Giữa mày Cừu Lệ tựa như cũng mang theo mấy phần men say, bỗng nhiên quay đầu, nhìn thấy một cô gái ở bên cạnh cửa sổ sát đất của quán bar Thanh, cho rằng mình sinh ra ảo giác.
Anh nghiêng đầu, lắc lắc đầu, lại nhìn.
Cô gái một chống gò má, mềm oặt nằm nhoài lên bàn.
Cô mặc váy phong cách châu Âu cổ điển rất có khí chất, trong quán bar Thanh phút chốc lại có ánh đèn chiếu lên, ánh lên gò má ửng hồng của cô, nhìn vừa chán nản vừa gợi cảm, con ngươi trong suốt long lanh như mang theo ánh nước dịu dàng.
Cô cũng nhận ra Cừu Lệ hồi lâu, lập tức cau mày thanh tú lại, mang theo mấy phần tủi thân, nhìn anh.
Hai người cách cửa sổ sát đất, nhìn nhau chăm chú hồi lâu.
Đối với Cừu Lệ, Khương Vũ thật sự thay đổi rất nhiều.
Sau khi học đại học có mấy tháng ngắn ngủi, cô phảng phất như rũ bỏ bộ lông xám của con vịt xấu xí, đã biến thành chú thiên nga trắng vươn cổ giương cánh chân chính.
Cô quá đẹp, đẹp đến làm cho anh phảng phất cho rằng đây là trong mộng.
Tự ti mặc cảm, không dám nhận nhau.
Cừu Lệ trong mắt Khương Vũ, cũng thay đổi rất nhiều.
Anh của quá khứ không bao giờ giao lưu với người khác, bên người lại tụ tập năm ba người bạn tốt, một đám nam sinh nói cười, khóe miệng anh cũng mang theo ý cười, hoàn toàn không còn bộ dáng độc lai độc vãng quái gở như quá khứ.
Khương Vũ dụi dụi mắt, trong lúc hoảng hốt còn tưởng mình nhìn nhầm.
Anh cắt mái tóc húi cua, nhìn đường nét, khí chất càng thêm lạnh nhạt cứng rắn, mặc áo thun màu đen và quần dài, da dẻ căng mịn ở cánh tay hiện lên màu vàng nhạt, bên trên còn mơ hồ có thể thấy được vết sẹo của quá khứ để lại.
Hai người cách kính, phảng phất như bị ngăn cách bởi hai giấc mộng khác nhau.
Cừu Lệ dời tầm mắt đi, bước chân lộn xộn, xoay người hoảng hốt rời đi.
Trong đoạn tình cảm này, anh là người chạy trốn, khi gặp lại hoàn toàn thay đổi, làm sao còn mặt mũi nhìn nhau.
Đi hơn mười mét, lại quay đầu lại, thiếu nữ phảng phất thật sự chỉ xem anh như là một giấc mộng, cô nằm nhoài bên cửa sổ trên quầy bar, ngủ thiếp đi như là chợp mắt vậy.
"...."
Cừu Lệ cuối cùng vẫn không có cách nào để cô lại một mình nơi này, anh sải bước quay lại quán bar, đi đến bên người Khương Vũ.
Trên bàn có mấy ly cốc-tai rỗng, cô gái nửa mê nửa tình nằm sấp, ngơ ngác nhìn hộp thủy tinh âm nhạc trong tay, xuất thần.
Hộp âm nhạc tí tách vang lên giai điệu Hồ thiên nga lanh lảnh, thiếu nữ ba lê thủy tinh xoay tròn tròn, từng vòng lại từng vòng, kéo cô vào nơi sâu nhất của mộng cảnh.
Tay Cừu Lệ rơi trên vai cô, nhẹ như lông chim, nhưng thân hình mẫn cảm của Khương Vũ hơi co lại, phòng bị quay đầu nhìn anh một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mộng Trong Mộng - Xuân Phong Lựu Hoả
RomanceTác giả: Xuân Phong Lựu Hoả Thể loại: Ngôn tình, Trọng sinh Nguồn: lustaveland.com, truyenfull.vn, goctruyen.com Trạng thái: full Khương Vũ hồi sinh và trở về tuổi 17 trong nghèo đói bất lực. Trong kiếp trước, cô ấy bị ép phải từ bỏ giấc mơ ballet v...