Chương 65: Nhà hàng dưới biển
Cừu Lệ là người đặt khách sạn, thế nên khi Khương Vũ bước vào phòng, nhìn thấy chiếc giường lớn duy nhất đặt chính giữa thì chỉ biết cạn lời mà nhìn Cừu Lệ.
Rõ ràng là Cừu Lệ đang né tránh ánh mắt cô, gãi gãi đầu tỏ vẻ ngây thơ vô tội: “Lạ thật, anh đặt hai giường mà nhỉ?”
Khương Vũ:...
Anh cứ giả bộ tiếp đi.
“Muốn đổi phòng hả?” Cừu Lệ hỏi cô: “Chắc là vẫn đổi được đấy.”
Khương Vũ khoanh tay trước ngực, nói: “Thế anh đi đổi đi.”
“Ừm, anh đi đổi.”
Đầu thì gật nhưng chân Cừu Lệ không hề nhúc nhích mảy may.
“Không đi đổi phòng à?”
“Đổi đây.”
“Đi đi.”
“Đi chứ, phải đi chứ.”
Cừu Lệ vẫn tiếp tục kiên trì tư thế bất động.
Hai người bốn mắt nhìn nhau, thật lâu sau, Khương Vũ nhìn quanh, cuối cùng vẫn đóng cửa phòng lại, mở vali của mình ra.
Khóe miệng Cừu Lệ hơi cong lên, nhìn vào mắt cô, lập tức khôi phục vẻ mặt nghiêm túc, đưa tay lên vuốt mũi vài cái rồi ho khẽ: “À thì... Để anh giúp em sắp đồ.”
Anh ngồi xuống cạnh Khương Vũ, giúp cô thu xếp quần áo và đồ vệ sinh.
Khương Vũ bất đắc dĩ nói: “Anh chớ nghĩ nhiều, sẽ không có chuyện gì phát sinh cả, em chỉ muốn đến tìm ba thôi.”
Cừu Lệ để túi đồ rửa mặt sang một bên: “Anh không muốn gì hết.”
Khương Vũ còn lâu mới tin.
Ngay từ lúc anh nhất nhất đòi quyền đặt khách sạn, chắc chắn đã âm mưu từ trước rồi.
Cừu Lệ phân loại quần áo cho cô xong, xếp gọn gàng vào tủ. Khương Vũ cầm túi đồ rửa mặt để vào trong nhà tắm, đúng lúc đi ra thì bắt gặp Cừu Lệ đang cầm chiếc áo bra màu trắng của mình, nhìn đến xuất thần.
“...”
Khương Vũ giật lấy cái áo, cất vội vào túi đựng nội y, oán trách mắng: “Nhìn gì mà nhìn, chưa thấy bao giờ à?”
Cừu Lệ cười yếu ớt: “Đúng là chưa từng thấy thật.”
Khương Vũ sắp xếp đồ đạc xong xuôi, cũng không nghĩ nhiều mở ngăn kín của vali, lộ ra một chiếc hộp vuông nhỏ.
Ban đầu Khương Vũ cũng không để ý mấy, cho đến lúc Cừu Lệ nhặt nó lên, Khương Vũ mới nhìn rõ ràng, đó là đồ của hãng Durex!!!
“...”
Da đầu Khương Vũ căng ra như sắp nổ tung.
Đáy mắt Cừu Lệ lóe lên mấy tia ý vị thâm tường, cúi đầu cười khẽ: “Đã hiểu.”
“Anh hiểu cái gì?!”
“Bạn trai nhất định sẽ biểu hiện thật tốt.”
“Không phải đâu, anh nghe em giải thích đã.” Khương Vũ vội bổ nhào qua, muốn đoạt lấy hộp Durex từ trong tay anh: “Không phải của em mà.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Mộng Trong Mộng - Xuân Phong Lựu Hoả
RomanceTác giả: Xuân Phong Lựu Hoả Thể loại: Ngôn tình, Trọng sinh Nguồn: lustaveland.com, truyenfull.vn, goctruyen.com Trạng thái: full Khương Vũ hồi sinh và trở về tuổi 17 trong nghèo đói bất lực. Trong kiếp trước, cô ấy bị ép phải từ bỏ giấc mơ ballet v...