Chương 71: Nhận giặc làm cha
Thời điểm Khương Mạn Y nhận được điện thoại của Tạ Uyên cả người ngẩn ra.
“Chờ một chút, anh nói Tiểu Vũ nhận ba? Ba của con bé không phải là anh sao?”
Tạ Uyên tức đến mức thở hổn hển, nói cũng không được mạch lạc như ngày thường, đến khi ông ổn định xong xuôi cảm xúc mới đem toàn bộ sự việc kể lại cho Khương Mạn Y. Bao gồm cả việc mình gián tiếp tiếp tay cho con gái hành động.
Đồng thời cật lực nhấn mạnh bốn chữ “Nhận giặc làm cha.”
Nghe đến cái tên Trình Dã, Khương Mạn Y choáng váng suýt ngã.
Tại sao Khương Vũ lại biết được những chuyện đã xảy ra trong quá khứ?
Bà cho rằng, khi mình kể chuyện xưa cho con gái, rõ ràng đã lấp liếm đi rất nhiều thông tin trọng yếu, thậm chí còn tự bóp méo câu chuyện, đưa ra các tình tiết sai lệch nhằm khớp với những sự kiện bà đã giản lược đi.
Dù thế nào cũng không có khả năng Khương Vũ liên tưởng được ba của con bé chính là Trình Dã.
Đối mặt với cơn tức giận của Tạ Uyên, Khương Mạn Y có chút luống cuống, vội vàng giải thích: “Thật sự… tôi chưa từng đề cập qua về Trình Dã với con bé, không nghĩ đến nó lại hiểu lầm ra thành như thế, tôi cho con bé đến Hải Thành xem buổi Concert chỉ đơn thuần thỏa mãn mong ước gặp thần tượng của Tiểu Vũ, không ngờ tới hai người sẽ nhận nhau? Lại còn náo thành hiểu lầm lớn đến vậy. Thật sự xin lỗi anh Tạ tiên sinh, vạn lần xin lỗi!!”
Tạ Uyên nhìn hai người một già một trẻ thân thân thiết thiết nắm tay nhau trong phòng, tình thương mến thương ôn chuyện, hòa hợp như một bức tranh “phụ từ tử hiếu” cơn giận bốc thẳng lên đỉnh đầu.
Ông day mắt, táo bạo nói với Khương Mạn Y: “Hiện tại hai người đó đã hiểu lầm quan hệ một cách triệt để, nếu như không phải lúc trước cô ngăn cản tôi nhận con gái, sự tình đã không đi đến bước đường này. Nếu bị ép đến tình thế bắt buộc tôi dù có phải nhờ luật pháp cũng quyết mang con bé về.”
Khương Mạn Y nghe vậy, ngay lập tức cứng rắn đáp trả: “Con gái của tôi sao có thể gặp Trình Dã, con bé chỉ đến buổi Concert mà thôi, nghe nói ngay cả vé cũng không mua được. Tạ tổng, sự việc đến bước đường này không phải tất cả đều do anh tác động hay sao, giờ lại quay sang giận lẫy tôi.”
Tạ Uyên day day mắt, trong lòng đã thầm tự mắng mình 8000 lần.
Lúc đầu chỉ vì dỗ dành con gái vui vẻ, ông mới nghĩ ra cách tạo cơ hội cho con bé ăn một bữa cơm cùng thần tượng. Vạn lần không nghĩ đến chính tay ông đem con gái nhà mình nhường cho người khác.
Tạ Uyên không nhịn được cảnh nhìn con gái ruột của mình kêu một tên cù bất cù bơ chả thân, chả thiết là ba. Ông bình tĩnh uống một ngụm nước cho thanh cuống họng, sau đó trầm giọng nói với Khương Mạn Y: “Giờ bà lập tức bay tới Hải Thành, đem mọi chuyện nói cho rõ ràng.”
“A, cái này…”
Khương Mạn Y có chút sợ hãi: “Tôi và anh ta… rất nhiều năm không gặp rồi… đừng… Đừng!! Tôi không muốn.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Mộng Trong Mộng - Xuân Phong Lựu Hoả
RomanceTác giả: Xuân Phong Lựu Hoả Thể loại: Ngôn tình, Trọng sinh Nguồn: lustaveland.com, truyenfull.vn, goctruyen.com Trạng thái: full Khương Vũ hồi sinh và trở về tuổi 17 trong nghèo đói bất lực. Trong kiếp trước, cô ấy bị ép phải từ bỏ giấc mơ ballet v...