Chương 89

64 1 0
                                    

Ý cười trên mặt Chân Nhứ Nhứ biến mất, mi tâm cau lại: "Cô nói cô tìm Cừu Lệ?"

"Ừ."

"Cô là bạn gái của cậu ta?"

"Đúng vậy, cô quen biết anh ấy sao?"

Bạn thân bên cạnh Chân Nhứ Nhứ biểu tình vô cùng đặc sắc, không thể chờ đợi mà muốn nói.
Nhưng mà Chân Nhứ Nhứ lại trừng mắt nhìn cô ta một cái, bảo cô ta im miệng lại.

Khương Vũ nhún nhún vai, không nghi ngờ:

"Học sinh trong trường nhiều như vậy, không biết cũng là bình thường, anh ấy cũng không quá thích giao lưu với người khác, có điều, cô có thể giúp tôi tìm cách thức liên lạc với anh ấy không? Chỉ cần số điện thoại là được rồi."

Chân Nhứ Nhứ cười nói: "Có thể nha, có điều cô dạy tôi xoay Whiplash trước, học xong rồi, tôi sẽ đi tìm tin tức của cậu ta cho cô."

Khương Vũ vui vẻ đồng ý: "Được, có điều tôi chỉ có thể dạy cô kỹ năng xoay một chút, động tác cụ thể và chi tiết nhỏ cô cần phải luyện tập đi tập lại, múa ba lê không phải là chuyện một sớm một chiều, một lần là có thành tựu."

Chân Nhứ Nhứ kiên định nói: "Này không cần cô nhọc lòng, tôi sẽ luyện tập thật chăm chỉ."

Sau hai giờ, Khương Vũ dốc lòng chỉ dẫn Chân Nhứ Nhứ những bước đi căn bản của kỹ thuật múa Whiplash cơ bản, không hề giấu diếm mà chia sẻ những gì tâm đắc của mình cho cô ta.

Dù vậy, bởi vì Chân Nhứ Nhứ không có căn bản múa ba lê, vẫn là múa rất miễn cưỡng, nghiêng nghiêng vẹo vẹo, không nhìn nổi.

Khương Vũ chỉ có thể dặn dò cô ta, bảo cô ta sau này tăng cường luyện tập thêm, tốt nhất là đi học một chút kiến thức cơ bản của múa ba lê, bất kỳ vũ đạo nào chỉ cần hay làm khéo tay là được.

Khi đi ra khỏi phòng học múa, đã là tám giờ tối.

Sắc trời tối dần, học sinh ở trung tâm hoạt động của sinh viên cũng nhiều hơn, rất náo nhiệt.

Chân Nhứ Nhứ dẫn Khương Vũ đến trước cửa trung tâm hoạt động của sinh viên, nói với cô:

"Cô ở đây đợi, tôi đi tìm danh sách học sinh cho cô, cô vừa nói là ngành tâm lý học đúng không?"

"Ừ, chắc là ngành tâm lý học."

"Vậy cô đợi một chút."

Chân Nhứ Nhứ và bạn thân cùng tiến vào trong văn phòng hội học sinh của trung tâm hoạt động sinh viên.

Sau khi đi vào, cô ta nhanh chóng mở máy tính, bắt đầu xuất danh sách sinh viên ngành tâm lý học thành bản word.

Bạn thân cẩn thận đóng cửa lại, kích động nhào đến, chống lên mặt bàn nói với Chân Nhứ Nhứ: "Mẹ ơi! Cô ta lại là bạn gái của Cừu Lệ! Đây là duyên phận gì chứ!"

Chân Nhứ Nhứ mặt không chút thay đổi nói: "Bạn gái cũ, cảm ơn."

"Mình cuối cùng cũng coi như biết được, tại sao cậu theo đuổi Cừu Lệ lâu như vậy, cậu ta đều không hề rung động, nhan sắc này của bạn gái cũ, đã xem như đứng đầu rồi."

Mộng Trong Mộng - Xuân Phong Lựu Hoả Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ