Kết thúc giáo huấn đám người kia, Chu Y cho bọn học sinh mười lăm phút quay về sửa soạn. Bởi vì bà đã lập uy, không ai dám chần chờ, một đám nhao nhao chạy về phòng. Vương Đông Nhi thậm chí còn mở vũ hồn, một đôi cánh bướm lộng lẫy có xanh có trắng tựa như bầu trời xanh thẳm xuất hiện sau lưng nàng, sau đó nàng bay vút đi. Đôi cánh bướm xinh đẹp kết hợp cùng nhan sắc diễm lệ của nàng khiến một đám học sinh chấn kinh, ngay cả Chu Y cũng phải giật mình, bị vẻ đẹp của nó hớp hồn mà ngừng lại mất một lúc, đến khi nàng hoàn toàn biến mất trong tầm mắt họ mới ngậm ngùi tiếc nuối chạy theo.
"Đó là vũ hồn của nàng?"
Hoắc Vũ Hạo quay sang hỏi Trần Tinh Vũ.
"Không sai. Quang Minh Nữ Thần Điệp, là vũ hồn hồ điệp đẹp nhất đại lục, cũng là cường công trong cường công."
Tinh Vũ gật đầu giải đáp cho hắn, rồi kéo Hoắc Vũ Hạo đi. Trong một giây lát, hắn đã nghĩ rằng nếu đôi cách hoàn hảo đó xuất hiện trên người Tinh Vũ thì nhất định sẽ vô cùng mỹ lệ. Đông Nhi là vẻ đẹp diễm lệ, Quang Minh Nữ Thần Điệp trên người nàng khiến sự diễm lệ đó càng thêm hoàn mỹ. Mà thiếu niên tóc bạc là vẻ đẹp thanh thuần, nếu nhiễm thêm một phần kinh diễm nữa nhất định sẽ chấn động lòng người.
"Đúng rồi, ban nãy cảm ơn đệ."
Hoắc Vũ Hạo đột nhiên lên tiếng.
"Không có gì. Vũ Hạo ca, bạn bè thì giúp đỡ nhau là chuyện bình thường mà, không phải sao. Nhanh thay đồ đi, chúng ta không có nhiều thời gian đâu."
"Được."
Tinh Vũ thật ra không cần thay đồ cho lắm, y gần như không đổ một giọt mồ hôi nào. Nhưng thời tiết có chút nóng bức, chạy ngoài trời một tiếng bị bụi bẩn bám vào khiến y có chút khó chịu, vậy nên vẫn thay đồ. Hoắc Vũ Hạo chú ý toàn thân thiếu niên như phát sáng, da trắng hơn hắn vài tông, hơn nữa thoạt nhìn rất mềm mại, cả cơ thể giống như không có chút cơ bắp nào, vậy mà y vẫn có thể hoàn thành một trăm vòng chạy chỉ sau Đông Nhi, khiến hắn không khỏi khâm phục.
Hai người thay đồ xong không tắm rửa mà lập tức quay trở lại phòng học, tốn không đến mười phút. Đông Nhi đến muộn hơn bọn họ một chút, nhưng trên người nàng có hơi nước, hiển nhiên là cô nương này tắm rửa sạch sẽ chỉn chu xong mới chịu. Dù sao thì vũ hồn phi hành của nàng rất tiện lợi, thời gian di chuyển ngắn hơn người khác rất nhiều.
Qua mười lăm phút, Chu Y xuất hiện trong phòng học, hài lòng nhìn chín mươi mốt học viên còn lại trong phòng học. Trước khi bắt đầu tiết học lý thuyết, bà gọi Hoắc Vũ Hạo lên để hắn khai ra cấp hồn lực của bản thân. Đông Nhi vốn tưởng lão thái bà này định làm khó dễ đàn em của nàng, còn chưa kịp đứng lên thì Tinh Vũ đã giữ nàng lại, thì thầm với nàng vài điều. Hiển nhiên Chu Y làm vậy là để bảo vệ Hoắc Vũ Hạo, mọi người đều là bạn cùng lớp, ba tháng tới nhất định không thể che giấu được chuyện hắn mới chỉ là cấp 11 mà vẫn có thể vào được Sử Lai Khắc, có thể sẽ khiến không ít người bất mãn. Như vậy chẳng bằng thông báo trước, đồng thời còn dặn dò không ai hỏi đến nữa, chỉ có tốt cho hắn mà thôi.
"Được rồi, quay lại tiết học." Chu Y hắng giọng yêu cầu sự chú ý của mọi người, "Hai chữ ta viết trên bảng hẳn các ngươi đã thấy rõ, Công - Thủ. Hôm nay là ngày học đầu tiên, ta sẽ nói rõ cho các ngươi nghe một chút về từng loại hồn sư."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đấu 2] Hạo Hãn Tinh Trần
FanfictionTitle: Hạo Hãn Tinh Trần Author: Hayashi Summary: Một thế giới nơi Vương Đông không tồn tại, chỉ có Vương Đông Nhi - Đường Vũ Đồng, và nàng mãi mãi là tiểu công chúa kiêu ngạo của thần giới. Một thế giới nơi Hoắc Vũ Hạo thật sự là một người chung tì...