Chương 44

90 0 0
                                    

Khi Lâm Huyên Nhi giận đùng đùng đi gọi điện cho mẹ mình để tố cáo hành vi “thô bạo” của Lâm Miểu, được sự khích lệ của Khương Vũ và Mộc Tử Nhàn, Lâm Miểu cũng gọi một cú điện thoại cho bố mình.

Điện thoại vừa được kết nối, sau khi xem “màn thị phạm” dào dạt tình cảm của Mộc Tử Nhàn, Lâm Miểu vừa lên tiếng đã mang theo tiếng nghẹn ngào...

“Bố!”

“Sao thế con?”

Bố Lâm Miểu vốn đang họp, vừa nghe thấy giọng con gái bất thường, cũng chẳng buồn họp hành nữa mà vội vội vàng vàng ra ngoài, cuống quýt hỏi: “Xảy ra chuyện gì thế?”

“Bố, con thật sự không cố ý, con sai rồi, về sau con không dám nữa.”

“Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?! Con nói rõ ràng xem nào, nhận lỗi cái gì?”

“Vừa rồi ở trong vũ hội, em gái yêu cầu con rót nước cho em ấy, con không cẩn thận làm bắn nước lên váy của em ấy. Em ấy rất giận, gọi điện cho dì rồi. Bố, làm sao đây ạ, con không muốn rời khỏi Esmela, con muốn tiếp tục học múa!”

Khương Vũ và Mộc Tử Nhàn giơ ngón cái cho cô ấy.

Bố Lâm Miểu lập tức nắm được trọng điểm trong lời của cô ấy, “Tự nó không có tay sao, vì sao lại muốn sai con rót nước cho nó?”

“Từ trước đến nay đều là như vậy, có thể em gái được chiều quen rồi, vì con là chị nên dì bảo con nhường em ấy, hầu hạ em ấy là chuyện đương nhiên.” Lâm Miểu nói với vẻ ấm ức, “Con biết, đây đều là những việc con nên làm, nhưng bố ơi, bố xin dì hộ con, con thật sự không muốn rời khỏi Esmela, con muốn học múa.”

Bên đầu kia điện thoại, cảm xúc của ông Lâm bắt đầu có sự thay đổi vi diệu, tay cũng siết chặt thành nắm đấm.

Dù sao thì, “tôn nghiêm” của đàn ông thẳng cũng không dễ bị xâm phạm. Suy cho cùng ông là trụ cột trong nhà, bảo ông xin vợ để cho con gái ruột của mình đi học, thế thì còn ra thể thống gì!

“Bà ta bảo con thôi học là thôi học ngay à?”

“Dù sao... dì Trâu nói, cho con vào Esmela là để tiện chăm sóc cho em gái, bây giờ con không chăm sóc tốt cho em gái, thôi học cũng là... chuyện phải làm.”

“Hừ!” Bố Lâm Miểu lập tức nổi giận, “Con gái bố học ba lê, chẳng có liên quan gì đến ai khác! Cần gì phải chăm sóc ai chứ?”

Trước đây, Lâm Miểu chưa từng nói với bố những chuyện như này, cô cảm thấy không có tác dụng. Với tính cách ngay thẳng của cô ấy, chỉ làm mối quan hệ bố con trở nên cứng nhắc.

Cử chỉ và lời nói lạnh nhạt dĩ nhiên không thể sánh bằng những lời thủ thỉ dịu dàng tình cảm của mẹ kế bên tai bố mình rồi.

Nhưng bây giờ, Lâm Miểu bắt đầu hiểu ra rằng, có lúc, làm nũng và tỏ ra yếu đuối thích đáng thật sự có thể giành được nhiều lợi ích hơn cho bản thân mình. Cũng giống như chuyện mà Lâm Huyên Nhi vẫn làm bao nhiêu năm qua.

Cô ta dùng những thủ đoạn này, từng bước từng bước, khiến Lâm Miểu dần bị gạt sang một bên trong cái gia đình này.

Mộng Trong Mộng - Xuân Phong Lựu Hoả Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ