Chương 49

88 2 0
                                    

Cừu Lệ vừa cầm ô chạy chậm ra ngoài, thì gặp Khương Vũ đang trú mưa ở bốt an ninh bên ngoài chung cư.

Cô mặc một chiếc váy đơn bạc màu xanh da trời nhạt, chiếc trên thân váy đơn giản nhấn một chiếc dây nơ siết lấy eo tôn lên vòng hai mảnh mai và thân hình thon gọn, nhỏ nhắn của cô, xương bả vai cong cong mềm mại khiến người con gái này càng thêm nét tinh tế, yểu điệu.

Đầu xuân gió lạnh thấu xương, Khương Vũ run rẩy ôm hai cánh tay mảnh khảnh, lạnh đến tím tái mặt mày.

Cừu Lệ bước nhanh đến, thấy cả người cô đều ướt đẫm, mấy lọn tóc đen nhánh bết vào khuôn mặt trắng bệch, hoặc rũ xuống bên tai, chật vật vô cùng, chẳng khác nào một cô bé lọ lem.

Anh đi tới bên cạnh, vô thức muốn cởi áo khoác mặc vào cho cô, nhưng vừa nghĩ lại, định đổi ý thì cô gái nhỏ kia đã nhìn thấy anh, tình cảnh này không biết xấu hổ đến mức nào.

“Tới làm gì?”

Cô thấy anh khéo léo nhìn đi chỗ khác, mặc lại áo ngoại, rồi lạnh lùng buông ngữ điệu băng lãnh, lòng lập tức quặn lại.

Có đôi khi, cô cảm thấy Cửu Lệ thích cô một chút, nhưng đôi khi lại cảm thấy người con trai này chỉ đang lợi dụng mình để nhận thức thế giới xung quanh mà thôi.

Nhưng mà thực sự ngẫm lại, hai người mới ở bên nhau được bao lâu, cho dù trên danh nghĩa quan hệ của cả hai là yêu đương thì sao? Trên thực tế mỗi người đều ôm ấp một mục đích riêng trong lòng, tình cảm của họ rốt cục có bao nhiêu thực tình?

Nghĩ đến đây cô lại cảm thấy mất mát, khàn giọng đáp: “Party nhàm chán mà cậu nói, quả thực chán phát ốm. Không muốn về nhà, muốn đến chỗ cậu một chút, được không?”

“Hiện tại đã muộn rồi.”

Hai người đang trong tình trạng này vậy mà cô gái kia còn muốn về nhà anh một lúc.

Đầu Cừu Lệ nóng lên, không cách nào suy nghĩ cho lý trí, và bình tĩnh nổi, gắt lên: “Sao không về nhà của mình ấy?”

Nghe giọng điệu này của anh, nghiễm nhiên không chào đón cô, Khương Vũ không khỏi có chút tổn thương, hờn giận: “Vậy thì thôi. Tớ về nhà.”

Nói xong, cô xoay người chạy vào màn mưa tầm tã.

Cừu Lệ nhìn phản ứng nóng nảy, không quản lý lẽ này của cô, có chút không hiểu nổi. Anh vốn chỉ nghĩ đến “sự an toàn” của cô, sao cô lại hờn giận chứ?

Nhìn cô gái nhỏ há miệng run rẩy cố gắng gọi taxi bên đường, trong màn mưa dữ dội, cuối cùng Cừu Lệ không đành lòng,,lạnh mặt chạy tới, kéo cô vào lồng ngực, miễn cưỡng đưa Khương Vũ lên nhà.

Về đến nhà, trước tiên anh nhanh chóng bật bình nóng lạnh và máy sưởi, sau đó thô lỗ kéo cổ tay Khương Vũ, quẳng vào nhà tắm, lạnh nhạt ra lệnh.

“Tắm đi.”

Cổ tay cô bị anh siết chặt đến phát đau, mất hứng đáp: “Vừa vào nhà lập tức bắt đi tắm, cậu muốn làm gì.”

“Nếu cậu thật sự sợ tớ sẽ làm gì thì đã không nửa đêm nửa hôm chạy đến đây đòi vào nhà một thằng đàn ông rồi.” Cừu Lệ ra ban công lấy một chiếc khăn tắm sạch sẽ ném vào tay cô: “Nước nóng mở rồi đây. Đi tắm.”

Mộng Trong Mộng - Xuân Phong Lựu Hoả Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ