Chương 113

70 0 0
                                    

Chương 113: Hoa quế

Cừu Lệ cảm thấy bệnh của mình hình như đang từ từ chuyển biến tốt hơn, cho dù Tiểu Vũ không ở bên cạnh anh, chỉ cần không cách quá xa quá lâu thì tri giác của anh có thể cảm nhận được rất nhiều.

Có điều anh chưa nói chuyện này với Khương Vũ, chút bệnh vặt này có lúc dùng để làm nũng ăn vạ rất là có tác dụng.

Buổi tối, Tạ Uyên về nhà thấy Cừu Lệ mặc áo lông trắng ngồi xếp bằng trên sô pha chơi game, mang vớ hoa của Khương Vũ, trên bàn đặt túi khoai tây và lon nước ngọt.

Thấy ông về, Cừu Lệ gọi một tiếng rất tự nhiên: “Ba.”

Tạ Uyên cảm thấy trong nhà đúng là nuôi đứa con gái thêm một thằng con trai thật rồi.

Ông đi qua dọn túi đồ ăn vặt trên bàn, nói: “Bớt ăn mấy thứ rác rưởi này đi.”

“Tiểu Vũ mua đấy ạ.”

“Con không biết cản à?”

“Con cản rồi.”

Cừu Lệ nói: “Cho nên con mới ăn hết mấy thứ em ấy mua về, giờ em ấy đi mua nữa rồi.”

“! !”

Tạ Uyên sâu sắc cảm thấy, hai người này nhìn thì hai mươi tuổi rồi chứ thật ra chính là hai đứa con nít.

Ông đặt hộp bánh trứng muối trước mặt Cừu Lệ, nói: “Đem về cho cậu đó, dì Lệ đích thân làm đấy, ăn đi.”

Cừu Lệ buông tay cầm chơi game xuống mở nắp hộp ra, nhìn thấy năm cái bánh nướng trứng muối vàng rộm đặt bên trong.

“Cho con ạ?”

“Ừm, bản thân ba còn không nỡ ăn, đặc biệt đem về cho con đấy.”

Nghe thấy lời này, bề ngoài Cừu Lệ chẳng có biểu hiện gì nhưng tình cảm trong lòng đã cuộn trào lên.

Từ nhỏ tới lớn anh gần như chưa từng cảm nhận được tình thương sự quan tâm đến từ cha, ba anh trừ việc nghiêm khắc với anh ra thì chỉ có điên cuồng.

Cừu Lệ quả quyết cầm một cái bánh nướng trứng muối lên bỏ vào miệng nhai.

Giây tiếp theo, sắc mặt anh chợt biến.

Tạ Uyên nhìn anh cười hề hề, cất cao giọng: “Ngon lắm phải không, phải ăn cho hết đấy đừng chừa cho Tiểu Vũ, con bé phải múa không ăn được mấy món này đâu.”

Cừu Lệ muốn nôn nhưng Tạ Uyên không cho, ép anh nuốt xuống.

Chỉ với chuyện này cũng đủ anh sâu sắc cảm thấy, Tạ Uyên không phải ghét anh mà là muốn anh chết.

Tạ Uyên nhìn vẻ mặt tái mét của Cừu Lệ, ý cười trên mặt càng rõ ràng hơn, giống như đang nói: “Cậu cho rằng làm con rể nhà chúng tôi dễ lắm vậy.”

Tạ Uyên vừa nhìn anh ăn bánh trứng muối vừa nói: “Cuối tuần khỏi cần tới nhà dì Liễu nữa.”

Cừu Lệ ngẩng đầu nhìn ông thì nghe ông nói: “Ba đã nói với dì Liễu rồi, nhớ được thì tốt, nếu không nhớ được cũng chẳng sao, không cưỡng cầu.”

Mộng Trong Mộng - Xuân Phong Lựu Hoả Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ