Chương 6: Nụ hôn đầu
Lúc Khương Vũ chuẩn bị cho cuộc hội diễn ba lê cuối năm, đồng thời cô cũng phải bắt đầu kiếm tiền cho học phí của trung tâm nghệ thuật Esmela.
Chỉ cần cô có cơ hội xuất hiện, cô tin mình chắc chắn sẽ được chọn.
Đối với nhiệm vụ Cứu rỗi thiếu niên ác ma, gần đây Khương Vũ có chút tiêu cực đình công.
Tuy rằng nhiệm vụ này là một chiếc bánh lớn, tiền thù lao lên đến ba trăm triệu tệ.
Nhưng số tiền này cũng không phải chỉ vỏn vẹn trong vài ngày hoặc vài tháng có thể lấy được, vậy nên cô nhất định phải chăm lo thật tốt cuộc sống trước mắt.
Hơn nữa Khương Vũ không ngờ rằng, hôm nọ còn mấy phút nữa sẽ tan học, Khương Vũ lại nhận được tin nhắn bên app Zhiguo: "Nhiệm vụ Cứu rỗi thiếu niên ác ma trong thời gian dài không có tiến triển, trừ 500 tệ tài khoản của người trùng sinh, số dư còn 4300 tệ."
Khương Vũ hốt hoảng lên kiểm tra tài khoản, quả nhiên, số tiền nộp học phí của cô bị trừ mất 500 tệ!
Cái app này sao còn có vụ trừ tiền chứ!
Khương Vũ sau khi gửi đi vài câu thắc mắc.
Tài khoản phục vụ liền gửi tin nhắn cho Khương Vũ: Sau khi tiếp nhận nhiệm vụ, nếu trong thời gian dài không có tiến triển sẽ bị coi như 'lãng phí thời gian quý giá của người ủy thác'. Hình phạt: Mỗi ngày bị trừ mất 500, khi số tiền trong tài khoản bị trừ sạch, tính mạng của người trùng sinh cũng hao cạn.
Khương Vũ: ...
Tài khoản phục vụ: "Nếu như người trùng sinh trong vòng mười hai tiếng đồng hồ bắt đầu khởi động nhiệm vụ, số tiền bị trừ đi sẽ được trả vào trong tài khoản."
Khương Vũ: Được, mày thắng rồi!
Cô buông di đọng xuống, nói với Trần Vi đang dọn dẹp sách vở chuẩn bị rời đi: "Tiểu Vi, cậu nghe ngóng chuyện này giúp tớ được không?"
Trần Vi: "Cậu nói đi."
Khương Vũ đưa mắt nhìn xung quanh, ghé đến gần cô, nhỏ giọng hỏi: "Cậu biết Cừu Lệ không?"
Trần Vi cũng thấp giọng trả lời: "Tớ có nghe qua, nhưng...tại sao cậu phải nhỏ tiếng hỏi tớ thế?"
"Vì cậu ta rất nguy hiểm, nhất định phải nói nhỏ." Khương Vũ tiếp: "Cậu biết cậu ta học lớp nào không?"
"Lớp ba đó." Trần Vi đáp: "Không phải học kì trước cậu ta vừa chuyển đến ư, nghe nói cậu ta là một trong số hai mươi người tài mà hiệu trưởng tìm về, cậu ta có IQ rất cao, trường mình không ai vượt qua cậu ta cả."
Khương Vũ đối với chuyện này có trải nghiệm sâu sắc, kiếp trước cậu ta cũng từng là một tội phạm IQ cao được báo đài đưa tin suốt mười ngày.
"Trước đây cậu ấy học trường Thập Nhị Trung?"
"Đúng vậy, thật là khó tin."
Nghe nói trường Thập Nhị Trung là trường tệ nhất trong Bắc Thành, tỷ lệ đỗ đại học cực thấp, cá rồng trộn lẫn, thường xuyên xảy ra bạo lực học đường, giáo viên cũng là tốt xấu lẫn lộn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mộng Trong Mộng - Xuân Phong Lựu Hoả
RomanceTác giả: Xuân Phong Lựu Hoả Thể loại: Ngôn tình, Trọng sinh Nguồn: lustaveland.com, truyenfull.vn, goctruyen.com Trạng thái: full Khương Vũ hồi sinh và trở về tuổi 17 trong nghèo đói bất lực. Trong kiếp trước, cô ấy bị ép phải từ bỏ giấc mơ ballet v...