Chương 103

74 2 0
                                    

Chương 103: Sạch sẽ đi tới trước mặt em.

Hồi lâu sau rada của chiếc 'Cá Mập Biển' dò tìm phát ra tín hiệu cảnh báo có thuyền lạ tiếp cận gần.

Hoắc Thương Lâm căng thẳng đứng trên boong thuyền dùng ống nhòm quan sát vùng biển, trên mặt biển có mấy chiếc ca-nô của cảnh sát biển đang lái nhanh về phía bọn họ.

Nơi này là biên giới lãnh hải nên việc gặp được cảnh sát biển lên thuyền kiểm tra là chuyện bình thường, mọi thứ đều nằm trong phạm vi kế hoạch của Hoắc Thương Lâm.

Hắn vỗ vai Cừu Lệ: "Đến lúc cậu thể hiện rồi."

Con 'Cá Mập Biển' ngừng lại, hai vị cảnh sát biển mặc đồng phục tuần tra đêm lên thuyền bắt đầu hỏi: "Làm cái gì đây?"

Hoắc Thương Lâm chỉ chỉ cần câu ở đầu thuyền, cười nói: "Tới bên giếng dầu câu cá."

Cảnh sát biển dùng đèn pin rọi hắn thấy hắn mặc quần tây áo sơ mi trắng, ăn mặt rất lịch thiệp: "Trông anh không giống ngư dân, thuyền này của anh cũng không giống thuyền cá."

"Tôi là...người mê bắt cá thôi, câu được cá hay không không quan trọng, chủ yếu là tìm vui mà."

"Phía trước là vùng biển quốc tế, chạy xa như vậy để câu cá?"

"Đúng vậy, nghe nói ở đây có thể câu được cá lớn."

Một hỏi một đáp, nhìn ra được Hoắc Thương Lâm đã chuẩn bị sẵn sách lược đối đáp rồi.

Cảnh sát biển cũng biết rõ đúng là có không ít cậu ấm cô chiêu nhà giàu thích bỏ số tiền lớn ra biển khơi câu cá, tuy không chuyên nghiệp nhưng không tính là phạm pháp.

"Có giấy chứng nhận được phép ra biển không?"

"Đương nhiên có."

Hoắc Thương Lâm lập tức bảo thuyền trưởng lấy giấy chứng nhận qua đưa cho cảnh sát biển kiểm tra.

Hai anh trai cảnh sát biển thấy chẳng có vấn đề gì nhưng vẫn không buông lỏng cảnh giác, họ hỏi tiếp: "Không để ý chúng tôi kiểm tra thuyền của anh chứ."

"Không thành vấn đề, cứ việc kiểm tra."

Hoắc Thương Lâm nói xong đưa mắt ra hiệu với Cừu lệ.

Cừu Lệ đi theo hai viên cảnh sát biển kiểm tra xung quanh chiếc thuyền đánh cá có diện tích không lớn này, trên boong thuyền chẳng có vấn đề gì, chỉ có boong dưới bị khóa lại.

"Bên dưới là cái gì?"

Cừu Lệ dùng giọng nói chậm rãi đáp: "Là một số cá chài được ở dọc đường dùng đá đông lạnh, do còn có mùi tanh bay ra nên mới khóa cửa lại.

Các anh ngửi thấy mùi tanh không, mùi cá biển khá là nặng."

Một vị cảnh sát biển hít hít mũi: "Đúng là có chút mùi."

"Cá này của cậu bị hư rồi không, thối quá rồi đó." Vị cảnh sát biển còn lại quạt mũi, trong không khí bay đầy mùi ôi thối: "Buồn nôn quá."

Các thuyền viên đưa mắt nhìn nhau, trong lòng khâm phục Cừu Lệ không thôi.

Cừu Lệ nói: "Hai vị...!còn muốn xuống xem nữa không?"

Mộng Trong Mộng - Xuân Phong Lựu Hoả Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ