Chương 102

80 1 0
                                    

Chương 102: Lòng trung thành

Khương Vũ biết tính của Cừu Lệ, nếu anh không muốn nói thì luôn có đủ trăm cách xóa bỏ sự nghi ngờ của cô.

Nhưng Khương Vũ không muốn bị anh xỏ mũi xoay vòng vòng như một con ngốc nữa, cô quyết định tự mình đi làm rõ chân tướng.

Hai ngày đó, Khương Vũ thôi còng Cừu Lệ nữa, anh thích đi đâu thì đi cô không theo nữa, ngày ngày chơi trò chơi với Đoàn Bác ở phòng tư vấn.

Nhưng thực tế mỗi lần sau khi Cừu Lệ rời đi rồi, Khương Vũ và Đoàn Bác sẽ ngồi trước máy tính mở hệ thống định vị GPS đề phòng ngoại tình mua của một trang web nọ đó ra.

Thiết bị định vị được Khương Vũ gắn ở túi áo bên trong áo khoác của anh, bình thường chẳng bị phát hiện được.

Có điều thiết bị định vị này hiển thị hành tung của Cừu Lệ rất bình thường, dấu vết ghi lại toàn ở hai địa điểm thư viện trường học và phòng tư vấn.

Đoàn Bác chỉ bản đồ trên máy tính, nói một cách bất lực: “Cô xem tôi đã nói rồi mà, còn hai tháng nữa là thi rồi, Lệ ca chúng ta ngày ngày ngâm mình trong thư viện bận chuẩn bị thư cử đấy, đến khách hàng còn không tiếp nữa là, đi đâu có thời gian làm mấy chuyện vô bổ đó.”

Có lúc Khương Vũ cũng nghi ngờ bản thân nghĩ quá nhiều rồi không.

Chẳng lẽ anh không có làm chuyện xấu thật, nhưng nếu bình thường như vậy thì tại sau nhiều năm sau anh sẽ bị xử tử hình chứ?

Nhất định là có chỗ nào đó không đúng.

Sự thật chứng minh, sự nghi ngờ của Khương Vũ không sai.

Khi cô lần theo dấu vết của thiết bị định vị GPS tới thư viện, ở chỗ ngồi cũ trong phòng tự học chỉ có một chiếc áo khoác màu đen treo trên ghế.

Trên bàn có một cuốn đề đọc hiểu tiếng Anh làm được một nửa, còn thiết bị định vị GPS cỡ nhỏ bằng ngón tay cái nằm ngay trên quyển đọc hiểu Tiếng Anh phát ra ánh sáng xanh đỏ nhấp nháy có quy luật.

Bên cạnh thiết bị định vị, anh vẽ một cái đầu chó hoạt hình vừa đáng yêu vừa có ý khiêu khích.

Còn người thì biến mất tăm mất tích từ lâu.

Cừu Lệ gặp lại Hoắc Thương Lâm lần nữa.
Lần này là trong khoang của một con tàu du lịch ven biển, căn phòng không lớn, kê một cái bàn và vài vệ sĩ.

Trên bàn đặt một chiếc máy phát hiện nói dối.

Chiếc máy phát hiện nói dối này rõ ràng là chính xác hơn nhiều so với chiếc của Đoàn Bác Khương Vũ dùng để gây rối vào tối qua.

Hoắc Thương Lâm nhún vai nói với anh: "Không phải tôi không tin tưởng cậu, mà là tôi luôn cẩn thận trong việc làm ăn.

Lần trước cậu đã chứng minh năng lực của mình, lần này tôi cần cậu chứng minh bản có xứng với sự tin tưởng của tôi hay không."

Cừu Lệ bình tĩnh ngồi trên ghế, để mặc tay sai của Hoắc Thương Lâm gắn dây của máy phát hiện nói dối lên người mình.

Mộng Trong Mộng - Xuân Phong Lựu Hoả Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ