Chương 81: Điệp Vũ Thiên Thương

21 2 0
                                    

Khi Tiếu Hồng Trần bị đổi sang đây, không ai trong chiến đội Sử Lai Khắc có thể ngờ được một người chỉ có tu vi hồn vương lại có khả năng công kích mạnh như vậy. Đồng loạt điều khiển hàng chục hồn đạo khí cấp năm đã vượt qua thực lực của một hồn vương bình thường, thậm chí là hồn đế. Ngay cả Mã Như Long cũng không thể làm được.

Tiếu Hồng Trần tươi cười hài lòng, đây chính là một kích mạnh nhất của hắn, tiêu hao đến tám phần hồn lực, hắn tự tin Đới Thược Hành không chết cũng bại. Có thể loại bỏ được một hồn đế đã đủ để hắn tự hào, huống chi hắn còn tin chắc bản thân dư sức thoát ra khỏi đây.

Vũ hồn của hắn là Tam Túc Kim Thiềm, mang theo huyết mạch thần thú, thiên phú chính là khống chế kim loại, sinh ra để trở thành hồn đạo sư. Bất kể kim loại gì hắn cũng có thể điều khiển được, thậm chí hấp thụ một số năng lượng có trong kim loại quý hiếm để tăng cường thực lực bản thân. Nhờ có năng lực này và một vài phương pháp nên hắn mới đạt được cấp bậc hồn vương ở tuổi 14.

Bốn hồn kỹ hắn vừa sử dụng lần lượt là hồn kỹ thứ nhất Khống Chế Kim Loại và hồn kỹ thứ ba Ngưng Hình Kim Loại có tác dụng chiến đấu, ngưng tụ ra khẩu đại pháo, và hồn kỹ thứ hai Kim Phí Đằng và hồn kỹ thứ tư Kim Hi Sinh có tác dụng tăng phúc. Nhờ có hai hồn kỹ tăng phúc, hắn mới có thể đồng thời phóng ra nhiều hồn đạo pháo như vậy. Lượng hồn lực bị tiêu hao của hắn một phần để sử dụng hồn kỹ, phần còn lại đều biến thành sức mạnh cho các hồn đạo pháo.

Nhưng ngay lúc Tiếu Hồng Trần đang cực kỳ đắc ý thì hai bóng người đột nhiên lao ra chắn trước mặt Đới Thược Hành. Một là Đông Nhi xinh đẹp tuyệt trần, cho dù từng bị nàng châm chọc thì Tiếu Hồng Trần cũng phải công nhận vẻ đẹp của nàng. Một là Tiêu Tiêu, cô bé thiên tài song sinh vũ hồn đã chứng minh cho mọi người thấy thế nào là tinh thần bất khuất của Sử Lai Khắc trong trận chiến với học viện Chính Thiên.

Không khí nóng rực trong nháy mắt tan đi, nhường chỗ cho quang nguyên tố bay nhảy trong không trung. Lúc này sau lưng Tiêu Tiêu cũng đã xuất hiện thêm một đôi cánh bướm giống hệt với Quang Minh Nữ Thần Điệp của Đông Nhi, nhưng thay vì hai màu lam vàng thì lại là một màu xanh ngọc bích trong trẻo với hoa văn hoàng kim.

Ba hồn hoàn lặng lẽ xuất hiện, không phải cô bé đã trở thành hồn tôn, mà đây là ba hồn hoàn màu vàng phân biệt thuộc về Tam Sinh Trấn Hồn Đỉnh và Cửu Phượng Lai Nghi Tiêu, hai cái bên trái, một cái bên phải. Hồn hoàn vỡ tan trong chớp mắt, cả người Tiêu Tiêu cũng như mờ đi trong ánh sáng màu vàng kim, tựa như một tồn tại thần thánh đang trở về vòng tay của Quang Nữ Thần.

Tất cả sự thay đổi của Tiêu Tiêu đều là chất xúc tác cho Đông Nhi ở bên trên. Nếu như cô bé Tiêu Tiêu là đứa con hành hương về với sự âu yếm của Quang Minh, thì Đông Nhi chính là Quang Minh Nữ Thần!

Mái tóc Đông Nhi tung bay trong gió, nhuộm thêm một tầng quang nguyên tố màu vàng rực rỡ. Một cái vương miện xuất hiện trên đầu nàng, họa tiết kết hợp giữa lông vũ phượng hoàng và cánh bướm, còn có những phù văn rất nhỏ in trên khắp khung vương miện. Ấn ký tam xoa kích màu vàng kim cũng xuất hiện ngay mi tâm của Đông Nhi, ngay khi nó xuất hiện thì hai mắt nàng đã hoàn toàn sáng rực.

[Đấu 2] Hạo Hãn Tinh TrầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ