Chương 72

80 1 0
                                    

Chương 72: Bộ gia

Khương Vũ trở lại Bắc thành, đã phải lập tức chuẩn bộ cho sân khấu đêm Vũ Hội.

Cô đã đồng ý với Tiết Gia Di lấy danh nghĩa học sinh chân truyền của cô ta đi so tài, cạnh tranh với Bạch Thư Ý, giúp cô giáo đoạt được vị trí trưởng ban cố vấn của Trung tâm nghệ thuật Esmela.

Trình Dã còn có hai buổi lưu diễn trong nước, bởi vậy không thể trở về Bắc Thành với Khương Vũ được.

Ông để Khương Vũ về trước chờ ông xong việc sẽ trở về gặp mặt hai mẹ con.

Khương Vũ cũng biết, chuyến đi Hải Thành lần này tự ý quyết định mọi chuyện, mẹ mình chắc chắn rất phẫn nộ, vì vậy cô tự biết chột dạ, vụng trộm thu thập đồ đạc chạy thẳng đến ký túc xá Esmela nương náu mấy hôm, đồng thời gửi cho mẹ tin nhắn báo bình an.

Khương Mạn Y nhiều lần kiên trì giải thích với con gái, Khương Vũ cũng không phải đứa trẻ không biết nói đạo lý, hai người nhiều lần gọi điện thoại thương lượng, cuối cùng Khương Vũ bình tĩnh an ủi mẹ không phải lo lắng, nếu như Trình Dã không phải ba của cô, vậy cô sẽ chờ mẹ cô đưa ba ba thực sự của mình đến trước mặt mình.

Cô quá khát khao tình cha, mà Trình Dã xét theo mọi phương diện đều vô cùng hoàn mỹ, cực kỳ phù hợp với hình tượng người cha lý tưởng cô hằng mong đợi trong tâm tưởng của cô.

Khương Mạn Y sắp xếp thời gian, hẹn Trình Dã và Tạ Uyên đến, bình tĩnh làm rõ chuyện này.

Trình Dã còn đang bận tổ chức lưu diễn, Khương Vũ thì có một buổi tranh tài quan trọng phía trước. Để không ảnh hưởng đến tâm trạng của cô, chuyện này cứ vậy tạm thời gác xuống.

Cũng bởi vì cuộc thi sắp diễn ra, Khương Vũ thậm chí chẳng có thời gian liếc qua app [Zhiguo], cũng bỏ lỡ nguyên nhân vì sao tiền thù lao cho lời ủy thác của [Trình Dã] mãi không gửi đến.

Nhiệm vụ hẳn là đã thành công.

Dù sao hai cha con đã nhận nhau, theo lý thuyết, nhiệm vụ được hoàn thành, nhưng, nhưng app vẫn chưa đẩy số tiền thanh toán khi hoàn thành lời ủy thác từ thân chủ về.

Chắc chắn app đã xảy ra vấn đề.

Trong nội tâm cô cũng có chút bồn chồn nhưng bất quá lại nghĩ giờ còn chuyện quan trọng trước mắt, xong xuôi sẽ xử lý chuyện này.

Đêm vũ hội không có gì quá đặc biệt, sự kiện thu hút nhất chính là cuộc tranh tài giữa các cố vấn, và cũng là cơ hội mở rộng mạng lưới xã giao của Esmela.

Trong bữa tiệc này những vũ công ballet hàng đầu trong nước và quốc tế đều có mặt, ngoài ra còn cả giám đốc điều hành cũng như ban quản trị cấp cao của Esmela. Thậm chí chủ tịch hiệp hội Ballet trong nước, cùng các chuyên gia, nhà phê bình nổi tiếng cũng có mặt…

Có thể nói là nơi tinh tú cùng hội tụ.

Có thể biểu diễn tại vũ hội tuyệt vời này đối với học viên Esmela có thể nói là cơ hội cực kỳ quý giá.

Mà dạng dạ tiệc kiểu này, đương nhiên các khách mời sẽ không ngồi nghiêm chỉnh dưới sân khấu xem diễn xuất trên đài của các vũ công.

Mộng Trong Mộng - Xuân Phong Lựu Hoả Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ