Chương 70

83 2 0
                                    

Chương 70: Nhận nhau

Buổi Concert kết thúc, Tạ Uyên gọi cho Khương Vũ một cuộc điện thoại, hỏi thăm ---

“Đêm nay có một bữa tiệc, Trình Dã cũng ở đây, có muốn cùng thần tượng ăn một bữa cơm không, chú sẽ sắp xếp.”

Khương Vũ vốn đang sầu muộn, cho dù đã đến buổi Concert, nhưng muốn trò chuyện cùng Trình Dã, trên cơ bản là khó hơn lên trời.

Hiện tại chú Tạ Uyên đột nhiên trao cơ hội này cho cô, Khương Vũ đương nhiên rất vui vẻ.

“Chú Tạ, thật sự có thể ạ? Thế này có gây bất tiện gì cho chú không?”

“Không. Chú sẽ an bài, đợi lát nữa sẽ có xe đến đón cháu.”

“Chú Tạ, chú là tốt nhất.”

Cúp điện thoại xong, Khương Vũ nhìn sang Cừu Lệ bỗng nhiên có chút sầu muộn.

“Bạn trai à, sao giờ, em cảm giác làm thế này có chút có lỗi với chú Tạ. Chú ấy muốn theo đuổi mẹ em, nhưng hiện tại em rõ ràng đang cực lực tác hợp cho ba và mẹ.”

Cừu Lệ xoa xoa tóc của cô, trầm ổn nói: “Tạ Uyên có lẽ muốn làm ba em, nhưng ông ấy tuyệt đối không có ý định cưới mẹ của em.”

“Sao anh biết?”

Cừu Lệ chỉ vào mắt mình, thản nhiên đáp: “Nhìn ra được.”

Khương Vũ nhớ đến kiếp trước anh chính là bác sĩ thôi miên nổi tiếng nhất Trung Quốc, bất kể là bí mật của ai, cho dù chôn giấu sâu bao nhiêu, đều không qua được mắt anh.

Nếu như không phải bời vì cái chết của Hoắc Thành, anh đã có một tương lai phong quang vạn dặm.

“Vậy chắc chắn anh nhìn lầm rồi.” Khương Vũ cực kỳ vững tin nói: “Nếu chú Tạ Uyên không muốn theo đuổi mẹ em, thì hà cớ gì chú phải đối tốt với em như vậy.”

Cừu Lệ không muốn tranh luận với cô, che chở cô chen ra khỏi dòng người đông đúc, đến cửa lớn.

Bên đường, xe Tạ Uyên phái đến đã đợi sẵn bên đường từ lâu.

Khương Vũ và và Cừu Lệ lên xe, lái xe đưa hai người đến thẳng nhà hàng Hải Thành.

Nhà hàng Hải Thành mặc dù không phải nhà hàng cao cấp nhất Hải Thành nhưng là nơi giới kinh doanh và chính trị thường xuyên chọn để chiêu đãi đối tác, khách hàng quan trọng, cũng. Nơi này không mở cửa cho khách hàng phổ thông.

Bởi vậy đây là nơi có tiền chưa chắc đã vào được.

Tạ Uyên đứng trước cửa chính nhà hàng Hải Thành, tự mình mở cửa xe cho Khương Vũ, đón cô xuống.

“Cháu mệt không? Cần nghỉ ngơi một chút mới đi ăn không?”

“Chú Tạ, cháu không mệt.”

“Vậy chúng ta lên luôn nhé, thần tượng của cháu đã đến rồi, muốn ký tên chụp ảnh đều không thành vấn đề.”

Khương Vũ nhanh chóng kéo tay cậu thiếu niên trầm mặc phía sau, hớn hở giới thiệu: “Chú Tạ, đây là bạn trai cháu, Cừu Lệ, trước đó… chú cũng gặp anh ấy rồi.”

Mộng Trong Mộng - Xuân Phong Lựu Hoả Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ