Chương 93

79 1 0
                                    

Chân Nhứ Nhứ từ bỏ Cừu Lệ, là chuyện của nửa năm trước, trong này tự nhiên cũng có sự tham dự của Nhậm Nhàn.

Chân Nhứ Nhứ nói cho mẹ gần đây mình thích một chàng trai, hy vọng mẹ có thể giúp cô ta.

Nhậm Nhàn biết người con trai đó là Cừu Lệ, nghĩ đến những thí nghiệm biến thái của ba Cừu Lệ đối với anh, còn có chuyện hồi nhỏ anh ngược sát chú chim nhỏ, dọa đến hồn bay phách lạc, bảo Chân Nhứ Nhứ cách xa anh!

Chân Nhứ Nhứ mới bắt đầu không hiểu tại sao, cho đến khi Nhậm Nhàn kể về quá khứ của Cừu Lệ cho cô ta....

Cô ta cũng là một cô gái rất kỳ lạ, vốn dĩ bởi vì thái độ xa cách thờ ơ của Cừu Lệ, Chân Nhứ Nhứ đã nản lòng thoái chí, vô cùng thất vọng rồi.

Bây giờ nghe mẹ nói về quá khứ của anh, cô ta ngay lập tức trái tim thánh mẫu tràn lan, lửa tình lại cháy lại, kiên trì nói mình chính là người đặc biệt kia, chuyện bạn gái trước không làm được, cô ta nhất định có thể làm được, cô ta muốn cảm hóa Cừu Lệ.

Chết cũng không chịu từ bỏ.

Không thể làm gì, Nhậm Nhàn chỉ có thể đi tìm Khương Vũ, nói hết lo lắng của mình cho cô nghe, hy vọng cô có thể khuyên Cừu Lệ, cách xa Chân Nhứ Nhứ một chút.

Khương Vũ nghe hết lời của Nhậm Nhàn, sắc mặt vô cùng lạnh nhạt, thậm chí trong đôi mắt lạnh lẽo còn ẩn ẩn mang theo phẫn nộ: "Từ đầu đến cuối, đều là con gái của bà thích anh ấy.

Tôi đã đến Hải Thành, lúc đó cô ta vì muốn làm người ta vui vẻ còn nhờ tôi chỉ bảo múa ba lê.

Bà bảo tôi đi khuyên Cừu Lệ, khuyên từ đâu."

"Tôi biết, Nhứ Nhứ từ nhỏ đã bị tôi và ba nó chiều hư, tính cách có chút bướng bỉnh.

Thế nhưng cô cũng biết tình huống của Cừu Lệ, cậu ta không phải là người bình thường, hai chúng tôi chỉ có mình nó, tuyệt đối không thể để bất kỳ sơ suất nào."

Nhậm Nhàn quan tâm quá bị loạn, cũng không quan tâm lời nói ra có khéo léo hay không: "Tiểu Lệ tôi rất đồng tình với cậu ta, nhưng cậu ta đối với tôi mà nói, thật ra giống như là một người lạ, tôi không thể để con gái mình vào nguy hiểm."

"Tôi hiểu được sự lo lắng của một người mẹ như bà, nhưng anh ấy....!Cũng đã từng xem bà như là mẹ...!rất nhiều năm."

Khương Vũ rất phẫn nộ, cũng rất đau lòng, biết không thể trách móc nặng nề Nhậm Nhàn, nhưng trong lòng lại rất đau lòng cho Cừu Lệ...

Sợ là không có bất kỳ phụ huynh nào có thể chấp nhận chàng trai như Cừu Lệ, anh ngay cả tìm việc làm gia sư cũng khó khăn trùng trùng.
Khương Vũ là đau lòng anh.

Anh không làm sai bất cứ chuyện gì, lại bị toàn bộ thế giới từ bỏ.

Sau đó, Nhậm Nhàn tự đi đến Hải Thành một chuyến, tìm Cừu Lệ, ôn hòa nhã nhặn nói chuyện với anh: "Chuyện của cậu, tôi đã biết hết tồi, rất cảm ơn cậu nhiều năm như vậy đã xem tôi như là mẹ của cậu.

Nhưng Chân Nhứ Nhứ là con gái ruột của tôi, tôi cũng hy vọng nó có thể nhận được hạnh phúc hoàn mỹ nhất, theo tôi được biết, cậu với con bé hẳn là không phải tình cảm khắc sâu gì cả.

Mộng Trong Mộng - Xuân Phong Lựu Hoả Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ