Chương 57: Thư giới thiệu
Chương có nội dung bằng hình ảnh
Trường học lần nữa trao học bổng giá trị 8 vạn tệ cho Cừu Lệ, đồng thời thanh toán bổ sung khoản học bổng 1 vạn 5 trước đó. Toàn bộ thông báo được niêm yết công khai trên trang web chính thức của trường. Hành động này đã kịp thời xoa dịu cơn phẫn nộ của cư dân mạng.
Hoắc Thành dối trên gạt dưới, chuyên bắt nạt bạn bè, dùng thế lực của gia đình uy hiếp giáo viên trong trường, tác oai tác quái bao nhiêu lâu nay, vì tác động tiêu cực từ vụ bạo lực học đường này giá cổ phiếu Hoặc Thị giảm hơn 10 điểm, nhiều dự án hợp tác với các tập đoàn khác do vậy bị hoãn lại không thời hạn.
Dù sao thái tử của Bất động sản Hoắc thị có thể ngang nhiên bạo lực bạn học, còn to mồm tuyên bố giết người cũng không phạm pháp, tiếng xấu này truyền ra ngoài dù công ty gia đình nhà họ Hoắc có thực lực vốn liếng hùng hậu đến đâu cũng không bưng bít được vụ phốt này.
Hiện tại là xã hội pháp trị, tiền vĩnh viễn không có khả năng áp đảo luật pháp, càng không bịt miệng được cái gọi là dư luận.
Trước tình hình này, nhà trường không dám chần chờ nữa, ép Hoắc Thành tạm nghỉ học vô thời hạn, thậm chí các trường học trong nước đều đưa cái tên này vào danh sách đen, khả năng tương lai chỉ có nước ra nước ngoài du học.
Trung tuần tháng ba, cậu ta trở lại trường lần cuối thu thập đồ đạc của mình.
Các bạn học đứng trên hành lang tò mò quan sát cậu ta.
Hoắc Thành mặc áo đen, đội mũ lưỡi trai che kín mặt, bộ dạng suy sụp, gương mặt lộ rõ vẻ tiều tụy, gầy gò.
Hiển nhiên, trong thời gian này, cuộc sống của cậu ta không tốt chút nào, ngày ngày trôi qua như bị tra tấn trong địa ngục, sớm đã không còn vẻ phách lối, ương ngạnh của quá khứ nữa.
Các bạn học từ xa xa nhìn theo cậu ta, thấp giọng bàn tán, đáy mắt toàn là xem thường, khinh bỉ.
Hoắc Thành kéo thấp mũ, trở về bàn học trong lớp mình lặng lẽ thu dọn sách vở, sau đó đến phòng giáo vụ làm thủ tục tạm nghỉ học.
Tại cầu thang phòng dạy học, Đào An Hinh đã đứng chờ từ sớm.
Tất cả mọi người đều nghĩ, Đào An Hinh sẽ an ủi Hoắc Thành vài câu… dù gì trong thời kỳ hoàng kim của mình cậu ta cũng đối xử với cô ta hết sức hào phóng.
Từ khi hẹn hò với Hoắc Thành, cô ta thường xuyên dùng…. từ đầu đến chân không có chỗ nào không phải hàng hiệu, kể cả giày thể thao cũng sử dụng những nhãn hàng đắt đỏ.
Lúc đầu đám học sinh còn chờ mong sẽ được xem một màn tiễn biệt lâm ly bi đát, tình chàng ý thiếp đồ, ai ngờ Đào An Hinh đến trước mặt Hoắc Thành, câu đầu tiên chính là: “Hoắc Thành chúng ta chia tay đi.”
Hoắc Thành chẳng có biểu cảm gì, khóe miệng chỉ lạnh lùng cong lên một cái.
Đào An Hinh ra vẻ là một người con gái đầy chính nghĩa, hùng hồn tuyên bố; “Hoắc Thành mấy ngày này tôi cũng vô cùng thống khổ. Tôi không thể tiếp tục giương mắt nhìn anh khi dễ những bạn học khác được nữa. Chúng ta đều là con người, đều là học sinh của Duật Hi đều do cha sinh mẹ dưỡng, hẳn phải đối đãi bình đẳng, tôn trọng người khác, cho dù giàu có, hay nghèo khó. Cho nên hi vọng trải qua lần giáo huấn này, anh có thể ngoan ngoãn hối cải, trở thành con người tốt hơn.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Mộng Trong Mộng - Xuân Phong Lựu Hoả
RomanceTác giả: Xuân Phong Lựu Hoả Thể loại: Ngôn tình, Trọng sinh Nguồn: lustaveland.com, truyenfull.vn, goctruyen.com Trạng thái: full Khương Vũ hồi sinh và trở về tuổi 17 trong nghèo đói bất lực. Trong kiếp trước, cô ấy bị ép phải từ bỏ giấc mơ ballet v...