Chương 101

75 1 0
                                    

Chương 101: Máy phát hiện nói dối

Trong phòng tư vấn, hai người Khương Vũ và Đoàn Bác đang mắt to trừng mắt nhỏ với nhau, trừng trọn cả buổi chiều… cộng thêm cả buổi tối.

Đoàn Bác giống như ngồi trên đống than, cúi đầu mải miết lướt điện thoại thi thoảng ngó ra ngoài cửa một cái, nóng lòng đợi Cừu Lệ trở về.

Khương Lệ ngồi trên sô pha, rất chi là nhụt chí.

Thất sách đúng là thất sách.

Cừu Lệ thông minh hơn cô nhiều, nếu anh muốn chạy thật, với cái còng tay tình thú đó của cô có thể khóa được anh ư.

Tên khốn này, tương lai có thể phạm tội tử hình đấy.

Đồ liều mạng.

Khương Vũ càng nghĩ càng cảm thấy có lẽ bản thân nên giở một vài thủ đoạn phi thường rồi, cứ tiếp tục để mặc anh như vậy không được.

Thế là cô lên một trang web nọ đặt hàng thiết bị định vị GPS loại siêu nhỏ chuyên dùng trong việc theo dõi ông xã ngoại tình.

Đoàn Bác rảo tới sau lưng cô nhìn thấy cô thế mà đặt hàng cái món đồ này, lại liên tưởng tới chuyện còng tay hồi sáng hôm nay không khỏi rùng mình một cái.

Cậu vốn luôn cảm thấy tên đàn ông Cừu Lệ này xuống tay ác thật, người phụ nữ nào mới ăn được anh ta đây.

Thấy Khương Vũ ‘trang bị’ xong bộ thiết bị được cho là chuyên nghiệp đó, Đoàn Bác dựng ngón cái lên luôn miệng hô là người trong nghề.

Chị dâu nhỏ này cũng là người nhẫn tâm nha.

Đoàn Bác ngồi xuống đối diện Khương Vũ, chống cằm nói: “Chị dâu nhỏ, kể cho em nghe chuyện tình lãng mạn của chị và Lệ ca đi, hai người sao phải bên nhau thế?”

“Chẳng hề lãng mạn chút nào.”

Khương Vũ ngước mắt lên liếc cậu một cái, thong thả nói: "Cái gọi là câu chuyện tình yêu toàn bắt đầu từ việc gài bẫy lẫn nhau, ban đầu tôi với anh ấy cũng như vậy, lấy những gì mình cần.

Có điều sau này thì phát hiện cả hai điều kiện của tôi đều không tốt lắm, trừ đối phương ra chẳng tìm được đối tượng nào thích hợp cả, thế là ở bên nhau thôi."

Khóe miệng Đoàn Phó co giật, không nhìn ra được Khương Vũ còn là người có ‘tinh thần quý tộc’.

“Với điều kiện ngoại hình này của hai người… đúng là rất khó kiếm được đối tượng tương xứng, hai người ở bên nhau không đi ‘gây họa’ cho người khác là tốt lắm rồi.”

Khương Vũ ngược lại càng có hứng thú đối với chuyện trong hai năm qua của Cừu Lệ hơn, thế là hỏi Đoàn Bác: “Thế cậu kể tôi nghe đi, cậu với anh ấy làm sao quen biết nhau? A Lệ nhà chúng ta không phải là người dễ kết bạn như thế đâu.”

“Điều này cô nói đúng rồi.”

Đoàn Bác cầm đĩa hạt dưa bưng qua vừa cắn vừa tám chuyện với Khương Vũ: “Tôi là bạn cùng phòng với cậu ấy, hồi năm nhất đúng là chẳng có nói chuyện gì nhiều, cậu ấy hầu như chẳng qua lại với bạn cùng phòng.

Mộng Trong Mộng - Xuân Phong Lựu Hoả Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ