Chương 9: Thiên nga đen xoay chuyển
Sáng hôm sau, Khương Vũ bị tiếng tin nhắn 'Ting' một tiếng đánh thức.
Cô từ dưới gối lấy di động ra, từ trong tin nhắn app Từng Biết nhắc nhở: "Thù lao nhiệm vụ Cứu rỗi thiếu nữ sa ngã 16000 đã vào vào khoản."
Đồng thời, hệ thống còn gửi cho Khương Vũ hai dòng tin nhắn Diệp Tử gửi đến.
"Cảm ơn cô đã ngăn tôi lại, không mắc phải lỗi hối hận trong đời người. Cô nói rất đúng, vì tra nam kia mà hi sinh cả đời mình, thật không đáng."
"Từ nay về sau, tôi sẽ dùng tâm thái biết ơn nhất để đón nhận cuộc sống mới."
Khương Vũ bất giác cong môi, cảm thấy vô cùng thỏa mãn.
Hóa ra giúp đỡ người khác, ngoài việc kiếm được tiền ra cô còn có cảm giác thành tựu lớn như thế.
Khương Vũ đặt di động xuống, ngân nga vài điệu nhạc vào phòng vệ sinh rửa mặt đánh răng, trang điểm xong cô liền mang giày múa và váy múa bước ra ngoài, đi đến trung tâm bồi dưỡng Linh Tước.
Hôm nay là ngày hội Linh Tước từ từng lớn học chọn học viên ưu tú nhất để tham gia hội diễn cuối năm.
Khương Vũ cần phải lấy được danh hiệu này mới có cơ hội bước vào trung tâm nghệ thuật Esmela.
Khương Vũ mang giày múa, thay váy múa đến phòng tập.
Các bạn học nhìn thấy cô đều đưa mắt nhìn nhau, mang theo vài phần khó hiểu.
"Sao cô ta lại đến đây?"
"Không phải bảo không nộp học phí lần trước nên đã thôi học rồi sao?"
"Nếu như cô ta đến đây không phải việc tuyển chọn, Tư Lâm sẽ gặp nguy sao?"
Khoảnh khắc Khương Vũ bước vào phòng tập, ánh mắt của các bạn học đều tập trung về hướng cô gái đang đè chân cạnh chiếc gương.
Cô gái đó tên là Ngô Tư Lâm, là đối thủ cạnh tranh lớn nhất của Khương Vũ trong lớp.
Hai người đều được giáo viên phụ trách xem trọng và yêu thích, hơn nữa thực lực của hai người ngang bằng nhau, không ai thua ai.
Thường ngày cũng xem như không nói đến nhưng hôm nay là ngày khảo hạch, mỗi lớp chỉ chọn một thí sinh ưu tú để tham gia cuộc thi cuối năm,
Vậy nên, giữa cô ta và Khương Vũ nhất định phải tranh đấu ngươi chết ta sống.
Ngô Tư Lâm vì chuyện này đã buồn bực cả một kì nghỉ hè.
Trước khi vào học, cô ta còn đặc biệt mang quà cáp đến tìm giáo viên Huỳnh Hân để hỏi về chuyện này, sau đó biết được: Khương Vũ vì nợ học phí của lớp vũ đạo quá lâu, nên học kỳ này sẽ bị đuổi học.
Thế là, Ngô Tư Lâm tràn đầy tự tin, cho rằng hôm nay nhất định có thể được chọn là thí sinh ưu tú.
Nhưng nào ngờ, Khương Vũ lại xuất hiện!
Các bạn học cũng đưa mắt nhìn nhau ra hiệu, hôm nay có phim hay để xem rồi.
Dù sao đi nữa, đối với đa số học sinh ở lớp học nghệ thuật Linh Tước mà nói, cuộc thi tuyển chọn này họ không hề có hứng thú.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mộng Trong Mộng - Xuân Phong Lựu Hoả
RomanceTác giả: Xuân Phong Lựu Hoả Thể loại: Ngôn tình, Trọng sinh Nguồn: lustaveland.com, truyenfull.vn, goctruyen.com Trạng thái: full Khương Vũ hồi sinh và trở về tuổi 17 trong nghèo đói bất lực. Trong kiếp trước, cô ấy bị ép phải từ bỏ giấc mơ ballet v...