Chương 76

71 1 0
                                    

Chương 76: Kinh diễm cô ta lại trưởng thành nhanh như vậy

Tạ Uyên nhìn mấy học sinh đang làm động tác khởi động ở thảm cỏ, tìm được Khương Vũ.

Cô gái nhỏ mặc áo thể thao dệt kim hở cổ, tóc thắt bím đuôi ngựa, đeo tai nghe, còn đang ôn tập các bài hát khác nhau, múa theo biên độ nhỏ.

Vừa xoay người, cánh tay đập vào lồng ngực cứng rắn của Tạ Uyên.

Khương Vũ xoay người lại nhìn thấy ông, hơi kinh ngạc, vội vàng xin lỗi: "Xin lỗi chú Tạ, cháu không nhìn thấy chú."

"Ta đã nói rồi, ta không phải là chú, ta là..."

Tạ Uyên dừng lại, cuối cùng cũng không nói nữa, không muốn ảnh hưởng đến việc cô phát huy.

"Tiểu Vũ, cháu cứ xem chú như là ba cháu đi."

Khương Vũ biết, Tạ Uyên còn đang tìm con gái của ông, suy bụng ta ra bụng người, cô biết cảm giác đó, giống như những năm này cô khát vọng tìm thấy ba vậy.

"Vâng." Cô gật đầu mạnh, nở nụ cười rạng rỡ với Tạ Uyên: "Nếu như tiên sinh không để ý, nguyện ý xem cháu như là con gái, cháu đương nhiên vui mừng, như vậy cháu liền có hai người ba rồi!"

Tạ Uyên nhìn gò má ửng hồng mang theo nụ cười tươi vui của cô, bỗng nhiên cảm giác, có lẽ như vậy... cũng không tồi.

Có được hai người ba thật sự yêu thương cô, còn có một người mẹ yêu thương cô nữa.

Tay của Tạ Uyên rơi xuống vai cô, khẽ ấn ấn, dịu dàng nói: "Đừng có xem trọng cuộc thi này quá, vốn dĩ chỉ là một trò chơi, vui vẻ mới là quan trọng nhất."

Khương Vũ gật gật đầu: "Chú Tạ cứ yên tâm. Cháu không quá để ý, nhưng cũng sẽ dốc hết sức."

"Chờ cháu chuẩn bị xong, chúng ta có thể bắt đầu bất cứ lúc nào."

"A?"

Khương Vũ ngàn vạn không nghĩ đến, lâu như vậy chưa bắt đầu thi đấu, lại là đang chờ cô.

"Tạ tiên sinh, cháu đã chuẩn bị xong, có thể bắt đầu rồi ạ."

"Uh."

Nữ sinh xung quanh đã sớm vểnh tai lên nghe, nghe được đối thoại của Tạ Uyên và Khương Vũ, từng người đều biểu hiện rất vi diệu.

Bọn họ lúc trước xem thường không giao lưu với học sinh lớp F, sự tồn tại giống như trong suốt, lại có thể quen biết được nhân vật như là Tạ Uyên, vốn là rất không thể tượng tượng được rồi.

Không nghĩ đến Tạ Uyên lại muốn chờ Khương Vũ chuẩn bị xong mới bắt đầu.

Nơi xa còn có các chủ tịch, nghệ thuật gia đang đợi đó!

Cô gái nhỏ lớp F này, đến tột cùng là lai lịch gì!

....

Bạch Thư Ý nhìn Khương Vũ và Tạ Uyên, biểu tình lạnh lẽo.

Bà ta thầm mến Tạ Uyên đã lâu, từ cái ngày mà vị nhà giàu mới này mua Esmela, bà ta nhìn thấy ông ở trong đại hội cổ đông.

Ông nghiêng người dựa vào cuối bàn dài, mặt không đổi sắc nghe các cổ đông thảo luận kế hoạch phát triển tiếp theo của trung tâm nghệ thuật Esmela.

Mộng Trong Mộng - Xuân Phong Lựu Hoả Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ