Chương 96

74 0 0
                                    

Đoàn Bác mở bức bình phong, người đàn ông sau bức bình đã sớm không thấy bóng dáng rồi, cửa sau còn mở, thoát đi rất vội vàng.

Khương Vũ không đuổi theo, trấn định tự nhiên ngồi trên ghế.

Trốn được hòa thượng, trốn không được miếu.

Đoàn Bác rót cho Khương Vũ một chén trà, kéo ghế ngồi bên cạnh cô, nhìn cô vuốt ve chú rắn trắng nhỏ, khó khăn hỏi: "Cô thật sự là bạn gái của anh Lệ?"

"Anh ấy không nói về tôi?"

"Không, nhưng anh ấy có nói về con rắn này, nói là của một người rất quan trọng để lại."

Đoàn Bác nói: "Anh ấy rất trân trọng con rắn này, như là nuôi con vậy, mỗi ngày đều đút cho nó trứng cút, còn quan tâm hơn cả bản thân mình."

Khương Vũ chọc chọc đầu chú rắn nhỏ: "A Lệ Lệ, xem như ba con còn có chút lương tâm."

Đoàn Bác nở nụ cười: "Nhìn thấy cô, liền biết được tại sao hai năm nay anh Lệ không yêu đương rồi."

Bạn gái trước đã ở tầm cao chót vót, anh còn có thể coi trọng ai chứ.

"Phòng khám bệnh của hai người, làm ăn tốt không?" Khương Vũ tò mò hỏi.

"Làm ăn khá tốt."

Nói về sự nghiệp, Đoàn Bác lập tức hưng phấn, giới thiệu cho Khương Vũ: "Đừng nhìn vẻ bề ngoài của phòng khám xấu xí, mỗi ngày làm ăn cũng không tồi, những bác sĩ tâm lý đắt giá trên thị trường bên ngoài kia, đều tính phí theo phút, dân chúng bình thường sao mà trả nổi, liền đến chỗ này của bọn tôi, dù sao giá cả cũng rẻ."

Đoàn Bác cầm tờ giá tiền cho Khương Vũ xem, trên tờ giá tiền tự nhiên cũng đều ghi rõ giá cả ---

Lắng nghe khuyên bảo: 90

Hòa giải quan hệ vợ chồng: 120

Phân tích tâm lý nhi đồng: 220

Thôi miên sâu: 320

....

Giống như Đoàn Bác nói, giá cả cũng không đắt đỏ, thậm chí còn rẻ hơn cả giá cả của hội sợ vật lý trị liệu của Khương Mạn Y.

"Nhưng công việc này, là do anh và Cừu Lệ cùng hoàn thành sao?"

"Trong tiệm đại đa số thời gian đều là tôi tiếp khách." Đoàn Bác giải thích: "Anh Đoàn gần đây đang chuẩn bị thi nghiên cứu sinh, đồng thời anh ấy còn nhận nhiệm vụ ở bên ngoài."
"Nhiệm vụ ở bên ngoài?"

"Ừ, có khách sẽ mời anh ấy đến nhà cố vấn."

"Anh biết là kiểu khách như nào không? Bao nhiêu tiền, cần anh ấy làm những công việc gì?"

"Oa, cô thật sự là bạn gái của anh ấy rồi, vừa mới đến đã lập tức tìm hiểu rõ tình hình tài chính rồi!"

Khương Vũ cấp bách muốn biết hiện tại Cừu Lệ rốt cuộc là tình huống như thế nào, có dính đến bên lề phạm tội hay không, tiến hành đến bước nào rồi.

Cô nhất định phải thăm dò rõ tình huống của anh, mới có thể nghĩ cách thay đổi tương lai.

Đoàn Bác gãi đầu một cái, khó xử nói: "Chuyện của anh Lệ, anh ấy chưa từng nói với tôi, tôi cũng không biết gì về việc anh ấy nhận ở bên ngoài cả."

Mộng Trong Mộng - Xuân Phong Lựu Hoả Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ