Chương 7

113 3 0
                                    

Chương 7: Ngang qua

Khương Vũ căn cứ vào thông tin cơ bản mà Diệp Tử gửi, bắt xe đến cổng trường đại học công chức, đợi Diệp Tử tan học.

Trong ảnh Diệp Tử còn rất trẻ, trông khoảng mười chín hai mươi tuổi, trang điểm rất đậm, còn nhuộm tóc đủ màu, khoác quần da áo da, cô ta khá cao, trông rất cool ngầu.

Tâm trạng của Diệp Tử không quá tốt, cụ thể đã xảy ra chuyện gì, cô ta cũng không nói rõ.

Nhưng cũng không cần nói rõ, Khương Vũ dường như cũng có thể đoán ra.

Trước đây cô từng xem một bộ phim Hàn mang tên Hi Vọng (Hope), cô đoán những gì Diệp Tử trải qua có lẽ cũng giống như thế.

Gặp phải chuyện bất hạnh như thế, mới có thể khiến cô ấy nhiều năm canh cánh trong lòng, cho dù nhiều năm sau đó cô ta nhờ Khương Vũ giúp đỡ nhưng cũng chỉ nói qua loa, không muốn nhớ đến chuyện trước đây.

Khương Vũ cũng không miễn cưỡng cô ta phải kể cụ thể tình hình thực tế, cùng là con gái với nhau, cô quyết định đêm nay nhất định sẽ bảo vệ Diệp Tử thật tốt, giúp cô tránh khỏi bị hại.

Khương Vũ ở ngoài cổng trường kiên nhẫn đợi Diệp Tử tan học.

Trong lòng cô có chút bồn chồn, sợ rằng nếu mình không đối phó được thì ít nhất cũng lấy được điện thoại ra để báo cảnh sát.

Chỉ là... Cô nên nói thế nào với cảnh sát đây, đây là một chuyện rất lớn.

Cô không thể nào nói cho cảnh sát biết ở đây có một kẻ đang muốn trở thành tội phạm, đừng hỏi tại sao tôi lại biết điều này, bởi vì dù tôi có nói đi nữa bạn cũng không tin.

Quá vi diệu rồi.

Hơn nữa, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, Khương Vũ cũng không xác định được.

Phương Vũ mở bản đồ ra xem, phát hiện tuyến đường mà Diệp Tử gửi cho cô rất gần với địa chỉ nhà số 38 đường Lạc Dương mà Cừu Lệ đã gửi cô trước đó.

Có lẽ nhà Cừu Lệ cũng ở gần đây.

Khu vực này là khu phố đô thị cũ có tỉ lệ tội phạm rất cao trong thành phố, khu giải tỏa, tụ tập các quán bar và và vũ trường giá rẻ, dân cư thưa thớt, cũng chính vì lý do này mà dễ dàng phát sinh bạo lực và phạm tội.

Khương Vũ gửi cho Cừu Lệ định vị tuyến đường này: "Nể mặt lần trước tôi cứu cậu một mạng, bây giờ cơ hội báo đáp của cậu đến rồi, lát nữa ở trên còn đường này chờ tôi!"

Năm phút sau, Cừu Lệ trả lời cô: "Ai cứu ai?"

Lần trước cô tùy tiện nhảy xuống sông cứu người, kết quả lại bị Cừu Lệ cứu ngược về.

Khương Vũ cắn môi, mặt dày bảo: "Giúp tôi đi mà, một mình tôi đi qua con đường này có hơi sợ."

Cừu Lệ: "Cậu không giống người biết sợ."

Khương Vũ: "Tôi cũng là con gái mà! QAQ"

Cừu Lệ: "Vậy cậu đợi chút đi."

Khương Vũ nghe giọng điệu của cậu, đoán rằng đa phần cậu sẽ không đến.

Mộng Trong Mộng - Xuân Phong Lựu Hoả Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ