Chương 8: Ác mộng
"Cậu làm gì mà ra tay nặng vậy."
Nhìn thấy Diệp Tử đang hôn mê bất tỉnh, Khương Vũ dở khóc dở cười: "Cô ấy là người ủy thác của tôi, vấn đề đã được giải quyết rồi."
"Ồ."
Cừu Lệ nhún vai, kẹo mút từ quai hàm bên trái chuyển sang bên phải.
Không hề để ý.
Màu đỏ của máu là màu sắc duy nhất có thể kích thích thần kinh của cậu.
Thế là cậu ra tay vô cùng tàn nhẫn, ra tay liền thấy máu.
Bất kể là đối với người khác hay là đối với cậu.
Lúc này một chiếc xe cảnh sát chạy đến, dừng trước mặt bọn họ.
Cảnh sát xuống xe, nhìn thấy có một cô gái bất tỉnh nhân sự nằm trên đất, trên tay Cừu Lệ lại cầm gạch.
Lộ Minh có tật giật mình, vừa nhìn thấy cảnh sát liền bị dọa đến muốn tè ra quần, vội vàng chạy trốn, nhưng chưa chạy được bao nhiêu bước lại bị cảnh sát túm lại.
Trước đó cảnh sát nhận được một cuộc gọi nghe nói ở đây có một vụ bạo lực, đến hiện trường lại nhìn thấy có nữ sinh hôn mê nằm trên đất, đương nhiên thật sự xem chuyện này xử lý thành chuyện đánh nhau ẩu đả.
Vậy nên bọn họ không khách khí mà còng tay cậu.
"Không phải, các chú hiểu lầm rồi." Khương Vũ vội vàng giải thích: "Là chúng tôi báo cảnh sát."
Cảnh sát nói: "Có gì về đồn rồi nói."
Cừu Lệ không hề giãy giụa, cũng không giải thích, lúc lên xe còn ngậm kẹo mút quay đầu nhìn Khương Vũ một cái.
Khương Vũ dường như nhớ đến cảnh tượng năm đó sau khi anh giết chết Hoắc Thành bị sa lưới.
Ánh mắt đè nén ấy khắc sâu trong lòng cô, dường như ánh mắt này, chính là vĩnh biệt...
Khi đó, dường như anh cũng đang cười.
Cô dùng sức dụi mắt.
Quái lạ, kiếp trước cô vốn dĩ không quen biết Cừu Lệ, chắc hẳn anh giết chết Hoắc Thành cũng không hề liên quan gì đến cô.
Sao trong đầu cô lại có cảnh tượng kỳ lạ kia?
...
Trong đồn cảnh sát, Khương Vũ phối hợp với cảnh sát làm tường trình, nói rõ mọi chuyện.
Chỉ là cô giấu nhẹm chuyện Diệp Tử ủy thác, bảo rằng mình đột nhiên đi ngang qua đây, nhìn thấy Diệp Tử hành hung, nên muốn ngăn cản.
Mà Cừu Lệ là bạn cô, hai người hẹn nhau gặp mặt, cậu là hoàn toàn vì giúp cô nên mới làm Diệp Tử bị thương.
Cảnh sát điều tra rõ chân tướng cũng không làm khó hai người, dù sao đi nữa họ cũng là vì ngăn cản chuyện ngoài ý muốn phát sinh.
Nhưng Cừu Lệ ra tay quá hăng, trực tiếp cầm gạch chào hỏi đầu của nữ sinh.
Bây giờ Diệp Tử đang ở trong bệnh viện cũng đã tỉnh lại, cảnh sát liền đến tìm cô ta làm tường trình, không có chuyện gì nên cũng đã thả Cừu Lệ và Khương Vũ đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mộng Trong Mộng - Xuân Phong Lựu Hoả
RomanceTác giả: Xuân Phong Lựu Hoả Thể loại: Ngôn tình, Trọng sinh Nguồn: lustaveland.com, truyenfull.vn, goctruyen.com Trạng thái: full Khương Vũ hồi sinh và trở về tuổi 17 trong nghèo đói bất lực. Trong kiếp trước, cô ấy bị ép phải từ bỏ giấc mơ ballet v...