Chương 74

75 0 0
                                    

Chương 74: Em định muốn anh như thế nào

Cừu Lệ bỏ điện thoại xuống, cả đầu óc đều trống không.

Công nhân ở phía sau thúc giục anh, nhanh chóng đưa xi măng qua bên tòa nhà đang xây.

Cừu Lệ im lặng cầm tay đẩy xe, đẩy một xe xi măng đến công trường.

Sau đó, anh ở trên công trường vô cùng cố gắng, phảng phất như mỗi bắp thịt trên người đều sống lại, huyệt thái dương của nhảy lên thịch thịch.

Công nhân nghỉ ngơi ở bên cạnh cười thân thiện, nói ---

"Sinh viên đại học, biết cậu trẻ tuổi khỏe mạnh, tốt xấu gì cũng kiềm chế chút chứ."

"Đúng vậy, gắng sức như vậy, rất nhanh sẽ bị hư thoát*."

(*Hư thoát: hạ đường huyết do mất máu, mất nước.)

"Người trẻ đều không muốn mạng mình như thế sao? Vì chút tiền vậy, không đáng đâu."

...

Cừu Lệ mắt điếc tai ngơ với mấy lời của bọn họ, anh cần phát tiết một cách mạnh mẽ, mới có thể làm cho não mình không suy nghĩ lung tung.

Trong đầu một khi suy nghĩ lung tung, thân thể sẽ không nghe lời.

Cô gái nhỏ khả năng chỉ là thuận miệng trêu chọc, nhưng Cừu Lệ cả ngày này, trái tim đập nhanh như 800 nhịp, mỗi tế bào trên người như sống dậy.

Ngoại trừ càng thêm ra sức làm việc, Cừu Lệ không có bất kỳ con đường phát tiết nào.

Kết thúc làm việc ở công trường, đã là 6h tối, hôm nay anh nhận được tiền thưởng ngoài quy định, tổng cộng 800 tệ.

Thời đại này, lao động chân tay cũng không kiếm ít tiền hơn dân "cổ cồn" trong văn phòng, đặc biệt là những công nhân làm việc trong hoàn cảnh khắc nghiệt, tiền lương đều vô cùng cao, bởi vì rất gian khổ.

Đây cũng là nguyên nhân tại sao Cừu Lệ sau khi bị từ chối làm gia sư tại nhà, đã lựa chọn đến công trường làm thêm.

So với việc làm nhân việc phục vụ được ít tiền lại tốn thời gian, trên công trường trực tiếp lao động chân tay, ngược lại kiếm tiền nhanh hơn.

Anh tắm rửa sạch sẽ ở công trường, thay một thân áo sơ mi trắng quần đen, đi đôi giày thể thao AJ mà Khương Vũ tặng kia, sửa soạn đẹp đẽ, gọn gàng.

Nhìn giống như là một gia sư, chứ không phải là một công nhân ở công trường chịu nắng chịu gió.

Cừu Lệ ra khỏi công trường, nhưng cũng không trực tiếp về nhà, đi đến trung tâm thương mại Hoàn Cầu Thế Kỷ.

Trong một cửa hàng đồ trang sức xa xỉ ở dưới lầu 1 của trung tâm thương mại, anh bảo nhân viên lấy ra hộp nhạc thủy tinh mà mình vừa ý từ lâu kia.

Mở hộp âm nhạc ra, mặt phẳng giống như khắc băng, có một thiếu nữ múa ba lê bằng thủy tinh, ngẩng gáy thon dài lên, chân sau hơi cong, hai tay cong lại, giống như một chú thiên nga đang giang cánh, vươn cổ muốn bay.

Nửa tháng trước, Cừu Lệ nhìn thấy hộp âm nhạc này, lập tức thích ngay.

Thiếu nữ ở trong hộp, giống như cô gái bảo bối mà anh giấu trong lòng.

Mộng Trong Mộng - Xuân Phong Lựu Hoả Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ