Chương 21: Rất tốt
Chạng vạng của hai tuần sau, Khương Vũ đến tủ đựng đồ của mình, chuẩn bị thay đi váy múa ướt đẫm mồ hôi.
Trong lúc cô cởi dây giày múa, bất giác nhìn thấy dây giày bị rút chỉ.Khương Vũ vội vàng cởi giày múa, từ trong cặp sách lấy ra kim chỉ trong chiếc túi nhỏ.
Đôi giày này đã được cô may đi may lại rất nhiều lần, cho dù là mũi giày hay đế giày, nên có không ít dấu vết may vá.
Ngô Tư Lâm và các nữ sinh tập múa xong, đi đến phòng thay đồ liền nhìn thấy Khương Vũ đang ngồi vá lại giày múa, cô ta bất giác mỉa mai: "Mang đôi giày nát như thế lên sàn múa, cũng không sợ mất mặt của Linh Tước chúng ta."
"Cho dù cô ta vào được rồi cũng không đủ tiền nộp học phí, lãng phí vị trí ứng tuyển."
"Không hiểu sao giáo viên lại chọn loại người như cô ta tham gia cuộc thi tuyển chọn."
...
Khương Vũ quét mắt nhìn Ngô Tư Lâm một cái, nhẹ nhàng đáp trả: "Nhanh như thế đã quên rồi sao? Chọn tôi là vì cậu không đủ giỏi, mà vừa hay tôi lại múa đẹp hơn cậu."Các cô gái đều im bặt.
Ngô Tư Lâm bị đâm trúng chỗ đau, giận đến cả người phát run, nói: "Kẻ đến giày múa cũng mua không nổi, thì cho dù được tham gia thi tuyển thì sao chứ, không có tiền đóng học phí, cậu có tư cách gì bước vào trung tâm nghệ thuật Esmela?"
Nếu đổi là quá khứ, Khương Vũ chịu sỉ nhục như thế, chắc chắn sẽ tức đến nội thương.
Nhưng cô của ngày hôm nay, chỉ cười nhạt: "Tôi có thể vào được Esmela hay không còn chưa biết được, nhưng cậu thì chắc chắn không vào được, vậy nên ai càng đáng buồn hơn?"
Ngô Tư Lâm không ngờ miệng lưỡi của Khương Vũ lại trở nên đáng gờm như thế, cô ta nói không lại cô, lại cảm thấy mất mặt trước mặt bạn bè, nhất thời thẹn quá hóa giận, muốn đẩy Khương Vũ.
"Còn không phải là cậu đã cướp đi cơ hội của tôi sao!"Khương Vũ nhẹ nhàng tránh được, khiến cô ta ngã vồ vào hư không.
Ngô Tư Lâm đụng trúng chiếc tủ, cánh tay đau đớn.
Khương Vũ lười để ý đến cô ta, bắt đầu mở tủ đồ của mình.
Cô bỗng phát hiện trong tủ của mình có một đôi giày múa ba lê mới tinh đang lặng lẽ đặt trong đó.
Đôi giày đặt trong một chiếc túi mỏng màu trắng, trên đó còn có in logo của hãng Vci.
Ai cũng biết giày múa Vci là nhãn hiệu cao cấp, hoàn toàn là hàng thủ công, vẫn duy trì được tinh túy thủ công trăm năm, hằng năm số lượng sản xuất rất ít, chất lượng của đôi giày này vô cùng tuyệt vời.
Trong lúc ngành công nghiệp giày múa ba lê mọc lên như nấm, sản lượng của Vci sản xuất rất ít nhưng chất lượng thượng hạng nên nhãn hàng này được xem là nhãn hàng cao cấp, thậm chí được xem là hãng đầu ngành công nghiệp này.
Khương Vũ kinh ngạc từ trong túi mỏng lấy ra đôi giày múa ấy.
Đây là một đôi giày mũi nhọn, mặt vải trắng vô cùng bóng loáng, từng đường kim mũi chỉ đều được may tay, nên đôi giày này so với các giày múa bình thường trông càng giống như một vật nghệ thuật hơn.
Giày múa ba lê Vci chính là nhãn hiệu tốt nhất. Các cô gái tập múa đều khao khát có một đôi giày múa Vci.
Chỉ tiếc là giá giày Vci rất đắt, hơn nữa múa ba lê rất dễ làm hỏng giày, mang chưa được mấy tháng lại phải thay đôi mới.
Vậy nên, người có thể dùng hiệu Vci cũng không nhiều.
Các nữ sinh nhìn thấy đôi giày mũi nhọn Vci, liền kinh ngạc cảm thán.
"Trời ạ, Khương Vũ đổi thành giày Vci rồi!"
"Đôi giày này trông có hơi giống đôi giày của Ngô Tư Lâm?"
"Đương nhiên không giống rồi, ai biết đôi giày kia của cô ta có phải là super fake không?"
...
Ngô Tư Lâm nhìn đôi giày Vci trong tay Khương Vũ giống hệt đôi giày của mình, cô ta liền lạnh mặt.
Khương Vũ bỗng nhớ đến chuyện hai tuần trước Cừu Lệ nói với cô chuyện giày múa.
Lúc cậu nắm lấy bắp chân cô, hình như từng dùng ngón tay để đo kích cỡ bàn chân cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mộng Trong Mộng - Xuân Phong Lựu Hoả
Lãng mạnTác giả: Xuân Phong Lựu Hoả Thể loại: Ngôn tình, Trọng sinh Nguồn: lustaveland.com, truyenfull.vn, goctruyen.com Trạng thái: full Khương Vũ hồi sinh và trở về tuổi 17 trong nghèo đói bất lực. Trong kiếp trước, cô ấy bị ép phải từ bỏ giấc mơ ballet v...