Chương 46

84 2 0
                                    

Khương Vũ dần bình tĩnh trở lại. Cô biết tâm lý và tinh thần của Cừu Lệ đều có vấn đề, nhưng cho dù cả thế giới đều vứt bỏ cậu, thì cô cũng không thể vứt bỏ cậu...

Cô là cọng cỏ cứu mạng duy nhất của Cừu Lệ, nhất định phải giữ chặt lấy cậu.

“Được rồi, tớ không đi nữa, cậu buông tớ ra trước đã.”

Cừu Lệ không động đậy.

“Chút nữa các cô kia đến rồi, nhìn thấy không hay đâu.”

Nghe thấy câu này, Cừu Lệ mới từ từ thả lỏng tay. Nhìn tóc cô rối hết cả lên, thế là cậu duỗi tay chải lại tóc cho cô, động tác hết sức dịu dàng.

“Giờ cậu nói cho tớ biết, vì sao lại tự ngược đãi mình?”

Cừu Lệ vừa vuốt tóc lại giúp cô, vừa đáp: “Cách xa cậu quá.”

“Cái gì mà cách xa cậu quá, chẳng phải tớ ở ngay đây sao?”

“Cậu không có ở đây, tớ chẳng cảm nhận được cái gì cả.” Cậu cúi xuống, nhìn những vết sẹo ngang dọc trên cánh tay mình, trầm giọng nói: “Có lẽ cũng có liên quan đến tên họ Ôn kia.”

Khương Vũ bật cười, “Quả nhiên, bình dấm này đổ rồi.”

Cừu Lệ dứt khoát không giải thích nữa, cậu ngẩng đầu lên, nói một cách hùng hồn: “Ông đây ghen đấy thì sao nào?”

“Vậy cậu cũng không thể như vậy mãi được, Ôn Luân là bạn múa cặp với tớ, cậu cứ như này, tớ còn múa với cậu ấy kiểu gì?”

Cừu Lệ không nói năng gì.

“Vậy tớ đi từ chối cậu ấy là được, bảo là bạn trai nhà chúng ta không cho tớ múa cùng nam sinh khác.”

Khương Vũ nói đoạn xoay người định đi, Cừu Lệ kéo cô lại, buồn bực nói: “Có phải không cho cậu múa đâu.”

Cô lén mỉm cười, biết rằng tuy Cừu Lệ ghen, nhưng cậu vẫn nghĩ cho cô.

Ôn Luân là bạn múa phù hợp nhất với Khương Vũ, nhưng phàm là những điều tốt cho cô, Cừu Lệ tuyệt đối sẽ không ngăn cản.

“Không cần phải có gánh nặng trong lòng.” Cừu Lệ kéo cô về bên mình, vuốt đầu cô, bình thản nói: “Cứ việc đi làm chuyện của cậu, không cần quản tớ, tớ không phải bệnh nhân.”

“Tớ biết cậu không phải.”

Tuy cậu có chướng ngại tâm lý, nhưng cậu không phải hạng khốn nạn như Hoắc Thành, bề ngoài nhìn có vẻ ra người ra ngợm, nhưng đằng sau thì lại trút giận lên người người phụ nữ.

Đây cũng là nguyên nhân vì sao lúc mới đầu cô sợ cậu, nhưng vẫn bằng lòng đến gần cậu.

“Cừu Lệ à, hay là đợi sau khi khóa tập huấn kết thúc, chúng mình đi khám bác sĩ đi?” Khương Vũ thử thăm dò, nói: “Bác sĩ sẽ giúp cậu.”

“Không cần thiết.” Vẻ mặt cậu lạnh đi, “Bác sĩ không giúp được tớ, cũng không thể cho tớ điều tớ muốn.”

Bác sĩ không thể cho cậu màu sắc mà cậu muốn, trên đời này, chỉ có Khương Vũ mới giúp được cậu.

Mộng Trong Mộng - Xuân Phong Lựu Hoả Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ