Chương 104: Trừng phạt
Khương Vũ ôm lấy chàng trai khập khiễng liều mạng đi về phía cô đó.
Anh dùng hết sức lực cả người, suýt chút nữa mất cả tính mạng mới coi như về được bên cạnh cô.
Trên người chàng trai trẻ còn có mùi thuốc khử trùng và mùi cồn, cơ thể nóng rực như thường, một chân chẳng cách nào giữ thăng bằng được nên đứng cứ nghiêng qua nghiêng lại.
Khương Vũ chùi nước mắt lên quần áo anh, sau đó giơ tay vuốt mặt anh.
Anh cọ lòng bàn tay cô một cách rất hưởng thụ giống như chim bay về tổ, mấy năm nay quả tim không có chốn nương tựa cuối cùng cũng có bến đậu.
"Không bao giờ như vậy nữa."
Cừu Lệ hôn bàn tay cô: "Chị gái, anh không đi nữa, sau này anh nghe lời em hết."
"Lại là lời này."
Khương Vũ gập ngón trỏ lên gõ đầu anh: "Em không tin anh nữa đâu."
"Chị gái tin anh đi."
Anh nâng cằm cô lên cắn lấy môi cô, liều chết giày xé: "Tin anh lần cuối cùng."
"Ừm..."
Lúc chàng trai hôn cô vẫn còn mở mắt, đáy mắt có tia sáng mê hoặc người ta, nhìn cô đăm đắm giống như dã thú vồ lấy thức ăn khiến cô hỗn loạn.
Anh cắn cô, nghiền môi cô, vừa dịu dàng vừa mất kiểm soát.
"Em tin rồi."
Khương Vũ như đang xin tha, dịu giọng nói: "Thật đấy, tin rồi, ba mẹ em tới kia kìa, họ ra đây nhìn thấy... ưm..."
Chàng trai cướp lấy đầu lưỡi cô quấn quít hồi lâu, lúc này mới lưu luyến buông cô ra.
Cơn đau dưới chân so với cảm giác thỏa mãn được ôm lấy cô gái mình yêu chẳng đáng nhắc tới, nếu cô không từ chối, anh thậm chí có thể đứng đây một ngày một đêm.
Cửa thang máy lại 'ting' lên, có chị gái y tá đẩy xe lăn đi tới: "A, bệnh nhân giường số 8, sao cậu có thể tự ý xuống giường hả! Chân cậu vừa mới làm phẫu thuật xong đấy! Không đau à!"
Khương Vũ nghe vậy cũng sợ hết hồn, nhìn bộ dáng này của Cừu Lệ chẳng khác gì bị trật chân, cô xém quên mất xương cẳng chân của tên nhóc này mới bị đạn bắn trúng đây!
Anh thế mà dám xuống giường, còn đi xa như vậy bằng một chân.
Quả nhiên...vẫn không có cảm giác gì ư?
Y tá đẩy xe lăn qua nói với Cừu Lệ: "Mau ngồi lên đi."Cừu Lệ không muốn ngồi lên xe lăn giống như người tàn phế vậy, nhất là còn ở trước mặt bạn gái mình nữa, anh sầm mặt nói: "Tôi không muốn, để nó lại cho người cần nó đi, tôi đi bộ về."
Khương Vũ đánh mạnh lên ngực anh một cái: "Anh không muốn chân nữa à? Mau ngồi lên cho em!"
Cừu Lệ bị Khương Vũ nổi xung nên không dám không ngồi xe lăn, đành để mặc chị gái y tá đẩy anh về phòng bệnh.
Lúc vào thang máy, Cừu Lệ ngoảnh đầu nhìn cô: "Không vào à?"
"Vào làm gì hả?"
"Trước đó chẳng phải nói trông chừng anh từng giờ từng phút từng giây cũng không tách ra, đến cả đi toilet cũng đi theo..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mộng Trong Mộng - Xuân Phong Lựu Hoả
RomanceTác giả: Xuân Phong Lựu Hoả Thể loại: Ngôn tình, Trọng sinh Nguồn: lustaveland.com, truyenfull.vn, goctruyen.com Trạng thái: full Khương Vũ hồi sinh và trở về tuổi 17 trong nghèo đói bất lực. Trong kiếp trước, cô ấy bị ép phải từ bỏ giấc mơ ballet v...