Khương Vũ đêm đó liền đặt một vé máy bay đến Hải Thành gần nhất.
Cô cũng không ngủ được nữa, một lần nữa lật tìm hộp thủy tinh âm nhạc đã phủ đầy bụi, mở ta, giai điệu Hồ thiên nga chậm rãi vang lên.
Thiếu nữ thủy tinh theo tiếng nhạc du dương, nhẹ nhàng nhảy múa.Những ký ức cố tình hoặc là vô tình bị vùi chôn kia, như thủy triều cuồn cuộn ùa về.
Đêm đó ở Hải Thành, đêm ở khách sạn...!
Những câu nói anh hết sức nói bên tai cô kia, những thứ dẫn dắt cô, những câu nói thôi miên tiềm thức của cô kia.
Toàn bộ đều nhớ lại!
Tên khốn khiếp Cừu Lệ kia, vậy mà lại thôi miên cô!
....
Sáng sớm ngày hôm sau, trời còn chưa sáng, Khương Vũ trực tiếp đi đến sân bay.
Trên đường đi đến sân bay, cô sờ điện thoại, nhắn tin cho Trình Dã, Khương Mạn Y, Tạ Uyên trong nhóm chat gia đình, nói cho bọn họ quyết định muốn đến Hải Thành của mình.
Khương Mạn Y: "A! Bảo bối cố lên! Dẫn con rể Lệ Lệ về nhà!"
Trình Dã: "Đi đi, đi đi, ta không phản đối cũng không ủng hộ."
Khương Mạn Y: "Em rất vừa lòng với con rể Lệ, thành tích tốt, cũng đẹp trai, không thể tốt hơn rồi."
Trình Dã: "Thành tích tốt, đẹp trai thì có tác dụng gì, nhân phẩm mới là quan trọng, sau khi mang về rồi, anh vẫn phải khảo sát mới được."
Tạ Uyên không hỏi gì nhiều, ông trực tiếp chuyển mấy cái lì xì mệnh giá lớn cho Khương Vũ: "Không có tiền lúc nào cũng có thể tìm ba."
Khương Vũ gửi một cái biểu tình "Yêu ba", đang muốn nhận lì xì, sau đó liền nhận được mấy tin nhắn của hệ thống---
Trình Dã đã nhận lì xì của Tạ Uyên.
Trình Dã đã nhận lì xì của Tạ Uyên.
Trình Dã đã nhận lì xì của Tạ Uyên.
Khương Vũ: .....
Tạ Uyên: .....
Khương Vũ: Trả con!
Trình Dã cười cười: "A, ngại quá, trượt tay."
Khương Vũ: "Mau trả lại cho con, ba con cho con."
Trình Dã: "Cái gì mà ba con, ta mới là ba con! Muốn sinh hoạt phí cũng là ta cho, anh ta góp vui cái gì."
Nói xong, lén chuyển cho Khương Vũ mười vạn: "Ai ya, dùng hết thì lại tìm ba."
Khương Vũ không chút khách khí nhận tiền, cũng le lưỡi với ông một cái: "Tạ Uyên mới là ba ruột của con, ba cùng lắm chỉ tính là ba kế."
"A! Chó sói mắt trắng nhỏ! Trả lại tiền cho ta!"
"Không trả."
....
Cách mấy năm, Khương Vũ lại lần nữa đến Hải Thành, sân bay Hải Thành vẫn giống như hai năm trước, vườn trường đại học Hải Thành cũng không có gì thay đổi, ngoại trừ sửa lại nhà ăn và mấy toàn ký túc xá mới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mộng Trong Mộng - Xuân Phong Lựu Hoả
RomansaTác giả: Xuân Phong Lựu Hoả Thể loại: Ngôn tình, Trọng sinh Nguồn: lustaveland.com, truyenfull.vn, goctruyen.com Trạng thái: full Khương Vũ hồi sinh và trở về tuổi 17 trong nghèo đói bất lực. Trong kiếp trước, cô ấy bị ép phải từ bỏ giấc mơ ballet v...