Chương 99: Hôn em một cái
Sáng ngày hôm sau, ở cửa phòng tư vấn, Đoàn Bác hắt hơi mở cửa kinh doanh.
Mới ngoảnh đầu lại thì nhìn thấy Khương Vũ và Cừu Lệ tay còng tay đi tới, suýt chút nữa bị sặc bởi cái hắt hơi của mình.
Cậu nhìn cái còng tay lông nhung màu hồng trên tay phải tay trái của hai người, nuốt nước bọt: “Không hổ là tiểu biệt thắng tân hôn nha, tối qua hai người…… bộ kịch liệt lắm hả?”
Cừu Lệ đi thẳng vào trong phòng lười phải giải thích.
Đoạn Bác nháy mắt với Khương Vũ, hỏi dò bằng giọng đầy hứng thú: “Kỹ thuật của Lệ ca thế nào?”
Khương Vũ bị Cừu Lệ kéo vô trong phòng, cười ngoảnh đầu dựng ngón tay cái lên: “Lệ ca đương nhiên là cái này rồi.”
“À! Ngầu ngầu.”
Cừu Lệ không hài lòng kéo Khương Vũ trở về bên mình, dùng ánh mắt lạnh lùng uy hiếp cô bớt nói một chút.
Khương Vũ le lưỡi, hỏi: “Lệ ca hôm nay có sắp xếp gì, dẫn theo em, em muốn cùng anh hủy diệt thế giới được không?”
Cừu Lệ lấy một cuốn sách dày «Nghiên Cứu Đọc Hiểu Tiếng Anh» trên kệ sách xuống, gõ đầu cô nói: “Tới trường, tự học.”
Khương Vũ nhún nhún vai, không phản đối.
Tóm lại mặc kệ anh đi tới đâu cô sẽ theo anh tới đó.
Cừu Lệ giơ tay lên, nói: “Có thể mở khóa một chút được không?”
“Làm gì?”
“Đi toilet.”
Yêu cầu hợp tình hợp lý, Khương Vũ cũng không phải là người không nói lý, cô lấy chìa khóa mở còng ra, sau đó theo Cừu Lệ đi tới cửa toilet.
Cừu Lệ quay đầu nhìn cô, cô chủ động đóng cửa lại giúp anh: “Yên tâm, tiên nữ bọn em xưa giờ không nhìn trộm người khác đi toilet.”
Sau khi Khương Vũ đóng cửa toilet lại, Cừu Lệ lập tức đậy nắp bồn cầu, sau đó đứng lên nắp mở cửa sổ trên mái nhà ra.
Cửa sổ không lớn không nhỏ vừa đủ cho một người chui ra, bên ngoài là con hẻm nhỏ phía sau cửa, không có người qua lại.
Cừu Lệ chống hai tay nhảy lên một cách thuận lợi, đương lúc chuồn êm bỗng nghe thấy giọng nói nhàn nhạt của cô gái ngoài cửa vòng tới — —
“Ngay...lúc anh chết, em khóc cả một đêm.”
“…”
“Mặc kệ là tương lai hay hiện tại, chỉ cần nghĩ tới thế giới này không có Cừu Lệ nữa thì em không biết nên làm thế nào.”
Khương Vũ bình tĩnh trần thuật nỗi bi thương trong lòng: “A Lệ, anh chết rồi em phải làm sao đây, tìm bác sĩ giỏi hơn để thôi miên em, sau đó quên anh hay sao?”
Những lời này khiến tâm tình Cừu Lệ sụt sùi, ngồi bên cửa sổ lấy ngón tay khảy miếng bản lề của khung cửa sổ.
“Nếu thôi miên có thể quên đi tên khốn như anh thật, thì em… đã giải thoát từ lâu rồi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Mộng Trong Mộng - Xuân Phong Lựu Hoả
RomanceTác giả: Xuân Phong Lựu Hoả Thể loại: Ngôn tình, Trọng sinh Nguồn: lustaveland.com, truyenfull.vn, goctruyen.com Trạng thái: full Khương Vũ hồi sinh và trở về tuổi 17 trong nghèo đói bất lực. Trong kiếp trước, cô ấy bị ép phải từ bỏ giấc mơ ballet v...