Chương 62: Trò hề
Vừa thấy kết quả thi, Khương Vũ đã không chờ được thêm nữa mà phải gọi điện ngay cho Cừu Lệ: “Bạn trai! Đoán xem em được bao nhiêu điểm!”
Cừu Lệ hơi cao giọng: “Đoán trúng có thưởng không?”
“Thì anh cứ đoán trước đi đã.”
“619.”
“...”
Quả nhiên tên gia hỏa này đã tra điểm giúp cô rồi.
Cô hỏi tiếp: “Vậy bạn trai thì sao?”
Cừu Lệ thoáng ngừng, rồi đáp: “Vẫn chưa xem.”
“Hả? Đã công bố từ nửa tiếng trước rồi mà, chắc không phải là bạn trai... không dám đó chứ?”
“Không hề, do mạng lag thôi.”
“Mạng lag mà còn tra dược điểm của em cơ à.” Khương Vũ không chút ngần ngại bóc trần lời nói dối của anh.
Chắc chắn là tên này không dám xem rồi.
“Đừng sợ, em tin tưởng anh.” Khương Vũ an ủi: “Bạn trai nhà chúng ta mà làm thì nhất định sẽ không có vấn đề gì!”
“Em đừng vội cúp máy.” Cừu Lệ bình tình nói: “Chờ anh.”
“Ừm.”
Cừu Lệ mở trang web ra, tiếng gõ bàn phím từ đầu dây bên kia làm trái tim Khương Vũ cũng run rẩy theo.
Cầu Lệ rất hồi hộp, nhưng sự khẩn trương của Khương Vũ chưa chắc đã ít hơn anh.
Dù sao thì thi đại học cũng là cửa ải nhân sinh đầu tiên của đời người mà.
Anh cố gắng như vậy, chẳng phải vì luôn mong có thể mang thành tích tốt về cho mẹ hay sao?
“Tra được rồi.” Giọng nói trầm thấp của Cừu Lệ truyền tới.
“Thế nào?”
“Cũng không tốt lắm.”
Nghe được câu trả lời, tay chân Khương Vũ lạnh toát, thầm suy đoán chắc là do anh lo lắng quá nên mới ảnh hưởng tới phong độ làm bài.
Bình thường có bị đao gác lên cổ cũng chẳng thấy ư hử tiếng nào, thế mà thi đại học lại áp lực tâm lý đến vậy.
Khương Vũ thở dài, xoay xở đủ đường tìm lời an ủi: “Không sao không sao, chỉ một lần sơ sẩy thôi, anh đừng buồn, cùng lắm thì ôn lại một năm, em sẽ chờ anh...”
“Ừm, cũng không cần phải ôn tập lại.”
“Thế là... rốt cuộc anh được bao nhiêu điểm?”
Khương Vũ đã chạy xong trong đầu một bảng phân tích so sánh, thành tích thể nào mới gọi là “thấp” với anh, nào ngờ anh lại bình thản buông một con số: “749.”
“...”
Anh bạn nhỏ này, anh có thật sự ổn không đấy?
“749!!! 749 mà là không tốt lắm hả?”
(1) Số điểm tối đa của kỳ thi đại học tại Trung Quốc là 750 điểm với 150 điểm cho các môn Ngữ văn, Toán, Ngoại ngữ và 300 điểm tối đa cho bài thi tổng hợp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mộng Trong Mộng - Xuân Phong Lựu Hoả
RomanceTác giả: Xuân Phong Lựu Hoả Thể loại: Ngôn tình, Trọng sinh Nguồn: lustaveland.com, truyenfull.vn, goctruyen.com Trạng thái: full Khương Vũ hồi sinh và trở về tuổi 17 trong nghèo đói bất lực. Trong kiếp trước, cô ấy bị ép phải từ bỏ giấc mơ ballet v...