Chương 115

64 0 0
                                    

Chương 115: Chân tướng

Tuy Liễu Diệp kiên trì tin rằng bản thân không phải là mối tình đầu trong quá khứ của Tạ Uyên, nhưng bà vẫn đồng ý đi làm xét nghiệm ADN với Khương Vũ sau đó đợi kết quả cuối cùng.

Trong thời gian học nghiên cứu sinh, Cừu Lệ thuận lợi lấy được giấy chứng nhận của thầy hướng dẫn, thuận lợi trở thành giám sát tâm lý lâm sàng trẻ tuổi nhất trong giới.

Khỏi cần nghi ngờ, thành tựu của anh vượt xa cả ba anh.

Tống Dụ Hòa từng nhiều lần liên lạc với Cừu Lệ, hy vọng anh có thể gia nhập vào đội cảnh sát trở thành lực lượng bảo vệ bình an cho mọi nhà, thậm chí còn đưa ra lý do là “năng lực lớn bao nhiêu thì trách nhiệm nặng bấy nhiêu”.

Song Cừu Lệ vẫn từ chối lời mời của Tống Dụ Hòa.

Anh có tổng cộng hai chân một quả tim, không còn là chàng trai hở chút tự hủy diệt bản thân thậm chí là tự sát như trong quá khứ nữa.

Anh từng thất hứa với Khương Vũ rất nhiều lần, nhưng từ nay về sau anh tuyệt đối không thất hứa nữa.

Bảo vệ thế giới là phải dựa vào người đàn ông có xuất thân thiện lành, tràn đầy chính nghĩa, có trách nhiệm với thế giới này như Tống Dụ Hòa tới bảo vệ.

Còn nửa cuộc đời trước đó của anh, mỗi một bước chân bước nào cũng giẫm vào vũng bùn, người nhơ nhuốc thì sao đi cứu rỗi được thế giới này.

Người duy nhất mang ánh sáng mặt trời tới thế giới của anh chính là Khương Vũ, cho nên Cừu Lệ muốn bảo vệ cô, muốn giữ lời hứa sống một đời bình an.

Tạ Uyên đầu tư mở phòng tư vấn tâm lý cho Cừu Lệ.

Phòng tư vấn tâm lý tọa lạc ở một nơi cực kỳ thích hợp, nằm trong một công viên nhỏ ngay trung tâm thành phố, trong cái ồn ào tìm sự yên tĩnh, nơi tốt thế này rất xứng với câu “sống giữa nhân gian nhưng không có sự huyên náo của ngựa xe”, mở một phòng tư vấn tâm lý thật không có gì thích hợp hơn.

Môi trường tự nhiên vốn cũng là liều thuốc bổ tốt nhất để chữa trị lòng người.

Có điều đất chỗ công viên đó phải nói là tấc đất tấc vàng, hơn nữa gần như không có công trình kiến trúc của bất cứ thương nghiệp nào, mở được một phòng tư vấn tâm lý ở đó có thể nói Tạ Uyên đã bỏ ra tất cả mọi giá để đầu tư rồi.

Ngày đầu tiên phòng tư vấn tâm lý khai trương, Khương Vũ giúp Cừu Lệ dọn dẹp phòng ở, phòng khám bệnh, phòng thôi miên, phòng điều hòa…sắp xếp phân loại rõ ràng cho anh, còn lấy các loại giấy chứng nhận vinh danh từ thời đại học của anh từ nhà tới bày trên giá chỗ bắt mắt nhất, đẩy cửa ra là nhìn thấy ngay!

“Văn phòng lớn như vậy, dì giúp việc mười hai người, bảo vệ sáu người, cho nên rốt cuộc ba em đầu tư bao nhiêu tiền cho anh thế?”

Khương Vũ ngồi trước bàn làm việc của anh, tò mò hỏi.

“Cụ thể bao nhiêu ông không nói, anh cũng không có hỏi.” Cừu Lệ nói bằng giọng bình tĩnh: “Có điều ba em là người làm ăn, từ nay cho tới mười năm sau, một nửa thu nhập ở đây thuộc về ông.”

Mộng Trong Mộng - Xuân Phong Lựu Hoả Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ