Chương 11: Vừa non nớt vừa hung hăng
Cừu Lệ dùng tư thế mình không quen thuộc, cõng Khương Vũ đến phòng khám gần đó.
Tuy cô trông rất gầy nhưng lại không hề nhẹ chút nào, có lẽ là vì thường xuyên tập múa ba lê, nên lượng mỡ thừa rất ít nhưng phần lượng cơ thịt lớn, nên rất rắn rỏi.
Trong phòng khám, ông bác sĩ già xuyên qua gọng kính nhìn Cừu Lệ cúi đầu đọc sách, mắng: "Trông lịch sự như thế, vậy mà chẳng ra thứ gì!"
Cừu Lệ nghe được lời của ông, cũng không ngẩng đầu, dường như đối với những lời hiểu lầm này, cậu đã quá đỗi quen thuộc rồi.
Khương Vũ thấy bác sĩ hiểu lầm, vội vàng giải thích: "Bác hiểu lầm rồi ạ, không phải cậu ấy đánh cháu."
"Thôi không cần giải thích, tôi đã gặp không ít phụ nữ bị chồng bạo hành, vì ngại không dám đến bệnh viện khám, đều tìm đến chỗ tôi."
Khương Vũ nghe thấy lời này, liền liên tưởng đến kiếp trước của mình cũng là như thế.
Mỗi lần bị thương, cô cũng ngại đến bệnh viện, sợ gặp phải người quen, cũng không dám xuất hiện trước mặt mọi người.
Bây giờ nghĩ lại, cô phát hiện mình thật sự quá ngu ngốc.
Gã khốn Hoắc Thành ấy, cô quyết sẽ không để hắn ta thoải mái như thế, những tổn hại mà kiếp trước cô phải chịu, cô nhất định phải tìm về từ trên người hắn ta.
...
Cừu Lệ nghiêng đầu nhìn cô một cái, thấy sắc mặt của cô không quá tốt, cuối cùng cậu cũng đóng sách lại, đi đến bên cạnh cô, thản nhiên hỏi: "Còn đau không?"
"Đỡ nhiều rồi."
"Được, tôi đói rồi, đi trước đây."
"Ừ, cảm ơn cậu đã đưa tôi đến phòng khám."
Bác sĩ vừa nghe thấy lời này, lập tức nổi giận chỉ trích: "Cô gái nhỏ, cô tìm được gã tra nam gì vậy, đã đánh cô bị thương thành thế này, không nói lời nào liền muốn đi!"
Khương Vũ tiếp tục giải thích: "Thật sự không phải là cậu ấy làm cháu bị thương."
"Thôi đừng giải thích." Bác sĩ túm lấy cổ áo Cừu Lệ, kéo cậu đến bên giường Khương Vũ: "Chăm sóc cho bạn gái của cậu thật tốt đi, nếu không tôi sẽ báo cảnh sát bắt cậu đấy, tin không! Thứ chẳng ra gì!"
Cừu Lệ không phải là người tốt tính gì, dùng sức đẩy một cái, ông bác sĩ già lùi về sau hai bước, suýt nữa ngã xuống.
Cậu không hề biết 'kính già yêu trẻ' một chút nào.
"Bạn trai này của cô thật sự có xu hướng bạo lực! Đợi đấy, tôi lập tức đi báo cảnh sát!"
Ông bác sĩ già xoay người ra ngoài, Cừu Lệ đang muốn giữ lấy vai ông, dùng sức muốn kéo ông bác sĩ về, đập mạnh vào giường bệnh.
Nhưng giờ đây, Khương Vũ lại đột nhiên nắm chặt cổ tay cậu.
Trong khoảnh khắc da thịt tiếp xúc, cảm giác tê rần lại bò vào trong tim Cừu Lệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mộng Trong Mộng - Xuân Phong Lựu Hoả
RomanceTác giả: Xuân Phong Lựu Hoả Thể loại: Ngôn tình, Trọng sinh Nguồn: lustaveland.com, truyenfull.vn, goctruyen.com Trạng thái: full Khương Vũ hồi sinh và trở về tuổi 17 trong nghèo đói bất lực. Trong kiếp trước, cô ấy bị ép phải từ bỏ giấc mơ ballet v...