Chương 79

70 1 0
                                    

Trình Dã có thể cảm nhận được bàn tay dịu dàng nhẵn nhụi của người phụ nữ, nhẹ nhàng mát xa chân ông, dịu dàng ấn ấn.

Bà không mang găng tay.

Mềm mại giống như trong trí nhớ vậy, ông có thể cảm nhận được nhu tình chôn giấu sâu trong lòng của người phụ nữ trước mặt.

Trình Dã duỗi tay ra, nhẹ nhàng đặt lên mặt bà, đã sớm một mảnh ướt át.

"Mạn Mạn, đừng khóc, anh về rồi."

"Cho, cho nên?"

"Có thể bắt đầu lại từ đầu không?"

Khương Mạn Y không trả lời, đứng dậy đi vào phòng vệ sinh, rửa tay, nhìn dung nhan đã sớm lấm lem trong gương, nhìn bản thân đã chật vật vô cùng...

Sao có thể bắt đầu lại chứ, khoảng cách giữa bọn họ còn xa vời hơn cả một trời một vực rồi.

Sau một phút, Khương Mạn Y đi ra khỏi phòng vệ sinh, khóe mắt hơi đỏ, nhưng lại không có nước mắt, trên mặt lần nữa bổ trang lại.

"Trình tiên sinh hôm nay qua đây, cũng không phải là vì mát xa trị liệu đi, anh có lời nào cứ việc nói."

Trình Dã ngồi ở bên giường, rũ đôi chân ướt nhẹp, nói: "Tôi không muốn làm em khóc, chưa từng muốn."

"Gặp được cố nhân, có chút bi thương mà thôi." Khương Mạn Y miễn cưỡng nở nụ cười: "Trình tiên sinh đừng nghĩ nhiều."

"Tôi nghe Tiểu Vũ nói..."

"Con bé không phải là con anh."

"Tôi biết." Trình Dã bất đắc dĩ nở nụ cười: "Lần đầu tiên gặp mặt, tôi liền biết. Con bé không giống tôi, cũng... không giống em."

Khương Mạn Y cực kỳ kinh ngạc, sao cũng không ngờ được Trình Dã sẽ nói như thế.

Khương Vũ sau khi từ Hải Thành về, vui vẻ biết bao!

"Anh biết rồi còn..."

"Nhưng con bé gọi tôi là ba."

Cổ họng Trình Dã như mắc nghẹn: "Con bé tên là Khương Vũ, con bé dùng tên con gái của chúng ta, con bé gọi tôi là ba, lúc đó con bé cũng khóc rồi, nói rất nhớ tôi, tôi còn có thể làm gì? Nói cháu nhận sai rồi, ta không phải là ba cháu? Tôi nói không nổi, chỉ cần con bé nguyện ý, tôi sẽ xem con bé là con mình, tôi nhận con bé."

Câu nói này, triệt để làm cho phòng tuyến trong lòng Khương Mạn Y sụp đổ rồi.

Bà cũng không có cách nào kìm nén nỗi lòng nữa, khống chế tâm tình.

Trình Dã giang hai tay, cười nói: "Mạn Mạn, ôm một cái ôm hữu nghị với bạn cũ đi."

Khương Mạn Y bước qua, không ôm ông, nắm quần áo rộng rãi của ông, hôn lên.

Môi của ông vẫn mềm mại như cũ, giống như thời thiếu niên, có mấy phần mặn mặn của nước mắt rơi vào trong đó.

Trình Dã rất nhanh liền giành lại quyền chủ động, xoay người đè bà lên ghế....

Khương Mạn Y cảm nhận được khí thế hung hăng của người đàn ông, bà cố gắng ngăn ông lại: "Chỗ này không được."

Trình Dã cực lực nhẫn nại, con ngươi màu nâu nhuốm đầy dục vọng, mang theo khẩn cầu: "Mạn Mạn, ngoại trừ em, tôi không có người phụ nữ nào khác, nhiều năm như vậy đều không..."

Mộng Trong Mộng - Xuân Phong Lựu Hoả Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ