Chương 92

81 1 0
                                    

Trình Dã có hai căn phòng ở Bắc Thành, một căn ở khu bình dân mới, một căn biệt thự nhỏ ở ngoại thành, nói bóng nói gió, muốn đón hai mẹ con đến nhà mình, một nhà ba người sống bên nhau, cùng nhau trải qua ngày tháng êm đềm.

Khương Mạn Y kiên quyết không đồng ý, lo lắng này sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp của ông, hơn nữa ảnh hưởng còn cực kỳ có tính hủy diệt.

Cũng may nhà của Khương Vũ cuối cùng vẫn di dời, nhận được một số tiền bồi thường không nhỏ.

Khương Vũ bảo Khương Mạn Y mau đi mua nhà, nhân lúc bây giờ giá phòng vẫn còn chưa đắt đỏ, bọn họ mua một căn phòng khu trường học ở đoạn đường hoàng kim trong thành phố, hoàn cảnh vô cùng tốt, trang trí vô cùng đẹp.

Cuộc sống tựa như ngày càng tốt hơn rồi.
Có hai người ba ba và mẹ, Khương Vũ thật sự vô cùng hạnh phúc, nhưng hạnh phúc này lại phảng phất như thiếu đi một góc, góc trống đó, không ai có thể bù đắp.

Cô ngày càng yêu thích con rắn nhỏ tên là "A Lệ" kia, bất kể đi đâu, đều mang theo nó.

Con rắn nhỏ cũng vô cùng thông minh, khi nhiều người, nó sẽ trốn trong mũ đựng rắn, hoặc trong túi đựng rắn, nếu như yên tĩnh rồi, sẽ ló đầu ra, cọ cọ vào tay cô.

Khương Vũ cũng thích "A Lệ", cứ gọi nó "A Lệ Lệ", phảng phất như gọi như vậy, góc trống trong tim kia, sẽ được bù đắp lại vậy.

Buổi chiều ngày hôm đó, Trình Dã gọi Khương Vũ từ trong trường ra, đi siêu thị mua đồ với ông, tối về sẽ làm một bữa tối ngạc nhiên cho Khương Mạn Y, đồng thời cũng chúc mừng sinh nhật bà.

"Chuyện kết hôn này, ba vẫn là bàn bạc với mẹ nhiều hơn."

Trình Dã đang muốn ôm vai cô gái nhỏ, vừa quay đầu nhìn thấy con rắn nhỏ trên vai cô, xì xì thè lưỡi ra, vội vàng thu tay về.

"Con là con gái của chúng ta, con phải biểu đạt với bà ấy, con khát vọng một gia đình hoàn chỉnh cỡ nào, khát vọng ba trở thành ba danh chính ngôn thuận của con bao nhiêu."

Khương Vũ thuận lợi cầm một túi khoai chiên bỏ vào xe đồ: "Ba công lược con cũng vô dụng, chuyện này ba đi mà công lược mẹ ấy, từ trước đến giờ bà ấy đều không nghe lời con.

Mà kết hôn cũng không đơn giản như vậy, ba không chê mẹ con điều kiện không tốt, mẹ con lại chê ba điều kiện quá tốt đấy, bà ấy có thể yêu đương danh chính ngôn thuận với ba, đã cần dũng khí rất lớn rồi.

Ba muốn kết hôn, chắc là đường dài trắc trở."

"Cho nên ta cần con gái như con làm gì chứ."

Trình Dã tháo mắt kính xuống, chỉ vào Khương Vũ, nghiêm nghị trách: "Con là con gái, nên cổ động bà ấy, con cái là chất keo dính ba mẹ, con đứa nhỏ này...!Không chỉ không dính chúng ta, con còn đẩy ta ra ngoài.

Con nói xem, con đi đâu tìm được người ba anh tuấn lại săn sóc như ba này chứ."

Khương Vũ vội vàng giật lấy mắt kính đeo lên cho ông, nói: "Có nha, ra cửa rẽ phải, văn phòng tầng 48 tập đoàn khoa học kỹ thuật Duyệt Phương, ba Tạ so với ba còn anh tuấn, có tiền và săn sóc hơn."

Mộng Trong Mộng - Xuân Phong Lựu Hoả Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ