Chương 120: Phiên ngoại 2

80 0 0
                                    

Khương Vũ lại mơ thấy chuyện của kiếp trước, cảnh trong mơ lần này xuất hiện rất nhiều ký ức chưa từng có.

Cừu Lệ thôi miên cô khiến cô quên rất nhiều chuyện.

Mà nay những chi tiết vụn vặt đó lần lượt xông hết vào trong não bộ.

Tương lai lý tưởng của cô, khát vọng của cô đối với ba, Bộ Đàn Yên chưa chết thậm chí còn trở thành mẹ cô, cô có hai đứa con…

Tất cả mọi thứ được viên mãn ở trong kiếp này.

Mọi tiếc nuối được bù đắp cả rồi.

Khương Vũ tỉnh khỏi giấc mơ, hoảng hốt ôm lấy người đàn ông bên cạnh.

“Anh là thật ư?” Cô hỏi đi hỏi lại, “A Lệ, anh là thật ư?”

Rất sợ hãi những điều này đều là giấc mộng đẹp anh dệt nên cho cô!

“Anh thôi miên em phải không, anh biết hết mọi chuyện xảy ra trong kiếp trước, anh phục hồi trí nhớ rồi phải không?”

Cừu Lệ ngủ mê man, trở người qua vô thức ôm lấy cô: “Anh muốn mời em thôi miên cho anh, ngoan anh buồn ngủ lắm.”

“Anh đừng ngủ, anh nói rõ cho em.”

Khương Vũ véo mặt anh: “Hôm kết hôn là anh gửi tin nhắn cho em phải không, nói gì mà đêm nay là đêm tân hôn của chúng ta, cuộc sống của chúng ta sẽ rất hạnh phúc này nọ?”

Cơn buồn ngủ của Cừu Lệ tan đi phân nửa, anh nhẹ nhàng bưng gương mặt gần ngay trước mắt của người phụ nữ: “Anh từng giải thích rất nhiều lần rồi, anh không có gửi tin nhắn cho em, điện thoại là do trùng hợp cầm trong tay thôi.”

“Nhưng… nhưng mà…”

“Em lại mơ thấy giấc mộng kỳ lạ nữa rồi hả?”

“Không phải giấc mơ kỳ lạ mà là chuyện xảy ra trong hiện thực, em kể chuyện kiếp trước của em cho anh nghe rồi nhưng anh cứ không tin.”

“Cho nên em đang sợ viễn cảnh hiện tại cũng là do anh thôi miên?”

“Ừm.”

Khương Vũ nâng cầm anh vuốt ve: “Em không còn phân biệt được đâu là hiện thực đâu là mơ nữa rồi.”

Cơn buồn ngủ của Cừu Lệ bay sạch, anh dứt khoát ngồi dậy nghiêm túc nói chuyện với Khương Vũ: “Trong thôi miên có một công tắc thức tỉnh, chỉ cần khởi động công tắc thức tỉnh này thì nhất định sẽ tỉnh khỏi giấc mơ đó.”

“Nghĩa là sao?”

“Ví dụ lần đầu tiên anh thôi miên em để em quên anh đi, khi đó anh sử dụng hộp nhạc thủy tinh.

Lại ví như lúc em dùng máy phát hiện nói dối thử xem anh có nói dối hay không, anh dùng tần suất tim đập để thôi miên em, chỉ cần em tìm được công tắc thức tỉnh này thì có thể tỉnh lại…”

Khương Vũ cái hiểu cái không gật đầu: “Thế nếu như sự trọng sinh của em là do anh thôi miên em thật, thế cái công tắc này sẽ là gì?”

"Anh không biết, nếu là bị thôi miên thật thì anh của hiện tại chỉ là sóng điện não của em thôi.

Công tắc thức tỉnh có thể là một món đồ, hoặc cũng có thể là một câu anh từng nói với em."

Mộng Trong Mộng - Xuân Phong Lựu Hoả Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ