Chương 91

85 3 0
                                    

Mà khi Khương Vũ tỉnh lại, cô nhìn thấy thiếu nữ trong hộp âm nhạc thủy tinh trên đầu giường kia, vẫn còn đang không ngừng xoay tròn.

Tối hôm qua, Cừu Lệ vẫn luôn ở bên cạnh cô, cho cô, sau đó ngủ cùng cô.

Giai điệu Hồ Thiên Nga, vẫn luôn quanh quẩn bên tai, vang vọng trong đầu cô.

Trong mộng hiện lên rất nhiều hình ảnh ngọt ngào khi ở bên cậu, nhưng mà nương theo tiếng nhạc dần dần nhạt đi, những hình ảnh này hình như...! cuối cùng đều biến mất, không có dấu vết để tìm kiếm.

Sau khi cô tỉnh lại, rất kỳ quái, cảm giác không nỡ và bi thương kia, phảng phất như triệt để biến mất.

Không có long trời lở đất, tan nát cõi lòng sau khi chia tay của nam nữ chính trong phim truyền hình.

Tâm tình của cô lại như một mặt hồ bình lặng, thật giống như sẽ không vì anh mà nổi lên sóng lớn và lăn tăn.

Chẳng lẽ là bởi vì sau khi có được rồi, liền cảm thấy nhàm chán sao? Khương Vũ nhíu mày, cảm thấy trong lòng trống trải.

Phảng phất như anh dứt người rời đi, hoàn toàn mang cả thế giới của cô đi vậy.

Ngoại trừ cảm giác khắc cốt ghi tâm, linh hồn run rẩy đêm đó.

Năng lực ở một vài phương diện nào đó của Cừu Lệ, thật sự làm cho người ta ấn tượng sâu sắc, khó có thể quên.

....

Cừu Lệ cũng chưa bao giờ nghĩ đến, chuyện đẹp đẽ như vậy, lại xảy ra trong đêm mà bọn họ rời xa nhau.

Đó là lần đầu tiên anh cảm nhận được, ấm áp bao quanh khắp mọi nơi quanh mình.

Mỗi lần đều phảng phất như là lần cuối cùng của ngày tận thế vậy.

Anh cố hết sức cho đi trạng thái tốt nhất, đối với Khương Vũ sau mỗi lần tỉnh lại, đều là bé nhỏ không đáng kể.

Nhưng mỗi một giây này, đối với anh mà nói, đều là ghi lòng tạc dạ.

Anh không biết Khương Vũ có cảm thấy thỏa mãn hay không, cô chỉ là vẫn luôn khóc, lại không quá giống như khóc.

Trên lưng anh có rất nhiều dấu vết màu đỏ.

Sau đó, Cừu Lệ không rời đi, anh ngồi trước giường Khương Vũ cả một đêm, nhìn cô ngủ say, thấp giọng thì thầm bên tai cô, cường hóa hiệu quả thôi miên....

Mãi đến khi tờ mờ sáng, anh thu dọn xong cho cô, lại sửa soạn xong cho mình, mới đứng dậy rời đi.

Tương lai Cừu Lệ sẽ trở thành nhà thôi miên đứng đầu trong nước, khi có đài truyền hình phỏng vấn anh, anh không hề giấu diếm nói với bọn họ, người đầu tiên mà anh thôi miên, là chính anh.

Mà người thứ hai...!Là người mà anh yêu chân thành nhất đời này, đêm đầu tiên khi anh có được cô, anh cũng hoàn toàn mất đi cô.

Sau này, Chân Nhứ Nhứ tìm đến Cừu Lệ, nhảy điệu nhảy 32 vòng Whiplash xấu đến không thể nhìn.

Cừu Lệ không nhìn hết, xoay người rời đi.

Mộng Trong Mộng - Xuân Phong Lựu Hoả Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ