Trước khi đi, Cừu Lệ đưa hộp quà đến trước mặt cô, chờ mong nhìn cô, nói: "Mở ra xem."
Trong lòng Khương Vũ có một linh cảm không tốt.
Vỏ hộp quà vô cùng tinh xảo, chỉ nhìn bề ngoài, liền biết giá trị không nhỏ.
Cô cũng không có bộ dáng như là Cừu Lệ mong chờ, dùng tâm tình chờ mong vô cùng mở nó ra.
Ngược lại, cô vô cùng kinh hoảng, cầm hộp quà, tay đều không nhịn được run rẩy....
Mở hộp quà nhung to, bên trong là một hộp nhạc thủy tinh, tinh xảo đặc sắc, trên vải nhung màu lam là một thiếu nữ múa ba lê làm bằng thủy tinh.
Toàn thân thiếu nữ đều làm bằng thủy tinh, váy xòe ra vô cùng chân thật, điêu khắc tinh xảo.
Đặt thiếu nữ ở mặt ngoài hộp âm nhạc bóng loáng như gương, sẽ có giai điệu Hồ thiên nga chậm rãi vang lên.
Thiếu nữ thủy tinh nương theo giai điệu âm nhạc, ưu nhã vung tay múa trước gương.
"Đẹp không?"
Cừu Lệ chờ mong nhìn về phía cô, nhưng anh lại không nhìn thấy vẻ ngạc nhiên trên mặt của Khương Vũ, ngược lại, giữa hai lông mày của cô tràn đầy nặng nề.
"Đẹp lắm, em rất thích."
Nụ cười trên mặt Cừu Lệ dần chìm xuống: "Nói dối, em không thích."
Hộp âm nhạc ba lê thật sự rất đẹp, thiếu nữ bằng thủy tinh lấp lánh trên mặt kính như là băng tuyết....
Nhưng mà, Khương Vũ chỉ cần vừa nghĩ đến anh phơi mình giữa ánh nắng chói chang, làm công việc khổ cực như vậy để đổi lấy lễ vật, cô thật sự rất khó vui vẻ, yên tâm thoải mái nhận lễ vật này.
Khương Vũ không muốn làm anh thất vọng, cố gắng làm ra biểu tình ngạc nhiên, nhưng cô không phải là cô gái có thể giấu vui buồn vào sâu trong lòng.
Mà Cừu Lệ... Lại là thông tuệ cỡ nào.
"Tiểu Vũ, em thật sự không am hiểu ngụy trang." Cừu Lệ lạnh lùng đẩy hộp âm nhạc ra: "Không thích thì thôi."
Khương Vũ rốt cuộc không nhịn được, cũng không giả bộ nữa: "Vì thế, anh làm việc... làm gia sư khổ cực như vậy, chính là muốn mua cái này cho em?"
"Làm gia sư thì khổ cái gì." Cừu Lệ nhàn nhạt nói: "Mỗi ngày ngồi điều hòa, trông trẻ nhỏ làm bài, mình còn có thể đọc sách, tiền dạy học 1 tiếng 200 tệ, lễ vật này tính là cái gì."
Khương Vũ sâu sắc nhìn Cừu Lệ, cuối cùng, đáp lại nguyên lời nói của anh: "Nói dối."
"....."
Hai người không nói gì mà đối diện chốc lát, Cừu Lệ mấy lần muốn mở miệng, nhưng cái gì cũng không nói được, cuối cùng chỉ trở về im lặng.
Hồi lâu, Cừu Lệ đặt thiếu nữ thủy tinh lên mặt gương thủy tinh, giai điệu lanh lảnh vang lên, thiếu nữ ôm tay, chậm rãi xoay tròn....
Cừu Lệ nằm nhoài bên cạnh bàn, lẳng lặng nhìn nó.
Trái tim cũng dần bình tĩnh lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mộng Trong Mộng - Xuân Phong Lựu Hoả
RomanceTác giả: Xuân Phong Lựu Hoả Thể loại: Ngôn tình, Trọng sinh Nguồn: lustaveland.com, truyenfull.vn, goctruyen.com Trạng thái: full Khương Vũ hồi sinh và trở về tuổi 17 trong nghèo đói bất lực. Trong kiếp trước, cô ấy bị ép phải từ bỏ giấc mơ ballet v...