Chương 119: Phiên ngoại 1

106 1 0
                                    

=)))))))) Thực sự là ai có đủ tâm lý thì hãy đọc phiên ngoại nhe, nó khóc dữ lắm đó 😭
______

Lúc bị áp giải lên xe cảnh sát, Cừu Lệ ngoảnh lại nhìn cô lần cuối cùng.

Cô vẫn giống như mùa mưa tháng sáu năm mười bảy tuổi đó, anh nhìn thấy vẻ trong trắng đơn thuần của cô ở bên bờ hồ trong trường.

Cô kiễng mũi chân trắng ngần múa điệu ba-lê, mỗi một cú xoay vòng, mỗi một cú tung mình, bả vai như cánh bướm dang rộng gõ mạnh vào trái tim của chàng trai trẻ.

Đẹp như vậy tuyệt vời như thế, hệt như con thiên nga trắng nho nhã nhất bên hồ.

Cừu Lệ yêu cô, yêu phải cái đơn thuần xinh đẹp trên người cô, mang tới vài tia sáng trong thế giới tăm tối không tiếng động của anh.

Anh từng lấy hết dũng khí muốn đi lên nói chuyện với cô nhưng không dám nhấc chân tới.

Bản thân thảm hại như vậy, cần gì vấy bẩn cô chứ.

Có một lần duy nhất, đó là vào buổi chiều năm sinh nhật mười tám tuổi của anh, anh bước vào một tiệm bánh ngọt mua chiếc bánh kem rừng đen sau đó buộc nơ đóng gói kỹ càng lén đặt vào bàn học của cô, sau đó cứ đứng ngoài cửa sổ lớp học đợi.

2:15, anh nhìn thấy cô gái đi với một người bạn cười cười nói nói đi vào phòng học, rồi phát hiện chiếc bánh kem rừng đen đóng gói đẹp mắt trong bàn học đó.

Nét chữ trên bánh kem là hàng chữ nhỏ đẹp đẽ của anh, viết là:

“Em là cô gái xinh đẹp nhất trên đời, anh thích em.”

Rất đơn giản đồng lời là lời tỏ tình mộc mạc giản dị nhất, mỗi nét mác mỗi một nét phẩy đều chứa đựng tình cảm vô giá và sự chân thành nhất của chàng trai.

Đó là lần đầu tiên Cừu Lệ vén mở thế giới khép kín của anh với người ngoài.

Khương Vũ nhìn hàng chữ đó, khóe môi hé ra ý cười vui vẻ.

Cô chưa từng biết, bản thân như vậy mà cũng có người thích.

Có người cảm thấy cô là cô gái đẹp nhất trên đời này.

“Cái này ai tặng thế!”

“Trời ạ, nặc danh tỏ tình à!”

“Nhất định là Hoắc Thành rồi! Hắn không phải là bạn trai của Khương Vũ sao!”

“Hạnh phúc quá đi.”

Đám con gái xung quanh kích động lên, ào ào suy đoán.

Mà Cừu Lệ của lúc đó biết được một người tên là Hoắc Thành.

Hắn là bạn trai của Khương Vũ, gia cảnh hiển hách của hắn rất có danh tiếng trong trường, nghe nói làm người trượng nghĩa, mặt nào cũng đạt chuẩn hotboy học đường.

Tuổi còn trẻ rất dễ tự ti.

Từ khi biết quan hệ của Hoắc Thành và Khương Vũ rồi, trong tâm lý Cừu Lệ luôn vô thức lấy bản thân ra so với Hoắc Thành.

Tuy anh biết chẳng có cái gì để so sánh.

Gia thế đó của Hoắc Thành là điều anh vĩnh viễn không với tới, tài sản duy nhất của anh chính là thành tích anh có được, lúc nào cũng dẫn trước đứng đầu toàn trường.

Mộng Trong Mộng - Xuân Phong Lựu Hoả Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ