Chương 5: Giày múa
Trường trung học Duật Hi là trường tư thục tốt nhất trong Bắc Thành, đây cũng là lý do tại sao mà Khương Mạn Y liều mạng kiếm tiền cũng nhất định để cho Khương Vũ vào trường này học.
Tỉ lệ đậu đại học 100% thật sự là quá mê hoặc rồi, cho dù là phú nhị đại ăn chơi nhất, khi học ở ngôi trường này ba năm, việc thi đậu đại học cũng không phải là chuyện khó khăn gì.
Tuy rằng giáo viên trong trường rất giỏi, cơ sở vật chất cũng rất tốt nhưng học sinh trong trường lại chia thành hai loại.
Không phải chỉ thành tích, mà là về phẩm hạnh.
Đây là nơi quy tụ toàn bộ học sinh ưu tú nhất của thành phố cũng đồng thời là nơi tụ tập của các thiếu gia tiểu thư có quyền có thế nhất trong thành phố.
Những người này cậy vào việc có cha mẹ cưng chiều cùng gia thế hiển hách làm chỗ dựa, nên mỗi ngày niềm vui lớn nhất chính là tìm cảm giác tồn tại trên người kẻ yếu.
Ví dụ như giờ đây, ngoài cổng trường, một đám nữ đầu gấu đang kéo một cô gái vào trong hẻm nhỏ...
"Còn dám cò kè mặc cả với bà đây!"
"Cho mày làm bài tập giúp tao là vì tao xem trọng mày."
"Cả thân nghèo mạt, cũng không biết sao mày lại vào được Duật Hi nữa."
Khương Vũ đi ngang qua hẻm, nhìn thấy nữ sinh đáng thương đang co ro run rẩy trong góc tường, bị đám nữ đầu gấu kia túm tóc bắt nạt.
Cô nhớ đến kiếp trước, mỗi ngày sau khi tan học cũng chính là lúc ác mộng của cô bắt đầu.
Kẻ yếu, tự ti, trên người luôn tản ra khí tức đặc thù, thu hút những đầu gấu thích bắt nạt kẻ yếu.
Kiếp trước, Khương Vũ cũng từng vô số lần bị đám nữ đầu gấu này đẩy vào trong góc tường bạt tai, kéo tóc là nhẹ nhất, bọn họ thậm chí còn lột đồ cô, chụp ảnh để làm nhục cô.
Người tự ti, dù có bị bắt nạt cũng không dám lên tiếng. Vậy nên không ai để ý đến.
Khương Vũ cuộn chặt tay, không hề nghĩ ngợi liền xông vào trong hẻm, hét lớn: "Dừng tay!"
Bọn nữ đầu gấu kia dừng tay, họ quay đầu nhìn thấy là Khương Vũ, trên mặt liền lộ ra nụ cười mỉa mai: "Ôi, tao cứ tưởng là ai nữa kìa, không phải là Thiên Nga Trắng sao?"
Kẻ đứng đầu tên là Hạ Tử Lộ, cô ta không ít lần bắt nạt Khương Vũ, biết được cô học ba lê, còn đặt cho cô biệt danh Thiên Nga Trắng để mỉa mai cô.
"Dạo này, tao còn quên không đi hỏi thăm mày, mày lại tự mình tìm đến cửa."
Hạ Tử Lộ bước đến chuẩn bị muốn thu thập Khương Vũ, để trút giận vì hôm nay bị giáo viên gọi vào phòng làm việc phê bình.
Mà lúc cô ta đưa tay muốn túm lấy cổ áo Khương Vũ, Khương Vũ liền lùi về sau một bước, đưa tay giữ lấy tay cô ta, phản công đẩy cô ta vào vách tường, sống chết giữ chặt, sau đó lấy từ trong cặp ra một chiếc bật lửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mộng Trong Mộng - Xuân Phong Lựu Hoả
RomanceTác giả: Xuân Phong Lựu Hoả Thể loại: Ngôn tình, Trọng sinh Nguồn: lustaveland.com, truyenfull.vn, goctruyen.com Trạng thái: full Khương Vũ hồi sinh và trở về tuổi 17 trong nghèo đói bất lực. Trong kiếp trước, cô ấy bị ép phải từ bỏ giấc mơ ballet v...