở thành chuyện cỏn con rồi." Phạm Đan Khê siết chặt nắm tay, nói: "Nhưng cô ta tuyệt đối sẽ không được chọn."
Trong lúc bọn họ nói chuyện có một chàng trai mặc áo len cao cổ bước ngang qua.Cậu đeo ba lô, cả người mặc áo len đen phối cùng quần đen, đôi chân dài thẳng tắp. Làn da rất trắng, cặp mắt hoa đào xinh đẹp cong cong, vẻ mặt vô cùng lạnh lùng, mang theo nét đẹp cao ngạo khó gần.
Các nữ sinh đều vô thức quay đầu nhìn cậu.
Thường ngày cũng không phải hiếm khi nhìn thấy trai đẹp nhưng chàng trai này không chỉ điển trai mà khí chất trên người cậu cũng rất đặc biệt, khiến cho người ta không thể không nhìn.
Đến cả Phạm Đan Khê cũng không nhịn được mà đưa mắt dõi theo bóng lưng của cậu, cho đến khi cậu biến mất giữa ngã rẽ hành lang.
...
Cừu Lệ đi đến phòng tập múa.
Học sinh trong lớp đều đã ra về, ánh hoàng hôn xuyên qua khung cửa sổ chiếu vào, phủ lên cô gái đang tập yoga.
Khương Vũ chống người trên thảm, mồ hôi từ chớp mũi từng giọt từng giọt nhỏ xuống, xuyên qua ánh hoàng hôn vàng nhạt.
Cừu Lệ khoanh tay dựa cửa, từ đằng xa nhìn cô.
Cô gái nhỏ mặc đồ thể dục màu xám nhạt, vô cùng bó sát, phô rõ đường cong hoàn mỹ lồi lõm của cơ thể cô.
Tóc cô búi lên, vài sợi tóc rối rũ xuống, gò má ửng hồng tự nhiên, trông rất mê người.
Cừu Lệ cuộn chặt tay, ngón tay dùng sức đâm vào lòng bàn tay, cố gắng kìm chế dục niệm đang dâng trào trong lòng.Trước đây, cậu không có cách nào cảm nhận được thế giới này, thanh tâm quả dục, dường như không hề có bất kỳ ham muốn nào.
Hiện tại, e rằng dù chỉ là một viên kẹo ngọt cũng có thể khiến cậu đắm chìm hồi lâu.
Giờ đây, cậu càng có khát vọng khiến cậu điên cuồng hơn.Cậu lười nhác bước đến trước mặt Khương Vũ, ngồi xổm xuống.
Khương Vũ nhìn thấy đôi giày thể thao thô ráp kia liền biết là ai đến.
Chẳng qua cô vẫn tiếp tục chống người...không hề bỏ dỡ, cho đến khi chống đỡ đến giới hạn lớn nhất, hơn hai phút đồng hồ.
Hết giờ, cả người cô mềm oặt, giống như cá mặn nằm trên thảm yoga.
"Sao cậu lại đến đây vậy?"
Sau chuyện bánh chẻo, suốt một khoảng thời gian dài Cừu Lệ không đi tìm Khương Vũ.
Khương Vũ cũng bận rộn chuẩn bị cho cuộc thi cuối năm, nên không có thời gian liên lạc với cậu.
Quan hệ của hai người dần dần chuyển từ mỗi ngày đều gặp nhau ăn cơm, chậm rãi lạnh nhạt dần.
"Chúng ta chia tay rồi sao?" Cừu Lệ nhìn Khương Vũ, thăm dò hỏi.
Khương Vũ chậm rãi nghỉ ngơi một lúc, sau đó ngồi dậy: "Tôi chưa từng nhắc đến."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mộng Trong Mộng - Xuân Phong Lựu Hoả
RomanceTác giả: Xuân Phong Lựu Hoả Thể loại: Ngôn tình, Trọng sinh Nguồn: lustaveland.com, truyenfull.vn, goctruyen.com Trạng thái: full Khương Vũ hồi sinh và trở về tuổi 17 trong nghèo đói bất lực. Trong kiếp trước, cô ấy bị ép phải từ bỏ giấc mơ ballet v...