Chương 59: Tình yêu của anh chính là chiếm hữu
Tới gần thời gian thi đại học, những nhiệm vụ được ủy thác trên App [Zhiguo] đột nhiên tăng vọt, và thường xuyên hơn.
Hầu hết trong số họ đều kích hoạt chức năng [Người lân cận]. Khách hàng toàn bộ đều là các bạn học của Khương Vũ, một số người cô biết, một số khác chỉ là bạn cùng trường, cô không quen.
Những ủy thác của họ cơ bản đều liên quan đến kỳ thi đại học sắp tới, có người vì chọn sai chuyên ngành mà lận đận một đời, có người bởi vì yêu đương mà trễ nải việc học, …
Cho nên hai tháng cuối cùng này thành tích học tập của Khương Vũ không có nhiều tiến bộ, nhưng số bạn bè quen biết được lại càng ngày càng nhiều hơn. Cuộc sống hàng ngày, càng mối quan hệ xã giao cũng phong phú hơn trước, cũng nhận được kha khá quà và lời mời như: Vé xem phim, rủ đi dạo phố, shopping…
Trước đây sự tồn tại của cô không mấy được nhiều bạn bè trong trường chú ý, phút chốc trở thành cô bạn được hoan nghênh nhất Duật Hi, ai ai cũng biết, ai ai cũng quen.
Những người thích cô căn bản đều là đối tượng được cô giúp đỡ, đối với cô ngoài biết ơn còn có cảm kích, vì vậy nhất mực muốn kết bạn với Khương Vũ.
Mỗi ngày tan học, Cừu Lệ đều sẽ từ trong một vòng người nào là mời Khương Vũ đi uống trà sữa, nào là mời Tiểu Vũ đi ăn cơm, … lạnh lùng lôi cô ra, cưỡng ép cô bạn gái người gặp người thích, hoa gặp hoa nở nhà mình đến thư viện, chuyện tâm luyện đề.
“Dù có được tuyển thẳng đi chăng nữa nhưng thành tích văn hóa không thể quá kém được, nếu như không thi qua điểm trung bình, thần tiên cũng chẳng cứu nổi em đâu.”
Cừu Lệ xách cô đến gian phòng tự học vắng vẻ nhất, đưa cho cô một đống đề ôn tập, cùng các ghi chép chọn lọc, các dạng bài có khả năng hay thi vào, vừa chăm chú nhìn cô, vừa nghiêm túc dặn dò: “Kỳ thi toàn tỉnh ngày mai tập trung vào, nhìn xem hiện tại thành tích của mình ở vị trí nào.”
“Vâng thưa thầy Cừu, em đã rõ.” Khương Vũ mở sách, ngậm bút nói: “Em phát hiện bạn trai mình phong độ càng ngày càng kém.”
Cừu Lệ ngồi bên cạnh, chăm chú tích các nội dung cần đặc biệt chú ý, hờ hững “Ừ” một tiếng: “Vậy em muốn anh phải phong độ thế nào nữa?”
“Anh còn nhớ lúc chúng mình mới quen không?” Khương Vũ móc từ trong túi một cặp kính đen to đùng, đeo lên: “Bạn trai em lúc đó cao lãnh, kiêu ngạo ai cũng không để trong mắt.”
“Hiện giờ?”
Khương Vũ gật đầu, cặp kính rơi xuống chóp mũi, đôi mắt phượng hẹp dài cực kỳ căng thẳng nhìn anh: “Hiện tại chẳng khác nào Đường Tăng, ngày ngày đều dính lấy em lải nhải như tụng kinh…”
Lời còn chưa dứt, Khương Vũ đã cảm thấy eo bị anh bóp lấy.
Ánh mắt cô rơi xuống bên dưới thấy một bàn tay không an ổn sờ tới sờ lui eo cô.
Ngay sau đó anh dùng sức nhấc cả người cô lên, Khương Vũ bị ép ngẩng đầu nghênh đón nụ hôn càn quấy, ngang ngược của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mộng Trong Mộng - Xuân Phong Lựu Hoả
RomanceTác giả: Xuân Phong Lựu Hoả Thể loại: Ngôn tình, Trọng sinh Nguồn: lustaveland.com, truyenfull.vn, goctruyen.com Trạng thái: full Khương Vũ hồi sinh và trở về tuổi 17 trong nghèo đói bất lực. Trong kiếp trước, cô ấy bị ép phải từ bỏ giấc mơ ballet v...