Hình dáng lại bắt mắt, cao cấp, chất lượng cũng rất tốt.
Đây là đôi giày múa mà cô từng ước ao có được.
“Bây giờ tạm thời tớ chưa có tiền trả cậu, đợi giải quyết xong chuyện nhập học ở Esmela tớ sẽ trả cậu sau.”
Cừu Lệ nghịch dây giày bên chân cô, hỏi: “Vậy có phải tớ cũng phải trả lại tiền bữa cơm cậu đã mời tớ ăn trước kia không?”
“Cái đó thì không cần, chỉ là đôi giày này đắt quá.”
Cừu Lệ thản nhiên đáp lại: “Không đắt.”
Chỉ cần cô cần cái gì cậu cũng có thể cho cô, chuyện gì cũng làm được, dù có đê tiện hèn hạ cũng chẳng sao cả.
Cô là thế giới duy nhất mà cậu có thể cảm nhận được, là cả thế giới của cậu.Lúc này, Khương Vũ thấy dáng vẻ của Cừu Lệ khá ôn hòa, thế là cô chọc vào mu bàn tay của cậu, hỏi: “Thế cậu nói cho tớ biết đôi giày này ở đâu ra?”
Cừu Lệ nói với vẻ bình thản: “Tôi vẫn còn chút tiền tiết kiệm, không phải cái dạng nghèo kiết xác như cậu nghĩ đâu.”
“Vậy vết thương lúc trước của cậu?”
“Không liên quan đến chuyện đó.” Cừu Lệ nói: “Bệnh cũ tái phát thôi.”
Khương Vũ khẽ siết chặt tay lại.
Cô biết rất có thể Cừu Lệ không nói thật, nhưng dù sự thật là gì đi chăng nữa thì có khả năng đó không phải là điều mà cô có thể chấp nhận nổi.
Chữ “tình” này là thứ khó trả nhất.
Thực ra không cần phải quan tâm nhiều chuyện như thế, chỉ cần trông chừng cậu ta cẩn thận, khiến cậu ta thích mình nhiều hơn một chút, nghe lời mình hơn một chút, vượt qua cửa ải gian nan nhất của cuộc đời...
Về sau cuộc đời của cậu ta chính là đại lộ bằng phẳng.
Cô cũng có thể hoàn thành nhiệm vụ được ủy thác một cách suôn sẻ.
Mắt Khương Vũ cay cay, vành mắt hơi đỏ lên.
Cô thừa nhận bản thân mình là một người rất ích kỷ, bởi vì cô đã từng chịu khổ sở, từng vấp ngã, thậm chí còn trả giá bằng chính mạng sống của mình.
Sao cuộc đời lại khó khăn thế cơ chứ?
Không, không nên oán trách cuộc đời nữa, bây giờ cô đã có được rất nhiều rồi.
Ít ra, vì cái app “Zhiguo” này mà cuộc đời của cô đã được sửa đổi, cô có thể giúp đỡ người khác, cũng có được thù lao để trang trải cuộc sống của mình, thậm chí còn trang trải đủ học phí ở trung tâm nghệ thuật Esmela.
Chỉ cần cô vẫn luôn đi trên con đường đời đúng đắn, tương lai là điều đáng để mong chờ.
Mọi thứ đều là những sắp đặt ổn thỏa nhất.
...
Cừu Lệ thấy Khương Vũ trầm tư, vẻ mặt nặng nề, biết cô nhất định không tin lời cậu nói.
Nhưng chẳng sao cả, tin hay không thì cô cũng ắt phải mang đôi giày này, đây là lựa chọn duy nhất của cô.
Khương Vũ đứng dậy, nhón mũi chân lên, hai tay vòng ra trước ngực, thử mấy động tác xoay nhanh, làm quen với đôi giày mới.
Trong phòng học chỉ bật một ngọn đèn bảo vệ trên tường tù mù, ngoài cửa sổ bông tuyết rơi lả tả, cô gái đang nhảy múa trơn tru như dòng nước trong đêm thâu, cần cổ thon dài mà hoàn mỹ, đôi tay giang rộng, tựa như một chú thiên nga đang ngẩng đầu giương cánh, hòa mình vào màn đêm.Dù thân xác có sa vào chốn địa ngục, Cừu Lệ vẫn khát khao tia sáng cuối cùng của cuộc đời.
Dẫu đê tiện hèn mọn cũng mặc, Cừu Lệ vẫn khát khao có được điều tốt đẹp này.
Khương Vũ hoàn toàn không phát hiện ra sự khát khao đang trào dâng trong mắt chàng trai, cô ngồi xuống, hít thở thật sâu, cười nói với cậu: “Giày đi thoải mái lắm, lâu lắm không đi đôi giày thoải mái như này, ngày mai nhất định tớ có thể...”
Vừa dứt lời, thiếu niên đang ngồi đó bỗng nhiên sáp lại gần, đặt lên má cô một chiếc hôn nhẹ tênh.
Giống cánh bướm chạm khẽ vào nhụy hoa rồi nhanh chóng bay đi.
Trong bóng đêm tĩnh lặng, dường như chưa từng xảy ra chuyện gì.
Cơn tê dại từ sống lưng truyền lên não, đầu óc cô cũng nổ đùng đùng như pháo hoa.
Cô vô thức đứng bật dậy, lùi lại phía sau hai bước một cách cảnh giác.
Cừu Lệ vẫn ngồi tại chỗ, liếm môi dưới.
Nếu như Khương Vũ đã không tự nguyện, cho dù cậu có “làm gì” đi chăng nữa thì cũng chẳng có cảm giác đặc biệt.
Dù là như thế, cậu vẫn không nhịn được.
Cừu Lệ nhìn cô, cười với vẻ phóng túng, “Sợ rồi à?”
“Làm gì có.” Khương Vũ rời mắt đi, cảnh cáo cậu: “Cho dù có yêu nhau, cậu cũng không được động chạm tớ.”
“Không phải người yêu của nhau à?”
Khương Vũ cãi ngang: “Cậu lúc nào cũng nhân cơ hội động chạm tớ, rõ ràng chẳng coi tớ ra gì.”
“Chuyện này dễ thôi.” Cừu Lệ mỉm cười kéo lấy tay cô, “Tớ cho cậu sờ mó lại là được.”
“...”
Tối rồi mà Khương Vũ vẫn chưa về nhà, Lâm Khúc Văn gọi điện thoại cho Khương Mạn Y, thông báo cho bà về cuộc tuyển chọn của trung tâm nghệ thuật Esmela vào ngày mai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mộng Trong Mộng - Xuân Phong Lựu Hoả
RomanceTác giả: Xuân Phong Lựu Hoả Thể loại: Ngôn tình, Trọng sinh Nguồn: lustaveland.com, truyenfull.vn, goctruyen.com Trạng thái: full Khương Vũ hồi sinh và trở về tuổi 17 trong nghèo đói bất lực. Trong kiếp trước, cô ấy bị ép phải từ bỏ giấc mơ ballet v...