Chương 108: Đường xa trắc trở
Khương Vũ dẫn Cừu Lệ vào phòng trang điểm ấm áp, bảo anh cởi đồ ướt nhẹp trên người ra tránh bị cảm.
Phòng hóa trang rất rộng, có hai chiếc gương trang điểm đặt song song nhau, trước gương đặt các hộp phấn bông phấn, bút kẻ viền mắt các loại, trên tủ quần áo là trang sức và trang phục của thiên nga trắng và thiên nga đen.
“Đây là phòng trang điểm chung của em với Bộ Bộ, không có người khác vào đâu.” Khương Vũ đẩy Cừu Lệ vào phòng tắm: “Tắm cái đi, anh xem anh sắp đông thành băng luôn rồi này…”
Cừu Lệ cũng cảm thấy giờ anh nhếch nhác rất giống con chuột lột, anh vào nhà vệ sinh tắm nước nóng.
Khương Vũ gọi điện thoại cho Tiểu Lưu trợ lý của Tạ Uyên, chưa đầy nửa tiếng trợ lý Tiểu Lưu đã gõ cửa phòng hóa trang đưa một bộ đồ tây sạch sẽ cho Khương Vũ.
“Đây là quần áo dự phòng chuẩn bị cho Tạ tiên sinh, đề phòng xảy ra tình huống ngoài ý muốn.”
“Cám ơn anh.”
Khương Vũ biết, Tạ Uyên tham gia tiệc tối sẽ có rất nhiều tình huống bất ngờ xảy ra, như sẽ có phái nữ làm đổ các loại rượu vang hoặc bia trúng vạt áo ông hòng bắt lấy cơ hội bắt chuyện, cho nên trợ lý Tiểu Lưu luôn chuẩn bị một bộ đồ khác dự phòng.
Chiều cao của Cừu Lệ tương đương với Tạ Uyên, mặc bộ đồ tây cao cấp của ông, áo sơ mi được cài tới hạt nút trên cùng nhất, trông cân đối thon dài đầy chín chắn.
Anh dựa lưng lên bàn trang điểm, trong nét lạnh lùng lộ ra mấy phần cấm dục.
Khương Vũ đi tới trước mặt anh, đích thân thắt cà vạt cho anh: “Lát nữa em bảo trợ lý Lưu đưa anh tới sảnh trước xem biểu diễn nhé.”
Cừu Lệ nắm cổ tay mảnh khảnh của cô kéo cô tới trước mặt mình, cụp mắt nhìn cô.
Đường cong nửa người trên của chiếc váy thiên nga rất sát người, phác họa thân hình yểu điệu của cô gái, vòng eo mảnh mai mượt mà, phong cảnh trước mắt càng không có từ ngữ nào miêu tả được.
Cho dù không làm gì chỉ nhìn anh thôi, Cừu Lệ cũng sắp không chịu được rồi.
“Anh không có hứng thú gì đối với ba-lê, anh chỉ có hứng thú với người nhảy ba-lê thôi.”
Lúc Khương Vũ cười lên, gương mặt đẹp như bức tranh thủy mặc lập tức rạng rỡ.
“Cho nên anh là vì em mới trở về Bắc Thành hả.”
“Ừm.”
Anh kê đầu gối giữa chân cô tách ra để cô ngồi trên chân mình, ôm lấy vòng eo mềm mại của cô.
Khương Vũ muốn hôn anh, có điều Cừu Lệ nghiêng mặt đi tránh ra, nói bằng hơi thở: “Nhòe lớp trang điểm đấy.”
Khương Vũ cầm thỏi son lên mở ra đặt bên bàn: “Thế anh cẩn thận một chút, lát nữa tô lại giúp em.”
Giây tiếp theo Cừu Lệ không còn kiểm soát được khát vọng mãnh liệt trong lòng nữa, vội hôn lấy cô.
Không có kiểu xâm lược suồng sã muốn ăn tươi nuốt sống cô như hồi trước, hôm nay anh rất dịu dàng giống như sợ làm nhòe lớp trang điểm tinh tế của cô gái nhỏ vậy, tựa như đang nếm từng miếng kem ngọt ngào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mộng Trong Mộng - Xuân Phong Lựu Hoả
RomanceTác giả: Xuân Phong Lựu Hoả Thể loại: Ngôn tình, Trọng sinh Nguồn: lustaveland.com, truyenfull.vn, goctruyen.com Trạng thái: full Khương Vũ hồi sinh và trở về tuổi 17 trong nghèo đói bất lực. Trong kiếp trước, cô ấy bị ép phải từ bỏ giấc mơ ballet v...