Chương 10: Chia tay
Buổi chiều cuối tuần, Khương Vũ ở trong lớp múa luyện tập tuyển đoạn Hồ thiên nga, trong app Zhiguo lại có một tin nhắn thoại gửi đến.
Là Cừu Lệ trong tương lai gửi đến.
Cừu Lệ: "Tiến độ thế nào rồi."
Giọng của anh so với thời niên thiếu càng thâm hậu, trầm thấp hơn rất nhiều.
Cô đặt một chân thon gầy lên trên tường, vừa kéo duỗi vừa trả lời tin nhắn của cô: "Đang công lược, đừng sốt ruột mà."
Cừu Lệ: "Tôi không thể thường xuyên liên lạc với cô, di động chỉ có thể sử dụng ở thời gian cố định, nhưng hy vọng cô có thể để tâm đến chuyện này."
Khương Vũ biết lúc này Cừu Lệ chắc chắn trong ở trong tù.
Tù chung thân kéo dài đăng đẳng, có lẽ mỗi ngày còn sống đối với anh mà nói đều là dày vò, thế nên trong lòng anh nhất định đang rất sốt ruột.
Khương Vũ: "Tôi đã đồng ý với anh, nhất định sẽ cố gắng giúp anh."
Cừu Lệ: "Cô nói một chút về tình hình hiện tại đi."
Khương Vũ: "Tôi đã làm quen rồi, chỉ là 'anh' rất hung dữ với tôi, chỉ cần đến gần một chút liền giống như muốn ăn thịt người vậy, cũng không thèm kết bạn với tôi."
Cừu Lệ: "Cô cần chủ động hơn nữa, tôi sẽ không làm cô bị thương."
Khương Vũ: "Anh chắc chứ?"
Đợi một lúc sau không nhận được câu trả lời của Cừu Lệ, Khương Vũ đoán rằng anh ta lại bị tịch thu di động rồi.
Chủ động hơn nữa...thật sự sẽ không bị đánh chứ?
Nghĩ đến đêm nọ cô chủ động lấy lòng, liền bị cậu từ chối cách xa nghìn dặm, trong lòng Khương Vũ lại cảm thấy rụt rè.
Ủy thác ba trăm triệu này, thật sự quá khó đi!
Khương Vũ nhắn tin cho tài khoản hỗ trợ của Zhiguo: "Nếu như trong quá trình thực hiện nhiệm vụ bị thương, có tính là tai nạn lao động không, có cơ hội sống lại nữa không?"
Tài khoản hỗ trợ của Zhiguo: "Mỗi người chỉ có một lần cơ hội, xin trân trọng tính mạng."
Khương Vũ:...
Toang rồi.
Nghĩ đi nghĩ lại, cô vẫn gửi một tin nhắn cho Cừu Lệ.
"Tối nay rảnh không?"
Sau khi gửi xong tin nhắn, Khương Vũ tiếp tục tập múa, sau nửa tiếng đồng hồ cô lại mở điện thoại ra xem, không hề bất ngờ, Cừu Lệ không trả lời cô.
Cô tiếp tục nhắn tin cho cậu: "Chị muốn mời cậu đi ăn tối, ngắm trăng."
Cậu vẫn không trả lời.
Khương Vũ không thèm nghĩ ngợi nữa trực tiếp gửi định vị cho cậu: "Hai tiếng nữa đến tìm tôi, cậu không đến, tôi trực tiếp đến nhà cậu tìm."
Gửi xong tin nhắn kia, Khương Vũ tiếp tục luyện tập.
Không lâu sau ngoài hành lang của lớp bồi dưỡng truyền đến một trận chấn động, nữ sinh trong lớp liên tục thì thầm bàn tán.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mộng Trong Mộng - Xuân Phong Lựu Hoả
RomanceTác giả: Xuân Phong Lựu Hoả Thể loại: Ngôn tình, Trọng sinh Nguồn: lustaveland.com, truyenfull.vn, goctruyen.com Trạng thái: full Khương Vũ hồi sinh và trở về tuổi 17 trong nghèo đói bất lực. Trong kiếp trước, cô ấy bị ép phải từ bỏ giấc mơ ballet v...